5 tuyệt chiêu nhỏ với mái tóc giúp phụ nữ từ già liền hóa trẻ

Nói về việc giúp ngoại hình trông xinh đẹp và trẻ hơn, không ít chị em bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện các cuộc trùng tu ngoại hình và nhan sắc. Tuy nhiên, phương pháp này lại mang đến khá nhiều rủi ro và tốn kém vô cùng. Thực tế cho thấy, không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà chỉ cần định hình lại kiểu tóc một chút, chị em đã có ngay diện mạo mới vô cùng năng động, quý phái mà lại giúp ɦack tuổi cực đỉnh. 

1 – Tóc nhuộm màu sáng

Tuy những tông màu tối, trầm luôn là sự lựa chọn của hội chị em bởi sự an toàn, dễ diện và hầu như phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi màu da. Thế nhưng tóc màu sáng bao giờ cũng mang lại nét sành điệu, hiện đại hơn hết. Để tránh việc quá nổi bật, chị em chỉ nên chọn tone màu sáng hơn tóc thật 1 – 2 tone như: nâu xám, vàng nâu, nâu trà sữa,.. vừa giúp làn da thâm phần hồng hào vừa mang lại nét tươi mới cho người diện.

2 – Đổi tóc mái

Nếu muốn gương mặt thêm phần trẻ trung, thanh tú và ghi điểm “chuẩn” trước đám đông thì để mái chính là việc chị em nên cân nhắc. Trong đó, gợi ý hoàn hảo cho chị em đó chính là kiểu tóc mái thưa dành cho chị em tóc mỏng và mái bằng dành cho hội chị em tóc dày. Đây chính là giải pháp vừa giúp che được các khuyết điểm trên mặt lại vừa giúp ɦack được tuổi một cách thần kỳ.

3 – Làm phồng chân tóc

Một mái tóc bồng bềnh lúc nào cũng sẽ khiến diện mạo thêm phần thanh toán và tươi tắn hẳn ra, đặc biệt khả năng ɦack tuổi của tóc phồng còn ăn đứt những kiểu tóc bị ép thẳng, mỏng và xẹp lép. Bên cạnh đó, tóc bồng bềnh sẽ che được các đường nét thô, cứng trên mặt một cách khéo léo mà tóc ép thẳng không thể làm được. Chị em có thể làm phồng tóc bằng cách sấy, uốn lô, dùng lược làm phồng hoặc chỉ đơn giản là “siêng” gội đầu mỗi khi ra đường là đã có thể sở hữu mái tóc bồng bềnh vô cùng thích rồi.

4 – Đổi ngôi cho tóc 

Không cần thay đổi chiều dài, kích thước hay màu sắc của mái tóc, chỉ bằng phương pháp đổi ngôi tóc cũng sẽ giúp chị em trông trẻ trung và thanh tú hơn rất nhiều. Cách làm này cũng sẽ giúp hạn chế rụng tóc và giảm thiểu việc “hói đầu” nhiều ở vùng chia ngôi. Ngoài ra, chị em vẫn có thể đổi được đủ kiểu rẽ ngôi tùy theo sở thích miễn sao cảm thấy phù hợp với gương mặt là được. Có thể đổi từ ngôi giữa sang ngôi lệch và thâm một chút mái dài ôm lấy gương mặt, che đi phần xương hàm thô, to một cách hoàn hảo.

5 – Thay đổi độ dài tóc 

Một trong những bí kíp cho có thể thay đổi diện mạo tốt nhất đó chính là cắt tóc ngắn. Một mái tóc ngắn sẽ mang lại sự sành điệu, trẻ trung mà không kém phầm tươi mới phá cách cho chị em. Tùy vào từng đường nét gương mặt, sẽ có từng mẫu tóc phù hợp riêng cho chị em như các kiểu tóc bob, tóc Pixie,…. để có thể nâng tầm nhan sắc.