Muốn mặc đẹp lại thêm trẻ trung tôn dáng, phụ nữ cần tránh 5 kiểu và nên mặc 5 kiểu váy này

Chị em hãy nghía qua danh sách 5 mẫu váy sau đây để không đầu tư vô ích, khiến phong cách mất điểm nhé!

Váy dài chấm cổ chân

Váy dáng dài ghi điểm ở sự nữ tính và duyên dáng. Thế nhưng, các mẫu váy quá dài lại đem đến tác dụng ngược. Kiểu váy này có thể gây “nuốt dáng”, khiến chân ngắn lại và tổng thể trông lùng bùng, thiếu chỉn chu. Độ dài lý tưởng của váy là ngang bắp chân. Khi diện thiết kế này, đôi chân của bạn sẽ có độ thanh thoát, tổng thể vóc dáng được cải thiện. Muốn ɦack chiều cao tối ưu, bạn có thể chọn một số kiểu giày như: giày mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc slingblack.

Váy họa tiết rối mắt

Họa tiết của váy cũng sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng. Thường thì những kiểu váy họa tiết to bản, rối mắt sẽ dễ dìm dáng hơn. Kiểu váy này có thể che lấp các đường cong, khiến vóc dáng không có được sự thanh thoát, mềm mại. Bạn nên ưu tiên váy họa tiết mini để trông thon gọn. Bên cạnh đó, váy họa tiết mini còn được đ.ánh giá cao ở sự trẻ trung, tinh tế, hợp với xu hướng hiện đại. Một số kiểu váy họa tiết mà bạn nên bổ sung cho tủ đồ là váy chấm bi, váy hoa… Khi đã chọn được mẫu váy họa tiết ưng ý, bạn hãy tô điểm phụ kiện, giày dép đơn giản để đảm bảo sự hài hòa, trang nhã cho outfit nhé!

Váy nỉ dáng suông

Váy nỉ nói chung đều ấm áp, mang đến cho người mặc sự trẻ trung. Tuy nhiên, đây không phải là một kiểu váy ɦack dáng hiệu quả. Thậm chí, với phom dáng suông rộng, váy nỉ còn khiến vóc dáng bị to ngang, tổng thể trông thấp hẳn đi. Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho váy nỉ suông rộng chính là váy len, phom dáng gọn gàng. Váy len giữ ấm hiệu quả không thua váy nỉ. Bên cạnh đó, những chiếc váy len ôm nhẹ còn giúp vóc dáng trông thon gọn hơn. Nếu chọn váy len mang các tông màu như: trắng kem, nâu, be hay xanh navy…, chị em còn có được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.

Váy xếp vạt ở eo

Váy xếp vạt ở eo là thiết kế mà chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm. Nếp gấp ở eo không giúp người mặc trông ấn tượng hơn, đã vậy còn tạo vẻ lùng bùng cho tổng thể, vóc dáng cũng mất đi sự thanh thoát, cao ráo. Bạn nên chọn váy có đường nhấn eo mảnh. Như vậy, vóc dáng mới trở nên thon gọn, vẻ ngoài có được sự chỉn chu, thanh lịch. Bên cạnh đó, váy có chi tiết nhấn eo còn giúp người diện “ăn gian” được vài phân chiều cao, nên càng lý tưởng để sắm về.

Váy đuôi cá quá dài

Váy đuôi cá nữ tính, tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Thế nhưng, không phải phiên bản váy đuôi cá nào cũng đáng sắm. Nếu bạn chọn váy đuôi cá quá dài, thì khả năng cao là sẽ bị dìm dáng. Mẫu váy này khiến đôi chân trông nặng nề, tù túng, tổng thể vóc dáng không có được vẻ cao ráo. Váy đuôi cá dài đến bắp chân là lựa chọn ổn hơn hẳn. Ngoài váy đuôi cá dài ngang bắp chân thì váy xẻ tà, váy liền bút chì cũng sẽ cho hiệu quả ɦack dáng, đồng thời làm nổi bật lên nét nữ tính của người diện. Cuối cùng, bạn chọn một đôi giày nịnh chân, thiết kế tối giản là sẽ có ngay vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.