Đàn bà dại chạy theo đàn ông, khổ vì đàn ông, đàn bà khôn chỉ theo đuổi 3 điều này

Đàn bà nên sớm nhận ra, rằng đàn ông không phải mục đích sống duy nhất trên đời. Bởi tình cảm vốn là thứ không đáng tin cậy nhất, đàn ông hôm nay thề non hẹn biển, ngày mai ai biết sẽ quay đi lúc nào. 

Đừng bao giờ dùng cuộc đời, thanh xuân để chạy theo thứ không thể chắc chắn như thế, phụ nữ khôn ngoan là phải biết theo đuổi đúng những thứ này:

Ước mơ, đam mê 

Người không có đam mê, sống khác gì tạm bợ. Một cuộc sống ý nghĩa nhất, ấy là khi bản thân biết mình muốn gì và biết mình phải làm gì. Đàn ông dù đã có vợ con hay chưa, đều có thể đủ tự do, thoải mái để theo đuổi sự nghiệp, mơ ước. Nhưng nhiều phụ nữ khi kết hôn, sinh con, liền gác lại đam mê sang một bên, nghĩ rằng khi con cái lớn, khi có nhiều thời gian hơn sẽ tiếp tục, nhưng cuối cùng, điều ấy vốn chẳng thể xảy ra.

Một khi đã quyết định hy sinh cho chồng con, phụ nữ sẽ chẳng thể ngừng lại. Nhưng thật ra, phụ nữ không biết rằng, chính việc sống mà không gắng sức theo đuổi những gì mình muốn, vừa khiến cuộc sống mất đi ý nghĩa thực sự, sau cùng hối hận không nguôi, lại vừa khiến bản thân trở nên nhàm chán, vô dụng trong mắt chồng. .

Và tất nhiên, dù ở phương diện nào, phụ nữ cũng sẽ không thể có được hạnh phúc thực sự.

Vậy nên đừng bao giờ buông xuôi những cố gắng, bởi cơ hội, tuổi trẻ không đến hai lần, hãy nắm bắt đúng lúc, hãy sống một lần là chính mình, để rồi dù có ra sao, bản thân cũng không bao giờ phải hối tiếc.

Đừng bao giờ buông xuôi những cố gắng, bởi cơ hội, tuổi trẻ không đến hai lần, hãy nắm bắt đúng lúc, hãy sống một lần là chính mình, để rồi dù có ra sao, bản thân cũng không bao giờ phải hối tiếc.

Nhan sắc 

Người ta vẫn khuyên phụ nữ cần bổ sung tri thức, nên sống có nội hàm phong phú hơn là chỉ cố gắng có được ngoại hình bắt mắt. Nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ không cần quan tâm đến ngoại hình, không cần bỏ thời gian làm đẹp.

Vốn được mệnh danh là phái đẹp, ngoài tâm hồn, nhân phẩm thì ngoại hình chính là thứ thu hút bậc nhất đối với đàn ông. Bởi đàn ông yêu bằng mắt, chẳng anh chồng nào muốn vợ mình lôi thôi, lếch thếch, đầu tóc rũ rượi, người toàn mùi mắm muối, dầu mỡ cả.

Đừng chỉ bằng lòng rằng phụ nữ có chồng rồi xinh đẹp để làm gì, phụ nữ sinh con xong ai chẳng vậy… Làm đẹp đúng là không dễ, nhưng không cố gắng, không có mục tiêu lâu dài thì chẳng việc gì dễ dàng cả.

Càng xấu thì càng phải biết phấn đấu, đừng quá tự ti mà rụt rè, mà càng ẩn mình đi. Đời đàn bà, cơ thể và nhan sắc chính là niềm kiêu hãnh, hãy khiến mình đẹp nhất, khỏe mạnh nhất có thể, hãy có trách nhiệm hơn với bản thân. Đừng bỏ bê cân nặng, nhan sắc chỉ vì đã có chồng, có con, vì lý do bận rộn…

Nếu bạn không biết chăm sóc chúng thì sẽ có ngày chúng phản bội chính bạn, trở thành thứ nhược điểm bạn tự ti và mỏi mệt. Phải nhớ, đã là đàn bà thì phải đẹp, đàn bà không đẹp đừng mong có quà, đàn bà không yêu thương được chính mình đừng mong được hạnh phúc!

Đời đàn bà, cơ thể và nhan sắc chính là niềm kiêu hãnh, hãy khiến mình đẹp nhất, khỏe mạnh nhất có thể, hãy có trách nhiệm hơn với bản thân. Đừng bỏ bê cân nặng, nhan sắc chỉ vì đã có chồng, có con, vì lý do bận rộn…

Tiền bạc 

Đây là thứ quan trọng nhất trong đời người đàn bà. Bởi có tiền sẽ có tiếng nói trong gia đình, có được sự độc lập, tự quyết như mình muốn. Đàn bà có tiền, không sống phụ thuộc vào chồng sẽ không bao giờ khổ đau, bất hạnh.

Không như đàn ông, tiền không bao giờ phản bội đàn bà. Dù trong trường hợp nào, đàn bà cũng có tiền để ngẩng cao đầu ra đi, để nuôi con tốt nhất, phụng dưỡng được cha mẹ và chiều chuộng được chính mình.

Vậy nên thay vì chạy theo đàn ông tệ bạc, đàn ông không thương mình, phụ nữ chỉ nên chạy theo duy nhất 3 thứ này. Thất tình không sao, ly hôn cũng không cɦết được, không có tiền, thất nghiệp mới cɦết! Đàn bà nên hiểu rằng không có đàn ông ở bên buồn thật, nhưng không có tiền, không được sống là chính mình còn đáng sợ hơn.