4 kiểu tóc cực hợp khi mặc cùng áo sơ mi cho phụ nữ vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch hết nấc

4 kiểu tóc cực hợp khi mặc cùng áo sơ mi cho phụ nữ vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch hết nấc

1 – TÓC BÚI THẤP

Tóc khi búi vào mùa hè vừa giúp chị em tạo được sự mát mẻ lại vừa ghi điểm thanh lịch cho chị em, nhất là với tóc búi thấp. Đặc biệt, nếu áp dụng kiểu tóc này khi diện áo sơ mi, chị em sẽ vừa trông gọn vàng, lại giữ được nét phóng khoáng, nữ tính và còn ghi điểm thanh lịch. Kiểu tóc này có một mẹo để trẻ xinh chứ không bị “dừ”, đó là tạo độ messy nhẹ cho mái tóc. Với siêu bí kíp này, gương mặt của chị em còn thêm phần thanh thoát và nhỏ gọn, chụp ảnh góc nghiêng siêu xinh.

2 – TÓC ĐUÔI NGỰA THẤP

So với tóc búi thì phần đuôi tóc được giữ nguyên độ dài sẽ tạo được sự mềm mại, bay bổng khi diện áo sơ mi. Ngoài ra áp dụng kiểu tóc này còn có thể tăng thêm điểm tinh tế cho chính chủ. Điều khiến chị em lo ngại nhất khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, là vẻ ngoài dễ trông “quê kiểng”. Tuy nhiên, nếu kéo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu, thả vài lọn tóc con hai bên mang tai thì sẽ đẹp hơn.

Tóc buộc thấp thả một bên hoặc cả hai bên mái “lả lơi” chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn và cũng giúp nâng cao vẻ nữ tính, bay bổng và sang trọng cho chủ nhân. Để chinh phục dễ dàng nhất kiểu tóc buộc thả mái này, chị em nên uốn nhẹ phần tóc mái để tạo sự sống động, mềm mại.

3 – TÓC KẸP CÀNG CUA

Vào khoảng thời gian gần đây, tóc kẹp càng cua đang làm mưa làm gió trong cộng đồng chị em làm đẹp. Đây là kiểu tóc cực kỳ dễ thực hiện, chị em chỉ cần gập tóc làm đôi làm ba, cố định bằng kẹp càng cua. Ai áp dụng tóc kẹp càng cua cũng đều toát lên vẻ sành điệu, phóng khoáng, xen lẫn nét nữ tính. Nếu thích style điệu đà, hãy chọn một mẫu kẹp càng cua đính hạt cườm. Nhưng chiếc kẹp màu trung tính thì sẽ kết hợp được với mọi kiểu áo sơ mi và dễ ghi điểm tinh tế.

4 – TÓC TẾT ĐUÔI TÔM

Đây là kiểu tóc mà nhiều chị em Hàn thường xuyên áp dụng. Chị em nên tạo độ rối nhẹ và hack phồng chân tóc khi áp dụng tóc tết. Cách buộc tóc này sẽ đem đến vẻ ngọt ngào, nữ tính cho set áo sơ mi. Thậm chí, nếu mix áo sơ mi theo cách đơn giản nhất, tóc tết cũng thừa sức giúp vẻ ngoài trông nổi bật hơn. Kiểu tóc này rất hợp với ai theo đuổi style nữ tính.