5 kiểu sandal sang xịn mịn chính là “chân ái”cho nàng mùa hè này

Phụ nữ Pháp sẽ cho chị em biết đâu là những mẫu sandal đáng sắm nhất cho mùa hè.

Sandal là kiểu giày dép chân ái của mọi chị em khi mùa hè về. Item này rất thoáng chân, có khả năng ɦack dáng và nâng tầm cả set trang phục nếu lựa chọn khéo. Tất nhiên, sandal cũng có kiểu nọ kiểu kia. Một số mẫu sandal đã lỗi mốt, không có tác dụng giúp phong cách sành điệu thêm thì chị em nên tránh. Còn những kiểu sandal thời thượng, ɦack dáng tốt thì các nàng nên sắm đủ. Nhờ vậy, style mùa hè sẽ thêm phần đa dạng, luôn sang xịn mịn. Vậy đâu là những mẫu sandal đáng sắm nhất? Hãy tham khảo 5 lựa chọn yêu thích của phụ nữ Pháp, chị em chắc chắn sẽ muốn rinh hết về nhà.

Sandal dây mảnh

Phụ nữ Pháp rất yêu thích những gì nhẹ nhàng, tinh tế, trong đó có sandal dây mảnh. Với kiểu dáng tinh giản, sandal dây siêu mảnh hợp mix với mọi kiểu trang phục, thế nhưng lý tưởng nhất phải kể đến váy liền, muôn kiểu áo + quần jeans, hay áo blouse/sơ mi + quần short vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Nhờ thiết kế dây mảnh mai, kiểu sandal này cho hiệu ứng kéo chân rất tốt, giúp vóc dáng từ thấp bé hóa cao ráo trong vòng một nốt nhạc.

Sandal dây ngang

Không khó để nhận ra, những đôi sandal dây ngang xuất hiện rất nhiều trong ảnh street style của phụ nữ Pháp. Ưu điểm của kiểu sandal này là sự phóng khoáng xen lẫn nét thanh lịch. Phụ nữ Pháp không chọn những đôi sandal dây quá to bản, mà có độ mảnh mai nhất định. Lựa chọn này diện lên sẽ ɦack dáng tốt hơn. Thường thì, các quý cô người Pháp sẽ diện những đôi sandal dây ngang mang tông màu trung tính. Bên cạnh đó, họ còn ưu ái sandal ánh kim để tạo điểm nhấn long lanh cho outfit.

Sandal màu be

Sandal màu be là kiểu giày dép siêu lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Đây là item bất bại trong khoản ɦack dáng vì tạo cảm giác liền mạch, giúp đôi chân thêm dài miên man. Sandal màu be cực kỳ dễ tính, có thể kết hợp cùng tất cả các kiểu trang phục với màu sắc, họa tiết đa dạng. Chưa hết, sự xuất hiện của đôi sandal màu be còn tăng vẻ tinh tế cho chị em.

Sandal dáng mule

Sandal dáng mule rất được lòng các quý cô nước Pháp. Họ diện kiểu sandal này từ mùa hè này qua mùa hè khác. Thiết kế của sandal mule có phần gót cao, và để lộ một khoảng lớn diện tích đôi chân. Nhờ vậy, kiểu sandal này ɦack dáng rất hiệu quả. Sandal dáng mule còn có sự sang trọng, yêu kiều và hoàn toàn không khó để mix đồ. Dễ diện dễ đẹp nhất chính là sandal mule mang tông màu trung tính. Tuy nhiên, chị em cũng nên để mắt đến những đôi sandal mule có tông màu tươi sáng như tím lilac, vàng chanh, xanh pastel, hồng pastel…, style sẽ rất nổi bật.

Chunky sandal

Dù không tôn dáng được như những mẫu sandal trên, chunky sandal vẫn rất được lòng phụ nữ Pháp. Chunky sandal cá tính và phong cách, giúp những outfit trông “thường thường” cũng trở nên ấn tượng. Chunky sandal thậm chí còn tăng vẻ sang xịn mịn cho trang phục thêm vài bậc, nếu chị em chọn những đôi mang tông màu đen hoặc nâu.

XEM THÊM :

Áp dụng 9 mẹo làm đẹp sau, dù bạn có bao nhiêu tuổi vẫn trẻ như gái 20

Một số bí quyết đơn giản có thể khiến bạn không cần phải lo lắng về sự lão hóa da.

Trẻ lâu nhờ vitamin D

Người có lượng vitamin D trong máu cao sẽ lâu bị lão hóa hơn. Cụ thể nếu vitamin D trong máu cao thì cũng có telomeres dài hơn. Đó là lí do để vitamin D có tác dụng chống lão hóa. Vì vậy tắm nắng đúng cách là biện pháp giúp bạn trẻ lâu.

Uống rượu vang

Vang đỏ là sự lựa chọn thích hợp hơn cả vì nó có chứa resveratrol, một hợp chất tự nhiên đã được chứng minh có tác dụng chống lại quá trình lão hóa tế bào và ngăn chặn sự đột quỵ. Mỗi ngày uống một ly rượu vang sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn vì các chất chống oxy hóa trong rượu vang sẽ làm giảm nguy cơ tổn hại các tế bào trong cơ thể.

Tập thể dục thường xuyên

Để duy trì tuổi thanh xuân, hãy năng động lên và hoạt động tập thể dục thường xuyên. Điều này sẽ giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn.

Chỉ cần 20 phút mỗi ngày tập thể dục, 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn luôn trẻ trung. Chỉ cần làm như thế hàng ngày là đã đủ giữ cơ bắp luôn săn chắc, giảm cân và có một trái tim khỏe mạnh.

Ngủ đủ

Bạn phải đảm bảo đã ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Cơ thể chúng ta có thể chịu đựng tốt với việc thiếu ngủ, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Nếu bạn để cơ thể làm việc quá sức thì hệ miễn dịch của bạn sẽ hoạt động kém hiệu quả và ít thời gian để hồi phục.

Ăn kiwi 

Kiwi là loại quả có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất so với hoa quả khác. Do đó kiwi có tác dụng làm tăng trao đổi chất và hấp thụ chất chống oxy hóa, nên giữ nét thanh xuân tươi tắn.

Dùng mật ong

Mật ong có thể giảm stress, cải thiện trí nhớ, giảm lo lắng, sợ sệt. Hai nhà khoa học cũng khẳng định chất ôxy hóa trong mật ong giúp chống lại quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Dầu olive

Hãy thay thế chất béo bão hòa, như bơ và bơ thực vật bằng chất béo không bão hòa lành mạnh cho cơ thể, chẳng hạn như dầu olive. Chất béo không bão hòa đã được chứng minh giảm nguy cơ tim mạch, hạ cholesterol và tăng hàm lượng insulin cho cơ thể, góp phần ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Giảm đường tinh chế

Những món ăn, đồ uống chứa nhiều đường tinh chế pha thêm hoàn toàn không tốt cho làn da của bạn. Bởi khi đường kết hợp với các protein trong mạch máu, nó sản sinh ra những phần tử thúc đẩy quá trình đường hóa (glycation) gây ra lão hóa da.

Dưỡng ẩm làn da

Hãy uống đủ nước để làn da trở nên căng mọng. Ngoài ra, làn da cần được dưỡng ẩm để tăng cường khả năng tái tạo tế bào da, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da trở nên mịn màng hơn.