10 tuyệt chiêu phối đồ nâng tầm khí chất: Mặc đồ hàng chợ vẫn sang như mua hàng hiệu

Nhiều người có quan niệm rằng, chỉ cần khoác lên mình những bộ cánh đắt đỏ, sang trọng là có thể nâng tầm được khí chất, giúp bản thân ngày càng sang chảnh thế nhưng sự thật lại không phải như vậy. Chỉ cần biết cách phối và kết hợp các kiểu quần áo với nhau là chị em vẫn có thể nâng tầm khí chất lên hẳn mà chẳng cần đồ hiệu đắt tiền. Bỏ túi những bí kiếp dưới đây, chị em sẽ có ngay những mẹo giúp tăng tầm khí chất, sang trọng hẳn ra mà chả cần tốn kém quá nhiều.

1. Túi xách quá cồng kềnh

Bạn không thể đi đến bất cứ đâu cũng xách theo chiếc túi to tướng, cồng kềnh được. Chị em hãy “thủ” sẵn trong tủ đồ từ 2-3 chiếc túi khác màu để có thể thay đổi theo từng kiểu trang phục và các trường hợp khác nhau

2. Quần áo lấp lánh

Giống như các kiểu trang phục ren, việc diện một chiếc đầm có quá nhiều họa tiết lấp lánh có thể sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm đấy, thế nhưng là tâm điểm mặc xấu của năm bởi độ quê mùa, lấp la lấp lánh của chúng. Thay vào đó chiếc váy chỉ với một vài chi tiết phủ lấp lánh tinh tế sẽ giúp phong thái của bạn tăng lên trông thấy.

3. Mang vớ kết hợp giày

Những đôi vớ đầy màu sắc thì đẹp đấy, thế nhưng khi chúng kết hợp cùng những kiểu giày cao gót thì thật trời ơi đất hỡi. Bởi sẽ chẳng ai có thể nhìn nổi màn kết hợp “lạc quẻ” chẳng đâu vào đây như vậy. Thay vào một đôi vớ da hoặc tất quần có màu sắc phù hợp với da của mỗi người sẽ giúp chị em tăng thêm phần sang trọng và tinh tế hơn.

4. Quần áo quá sáng màu

Những màu sắc có tone neon như xanh chuối, hồng, cam neon trông thì nổi bật nhưng lại là thủ phạm khiến da bạn trông sạm đi thấy rõ. Chưa kể những màu sắc này khi diện lên người còn làm bạn kém sang và quê mùa hơn hẳn. Những chiếc váy có màu sắc trung tính, với những đường phối màu tinh tế sẽ phù hợp cho những buổi tiệc cuối năm và làm thăng hạng nhan sắc cho bạn đáng kể.

5. Lựa chọn màu đen tuyền

Chị em đừng tưởng, chỉ cần mặc váy đen là auto sang chảnh nha. Bởi lẽ, sẽ có những kiểu đầm chỉ thiết kế một màu đen mờ ảo, mặc vào nhìn vừa cũ lại vừa khó coi nữa đấy. Khi chọn những item màu đen, chị em nhớ lưu ý phải so giữa những kiểu vải khác nhau và chỉ nên chọn những kiểu đồ màu đen tuyền, trông bạn sẽ sang trọng và kiêu sa hơn hẳn đấy.

6. Cổ áo quá rộng

Việc những đường xẻ hoặc khuyết ở phần cổ áo quá rộng cũng có thể khiến chị em trông kém sang hơn nhiều. Thậm chí chúng còn trông khó coi hơn khi bạn diện ở những buổi tiệc sang trọng. Vì thế chị em hãy chọn những kiểu áo có đường xẻ ở phần cổ tinh tế, vừa tôn được phần cổ thon thả lại vừa giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

7. Giày quá nhiều họa tiết

Những kiểu giày có quá nhiều các họa tiết lấp lánh hoặc hầm hố trông thì sang chảnh đó, nhưng nếu không phối đúng theo kiểu trang phục đi cùng, chúng sẽ trở nên lạc quẻ và sến súa chưa từng thấy. Thay vào đó, các kiểu giày có phong cách cổ điển lại vừa dễ phối, vừa tăng giá trị của cả set đồ bạn đang mặc lên hẳn.

8. Trang phục quá nhiều ren

Các họa tiết ren đi kèm không những khiến bạn khó chịu khi mặc mà còn làm bạn trở nên sến súa hẳn ra. Bên cạnh đó, các kiểu đồ ren nếu chọn sai kích cỡ cũng sẽ khiến chị em trông tròn thêm được vài kg nữa. Nếu là người yêu thích họa tiết này, hãy ưu tiên những kiểu váy có những chi tiết ren nhỏ và không quá cồng kềnh sẽ giúp bạn trở nên đẹp mắt hơn.

9. Chọn đồ lót không phù hợp

 

Việc để đồ lót vô tình bị lộ cũng là một trong những “hớ hênh” thường thấy của nhiều chị em. Thay vì để bản thân rơi vào những tình trạng khó nói như vậy hay chọn những kiểu áo lót phù hợp với loại trang phục bạn muốn mặc ngày hôm đó và nhớ mặc thêm quần bảo hộ khi diện váy để tránh “tai nạn” đáng tiếc xảy ra nhé.

10. Trang sức quá lớn

Trang sức là một trong những phụ kiện giúp chị em tăng khí chất lên một tầm cao mới. Tuy nhiên không phải loại trang sức nào cũng có thể làm được việc này. Những kiểu trang sức quá to, rườm rà chỉ khiến bạn thêm loạn mắt và thảm họa thêm. Ngược lại, những kiểu trang sức đơn giản, với các đường nét thanh mảnh và tinh tế sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em trong những buổi tiệc cuối năm.