3 kiểu quần áo vừa buồn cười vừa xấu xí, vậy mà phụ nữ Việt vẫn đốt tiền mua lại còn diện tùy ý

Gu thẩm mỹ của phụ nữ càng ngày càng thay đổi tạo nên những xu hướng khó hiểu.

Và dường như là thước đo thẩm mỹ của mỗi giai đoạn lại mỗi khác và ở mỗi người lại càng khác hơn, gu chơi trội cách biệt quá đỗi nên có mấy người ăn mặc dị hợm không thể không bóc mẽ. Nhất là những kiểu ăn mặc dưới đây, dù bị ném đá khá nhiều nhưng thế quái nào mà cũng nhiều cô mặc như thế cho được:

THỨ NHẤT – TỐN TIỀN BẠC TRIỆU MUA VỀ ‘KIỂU DÁNG KIỆM VẢI’ 

Chẳng hạn như thay vì bạn bỏ tiền ra sắm bộ váy “thương hiệu cao cấp”, nhiều người chơi trội bằng việc ăn mặc rách rưới tạo độ cá tính, bụi bặm:

Chiếc quần rách te tua của Vũ Hoàng Diệp từng khiến dư luận lên tiếng vì các ăn mặc phản cảm của nữ người mẫu.

Không hiểu nổi có những chiếc quần jean, khoét chỉ còn vài đường vải sót lại thì có đẹp gì mà chị em mình lại thích ăn diện như thế.

TÚI ĐẮT ĐỎ MÀ KHÔNG KHÁC GÌ TÚI ĐI CHỢ 

Ngoài trang phục thì những món phụ kiện đắt đỏ cũng là đề tài chưa đi đến hồi kết. Vừa đắt đỏ mà lại khiến giới mộ điệu phát cuồng mới là điều đáng nể mà các hãng thời trang tạo nên những cơn sốt khó hiểu. Hổng biết những người mua kiểu đồ này là vì họ dư tiền hay là họ có gu thẩm mỹ khác thường nhỉ?

Nhìn cứ tưởng là chiếc túi nilong, ngờ đâu đây lại là một siêu phẩm từ thương hiệu Gelareh Mizrahi, có giá gần 35 triệu!

Chiếc túi màu trắng chất liệu da giá 1100 USD (24 triệu đồng) này lại trông y hệt như chiếc túi giấy đi sắm đồ bình thường. Ngờ đâu giá cắt cổ đến vậy!

MẶC ĐỒ BẤT CHẤP KHÔNG GIAN – THỜI GIAN 

Chưa kể đi ra đường cũng có lắm cô gái ăn mặc ‘ thả phanh’ lắm nhé, hở trên, khoe dưới mà không biết có ý thức được thế nào là ăn mặc cho vừa mắt người, đẹp mặt mình nữa. Cách đây không lâu, mạng xã hội chấn động khi hình ảnh thả rông của cô gái khi đi tập gym. Nhưng mới đây lại có cả cô gái còn thả rông vòng 1 trên phố khiến không ít người phải nhức mặt.

Chiếc váy thoáng mát, thả phanh vòng 1 của cô gái khiến nhiều người nhức mắt.

Và không ít những trường hợp những kiểu quần ‘hài hước’ kể trên được các cô gái trẻ mặc ra đường và nhận vô số gạch đá từ dư luận.

Những chiếc quần kiệm vải được vô tư diện trên phố.

 

Hay ra đường quên mặc áo ngoài, diện độc mỗi chiếc bra hay áo lót, đồ bơi trên phố. Phô gần hết da thịt thế này mà vẫn vô tư như không thì quả thật khiến ai nấy đều phải đau đầu thay.

Quả thực, có những món đồ được làm riêng cho những người ‘dư tiền’ không biết để làm gì nên phải lựa chọn những kiểu quần áo, phụ kiện trên để đốt tiền. Nhưng bên cạnh đó, có không ít chị em lại chọn cách ăn mặc pha lẫn chút ‘bạo gan’ khi chỗ cần che lại không che khiến người nhìn vừa nhức mắt lại khó hiểu. Chị em ngày nay đang chơi trò ‘làm khó’ người xung quanh chăng?!