4 tính cách dự đoán được mệnh đàn bà một đời lận đận và khổ sở

Đây là những kiểu phụ nữ không dễ có được hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Dù là kiểu phụ nữ dễ mềm lòng, hay suy nghĩ nhiều hay là kiểu phụ nữ đa tài và quá hiểu chuyện…

Cuộc sống sung sướng hay khổ đau của một người phụ thuộc phần lớn vào số mệnh của bản thân người đó. Tuy nhiên, cũng có một vài biểu hiện trong suy nghĩ lẫn hành động tạo nên mệnh khổ của người phụ nữ. Thế mới nói, mệnh sướng – khổ của một người ngoài số phận còn do tâm mà thành. Các chuyên gia tướng số nhận định rằng, cô nàng nào thuộc một trong bốn kiểu người dưới đây thì nhiều khả năng sẽ sống một đời buồn thương và không hạnh phúc.

1. Kiểu phụ nữ hay mềm lòng

Đa phần những người phụ nữ dễ mềm lòng thường thiên về sống theo cảm xúc, bản năng. Khi có một người đàn ông nào đó đối xử với cô nàng này tốt hơn bình thường một chút, họ liền xem đây là tình yêu, nhất là với những người thiếu thốn tình cảm lâu ngày.

Hoặc khác, dù hết lần này đến lần khác bị người đàn ông bên cạnh làm tổn thương, bội phản, họ vẫn chẳng mảy may tính toán hay để trong lòng. Chỉ cần trong lòng có tình cảm với đối phương thì dù anh chàng kia có làm điều sai trái, cô nàng này vẫn coi họ là điều tuyệt vời nhất. Người phụ nữ này cho rằng chỉ cần bản thân rộng rãi và bao dung như thế sẽ chiếm được tình yêu bất diệt của nửa kia nhưng lại không biết rằng đang tự làm thương tổn chính mình.

2. Kiểu phụ nữ hay suy nghĩ nhiều

Các cô nàng hay suy nghĩ nhiều thường sống nội tâm và rất đa sầu đa cảm. Họ nhanh chóng bị tác động bởi một câu nói vô tình của đàn ông mà đắm chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn. Chẳng may gặp phải một người đàn ông không nhạy cảm và tinh tế, cuộc sống hôn nhân của cô nàng này nhất định sẽ vô cùng thống khổ.

Không riêng gì lời nói của người đàn ông bên cạnh mà ngay cả những mối quan ɦệ mới thiết lập cũng có thể khiến những người này mệt mỏi và hao tổn nhan sắc. Trong một cuộc nói chuyện, bản mệnh luôn phải đoán định ý nghĩ của đối phương mặc dù vấn đề không có gì phức tạp. Đây là nguyên nhân khiến cuộc sống của những cô nàng này hiếm khi nào được vui vẻ, thoải mái.

3. Kiểu phụ nữ quá hiểu chuyện

Đáng lẽ kiểu người thông minh và hiểu chuyện thì nên nhận được sự tôn trọng và trân quý từ tất cả mọi người. Nhưng theo các chuyên gia tướng số thì phụ nữ quá sắc sảo và hiểu chuyện thường không có được hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống vợ chồng.

Hiểu chuyện đi kèm với khoan dung và rộng lượng, trong mọi tình huống thì cô nàng này đều đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu, cảm thông với họ. Chính vì vậy mà càng về lâu dài, kiểu phụ nữ này không còn biết nóng giận là gì, dù bị kẻ khác đối xử tệ bạc cũng coi đó là chuyện thường tình. Đàn ông lại cho rằng những người phụ nữ này rất ngu ngốc và vô dụng, không thể giúp chồng con trong cuộc sống gia đình.

4. Kiểu phụ nữ quá giỏi giang

Có một kiểu phụ nữ khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, làm vợ và trở thành mẹ sẽ dành tất cả quỹ thời gian, trí lực của bản thân cho chồng con. Việc trong nhà thì đảm đang tháo vát, việc ngoài xã hội thì giỏi giang nhanh nhẹn, dường như không có việc gì có thể làm khó được cô nàng này.

Lấy một cô vợ như thế này, đàn ông sẽ nhanh chóng cảm thấy bản thân vô dụng và bất tài vì nghĩ đối phương không cần đến sự chở che, bảo bọc của mình. Cuộc sống gia đình chỉ được hạnh phúc và bền vững khi có người cương – người nhu, có người lo cho công danh sự nghiệp – có người lo chuyện gia đình con cái. Và dĩ nhiên, lòng tự trọng cao không cho phép nhiều người đàn ông chấp nhận đứng sau hỗ trợ vợ phát triển con đường sự nghiệp.