7 thay đổi nhỏ biến gương mặt phụ nữ trẻ ra 10 tuổi, thẩm mỹ cũng chẳng sánh bằng

Những thay đổi trên gương mặt phụ nữ nhờ vài chiêu đơn giản được đề cập nhiều hơn thay vì dao kéo. Không cần đả động đến hai chữ thẩm mỹ hay phẫu thuật, phụ nữ có thể trẻ trung hơn tuổi nhờ những mẹo thần thánh này.

1. Thay đổi dáng lông mày

Trên gương mặt, ít ai ngờ lông mày phần lớn có hiệu ứng mang lại diện mạo thon gọn hẳn. Chính dáng lông mày ở một vị trí chủ chốt đã có khả năng biến dung mạo trở nên thanh tú hơn mà không cần quá nhiều tiền. Việc tỉa tót hay vẽ, tạo đường cho dáng lông mày chính là một trong những thay đổi, có thể giúp gương mặt sáng hơn ngay lập tức. Gương mặt góc cạnh với lông mày cao, sắc sảo hơn với lông mày rậm, hài hòa hơn với lông mày ngang hay  lông mày cánh cung trùng với màu tóc cũng giúp mang lại diện mạo hoàn hảo.

2. Lớp mi thật dày và cong

Lông mi thay đổi gương mặt rõ hơn, điều này còn thể hiện rõ rệt ở cảm nhận của người sở hữu diện mạo này. Nó như một cách thể hiện sự quyến rũ và rạng rỡ hơn, đôi mắt to và sáng hơn. Theo đó, có thể áp dụng cách chải mascara cho lông mi dài và dày hẳn. Dùng dầu dừa, dầu thầu dầu hoặc vaseline chăm dưỡng mi sẽ cảm nhận được độ cong hoàn hảo lên dần đều.

3. Tóc sáng màu

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, gương mặt đã khác hẳn. Nhưng thêm thắt một màu nhuộm sáng màu còn là chiêu ɦack tuổi và giúp gương mặt trở nên thanh xuân gấp nhiều lần. Tất nhiên, việc lựa chọn màu đúng với độ tuổi làn da thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Có thể chọn màu sáng hơn màu cũ khoảng chừng 2 tông sẽ cảm nhận được diện mạo thay đổi.

 4. Phấn mắt sáng màu đánh mí mắt trên

Phấn mắt cũng mang lại hiệu ứng thay đổi gương mặt tương tự như một kiểu lông mi dày, nó còn thu hút và giúp diện mạo tỏa sáng hơn. Phấn mắt màu nhũ, tông cam sẽ đem lại diện mạo trẻ trung, hoặc đơn giản chỉ là một màu phấn mắt tông trầm hợp với da nâu hay U40 cũng sẽ bớt đi vài tuổi thực một cách hoàn hảo.

 5. Uốn phồng và bôi dầu dưỡng bóng khỏe cho tóc

Mái tóc đem lại sự thay đổi cho gương mặt. Nếu màu nhuộm đã có khả năng đem lại sự trẻ trung, hãy tăng tính tương tác cho nó bằng một mái tóc dày dặn với các cách thực hiện như uốn phồng, hấp dầu, serum cho được độ mượt và chắc khỏe của mái tóc. Người trẻ trung luôn có một mái tóc không chỉ suôn mượt, bồng bềnh mà còn cực kì khỏe khoắn.

6. Son bóng, son có dưỡng thay đổi hoàn toàn son lì

Hiệu ứng trẻ trung hơn tuổi mà màu son bóng, son dưỡng mang lại tăng độ trẻ trung, tạo cảm giác một đôi môi tươi mới như ở độ tuổi 20 đẫy đà và nó bác bỏ hoàn toàn màu son thường được ưa chuộng như matte bám màu lâu, tạo cảm giác già dặn hơn. Do đó, đừng quên thêm vào cho mình các thỏi son này để luôn có được những diện mạo thay đổi. Kết hợp chăm sóc môi bằng việc sử dụng tẩy tế bào cɦết, thoa son dưỡng mỗi đêm để mang lại đôi môi căng mọng cho vẻ ngoài trẻ khỏe.

7. Lớp kem nền thật mỏng không quá nhiều lớp

Thông thường, phụ nữ mong muốn che phủ các khuyết điểm bằng một lớp nền dày dặn. Tuy nhiên, cách này chỉ tố giác tuổi của chúng ta nặng hơn nhất là khi kem xuống tông, nó còn gây ra các tình trạng xấu khác cho da như bít tắc lỗ chân lông, da nhanh lão hóa hẳn.  Một lớp trang điểm lỏng, nhẹ, dễ tán “như không” sẽ có được nhan sắc trẻ trung hơn hẳn thay vì những thói quen đánh kem nền lớp chồng lớp. Nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng phấn mắt, phấn má, phấn tạo khối hay kem nền có kết cấu creamy (kem) mịn màng thường dễ tệp vào da. Chỉ cần chọn đúng sẽ giúp chị em khắc phục được các khuyết điểm mà vẫn giúp da tự nhiên nhất.