Đàn bà khôn sẽ không bao giờ làm điều này cho chồng, bằng không cả đời sẽ bất hạnh, chìm trong nước mắt

Đàn bà khôn sẽ không bao giờ làm điều này cho chồng, bằng không cả đời sẽ bất hạnh, chìm trong nước mắt. Nếu bạn không biết trân trọng bản thân, sao có thể đòi hỏi người khác cũng coi trọng bạn.

Hy sinh sức khỏe

Phụ nữ thông minh, bản lĩnh đều hiểu dành hết thời gian của bản thân để chăm lo cho chồng con là dại. Hy sinh là đức tính cao đẹp của người phụ nữ. Nhưng nếu hy sinh quá nhiều mà đánh mất chính mình, bạn sẽ không được trân trọng, thậm chí còn làm tổn hại sức khỏe, tinh thần suy kiệt. Phụ nữ nên nhớ, sức khỏe là vàng, thời trẻ bỏ bê, không xem trọng, về già sẽ hối hận vô cùng.

Bàng quang với nhan sắc

Nhan sắc chính là vũ khí tối thượng của người phụ nữ. Đừng vì cái mác đảm đang, hay nghe theo tiếng gọi của trái tim, mà quẩn quanh bếp núc, đắn đo tiết kiểm. Đề rồi dung nhan tiều tụy, đầu bù tóc rối, đến một bộ quần áo tử tế cũng không có mà mắc. Phụ nữ hãy học cách yêu thương, bảo vệ mình nhiều hơn. Nếu bạn không biết trân trọng bản thân, sao có thể đòi hỏi người khác cũng coi trọng bạn.

Thay đổi bản thân

Phụ nữ thông minh sống là chính họ, không vì bất kỳ ai mà thay đổi, dù tình cảm sâu nặng đến đâu. Bởi hạnh phúc của một người phụ nữ không chỉ nằm ở duy nhất tình yêu của đàn ông kia. Nên nhớ, đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ yêu chính bản thân bạn, chứ không phải một con người giả dối mà bạn “nhào nặn” nên.

Thờ ơ với cha mẹ ruột của mình

Phụ nữ nên nhớ, trên thế gian này người yêu thương bạn nhiều nhất là cha mẹ. Và người bạn mắc nợ nhiều nhất cũng là cha mẹ. Sau này, khi lấy chồng, dù sung sướng đến đâu cũng đừng khinh bạc và lãng quên cha mẹ, người thân ruột thịt của mình. Bằng không, bạn sẽ mất sạch tất cả.