6 nét tướng của phụ nữ khí chất vời vợi, có tâm có tài, đàn ông đã yêu cả đời không thể dứt

Là phụ nữ, nếu may mắn sở hữu nét tướng đẹp thì không chỉ tốt cho bản thân mà còn khiến cho người chồng của mình phải nể phục, trân trọng. Phận là đàn bà, có tiền có quyền lại được chồng yêu thương thì còn gì bằng. Do đó, nếu sở hữu 1 trong những nét tướng dưới đây thì chính là người phụ nữ sắc sảo, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc, gia đình viên mãn, người chồng chung sống không bao giờ dám phản bội.

1. Nhân trung rõ ràng, dài và sâu 

Phụ nữ có nhân trung sâu, dài là người rất tài giỏi, thông minh, hoạt bát. Họ sinh ra đã mang mệnh số hưởng, khi trưởng thành sớm gặt hái được nhiều thành công. Đây là tuýp người phụ nữ “giỏi việc nước đảm việc nhà”, không có gì là họ không làm được, một mình gánh vác tất cả. Chính vì thế, họ được chồng rất quý trọng, luôn yêu thương và nghe lời họ răm rắp, không bao giờ dám phản bội lăng nhăng bên ngoài.

2. Có đường chân tóc chữ M 

Đường chân tóc chữ M trên trán là tướng rất hiếm có ở người phụ nữ. Được biết, người sở hữu đặc điểm này chính là thiên tài, thuở nhỏ học ít hiểu nhiều, gan dạ, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động, không ngừng thử thách bản thân nên sau này rất thành công, đặc biệt trong chuyện đầu tư tài chính. Họ sớm tự xây dựng được công ty riêng, có tiền có quyền. Có lẽ chính bởi vậy nên họ có phần “trên cơ” hơn người chồng. Tuy nhiên nhờ biết cách cư xử nên họ khiến chồng mình không cảm thấy thua thiệt, bức bối mà còn yêu thương họ nhiều hơn.

3. Lông mày hình chữ V 

Phụ nữ có lông mày hất lên cao, nhọn đáy, đuôi hạ thấp giống như hình chữ V ngược thì là người vô cùng khéo léo. Họ giỏi nắm bắt tình huống, biết cách xử lý ra sao cho đúng đắn, hợp ý mình vừa lòng ý người. Nhờ lẽ đó mà trong hôn nhân, họ “nắm được đằng chuôi”, khiến chồng luôn nghe theo lời của mình, tôn trọng mình hết mực. Người đàn ông của họ cũng rất tin tưởng vợ mình, đặc biệt là chuyện tiền nong nên gia đình ngày càng thịnh hơn, giàu có, hạnh phúc.

4. Trán rộng 

Phụ nữ trán rộng rất thông minh và nhạy bén. Họ có thể nhìn ra ngay nếu như đối phương đang nói dối họ, do đó, họ dẽ dàng “chặn đứng” những ý định “tòm tem” bên ngoài của chồng. Hơn nữa, đây là tuýp người thích chỉ đạo, làm chủ gia đình nên họ sẽ toàn tâm toàn ý, dốc sức lực để giúp người thân của mình được sống đầy đủ, tốt đẹp nhất.

5. Gò má đầy đặn 

Ai sở hữu tướng gò má này là người có ý chí kiên cường, sinh ra đã mang mệnh “vượng phu ích tử”. Họ là cánh tay phải đắc lực giúp chồng thành công trên con đường sự nghiệp, do đó mà được chồng tin yêu, chung thủy. Hơn nữa, người nàu sau trung niên sẽ rất hợp kinh doanh, nhanh chóng tự kiếm được khối tài sản lớn, cả đời sống trong nhung lụa.

6. Cằm chẻ 

Cằm chẻ là đặc điểm của người phụ nữ khôn ngoan. Tuy vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đó chỉ là vỏ bọc mà thôi, thực ra họ rất sắc sảo, hay âm thầm nghĩ kế sách để đối phó với người khác, đặc biệt là chồng mình. Do đó, đừng hòng lừa gạt được người này, cẩn thận đừng phản bội kẻo bị “tóm cổ” ngay lập tức đấy!