5 kiểu tóc trẻ hóa khuôn mặt, cứ làm là đẹp lên mấy phần nhan sắc

“Hàm răng mái tóc là góc con người” triết lý xa xưa nhưng vẫn luôn đúng trong mọi thời đại, nếu còn chưa biết làm gì để thay đổi, nàng hãy thử ngay những kiểu tóc hễ cắt là đẹp, trẻ ra mấy tuổi… 5 kiểu tóc này lên bất cứ gương mặt nào cũng trẻ ra chục tuổi, bất kể bạn thuộc tips các cô gái có gương mặt tròn, thon hay vuông chữ điền. 

1. Tóc mái thưa 

Mấy năm trở lại đây tóc mái mưa thống trị các bảng xếp hạng về tóc đẹp, không bởi chỉ sự hợp thời trang của nó mà còn vì chỉ cần cắt tóc mái thưa là khổ chủ sẽ trẻ ra vài tuổi, khuôn mặt thon gọn, trẻ trung hơn rất nhiều.

Một mái tóc bob sẽ biến bạn trở thành cô nàng năng động, khỏe khoắn.

Cứ đến hẹn lại lên, dù kiểu tóc “cũ rích” này năm nào cũng được mang ra diện lại rồi xào xáo kết hợp cùng layer ngắn, dài tùy vào sở thích của cô nàng, thế nhưng lại vẫn cứ đẹp hết nấc. Kiểu tóc như Phạm Hương luôn chiều lòng những nàng “bánh bèo” ngọt ngào muốn thay đổi khuôn mặt cũng như kiểu tóc của mình.

2. Tóc bob 

Với cô nàng sành điệu thời trang hẳn kiểu tóc bob không còn quá xa lạ bởi nếu muốn mái tóc trông lạ lẫm và được thổi nguyên 1 luồng khí mới hẳn nàng sẽ không bỏ qua kiểu tóc này đâu.

Với đặc điểm cắt ngắn chạm gáy thêm vào đó phần đuôi được để thẳng hay uốn cong phụ thuộc vào sở thích của nàng khiến khổ chủ cũng phải gật gù vì kiểu tóc vừa ý.

Nhưng cũng đừng lo mất đi nét nữ tính vốn có nhé, bởi bạn có thể mix cùng khăn tu ban hay phụ kiện tóc xinh xắn hay nhiều loại phụ kiện khác nhau nữa đó.

Tóc mái thưa kết hợp với kiểu tóc ngắn trẻ trung và hiện đại.

3. Tóc lob 

Mái tóc lob cũng có nhiều điểm tương tự như tóc bob như cắt ngắn để tạo sự trẻ trung mới mẻ cho người cắt tuy nhiên ưu điểm của kiểu tóc này là tạo sự mềm mại, dịu dàng hơn. Không chỉ vậy kiểu tóc này còn che khuyết điểm tối đa trên khuôn mặt nếu như biết chọn kiểu uốn phù hợp.

4. Tóc đuôi ngựa 

Chưa bao giờ mái tóc kiểu đuôi ngựa lỗi mốt hay lạc quẻ cả, bởi sức mạnh trẻ hóa khuôn mặt quả là không có nhiều đối thủ.

Kiểu tóc này khiến bạn gái trẻ trung và năng động hơn rất nhiều không chỉ vậy còn rất thích hợp vào những ngày hè nóng nực. Với kiểu tóc đuôi ngựa các bạn gái cần phải sở hữu mái tóc dài quá vai trở lên.

Tóc đuôi ngựa có thể được cột bằng chun hay các loại dây cột điệu đà khác kèm theo vài món phụ kiện xinh xắn cho mái tóc.

Đây là kiểu tóc được nhiều nàng ưa thích để tạo thần thái sang chảnh cho những lần dự tiệc, cuộc họp quan trọng với khách hàng.

5. Tóc pixie 

Kiểu tóc này khá phù hợp cho cô nàng có cá tính mạnh và muốn có sự “lột xác” hoàn toàn cho mái tóc của mình. Đây được xem là kiểu tóc mang lại sự cool ngầu cho các nàng bánh bèo.

Thế nhưng trước khi cắt mái tóc pixie phải hết sức lưu ý kẻo khi cắt xong nàng sẽ mê mẩn mái tóc của mình và không muốn nuôi lại tóc dài nữa đâu.

Kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích, cũng có khả năng phù hợp với khá nhiều gương mặt. Và thông qua kiểu tóc này giúp các bạn nữ dễ dàng tạo được những hình ảnh đặc trưng lúc thì trong sáng dễ thương, khi lại cá tính cool ngầu.