Bỏ qua tóc vàng đi, đây mới là 3 màu tóc vừa trẻ trung lại trắng da mà chị em nên nhuộm

Kiểu tóc phù hợp có thể khiến vẻ ngoài của chúng ta bay bổng, nhưng kiểu tóc không phù hợp cũng có thể khiến khí chất của chúng ta ngay lập tức bị hạ thấp và trông thật vô vị.

Muốn trở thành một cô nàng có khí chất thì mùa nào, lứa tuổi nào cũng không dễ nhuộm tóc bừa bãi, đặc biệt màu tóc vàng tuy đã thịnh hành được một thời gian trước đây, nhưng kiểu tóc này cũng rất dễ bị già, và đã lỗi.

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc, tôi khuyên bạn nên nhuộm 3 loại này, màu thời trang và trắng da:

1. Nâu đỏ

Năm mới, trong mùa mới này, ai cũng muốn mình có thể ăn mặc tươm tất một chút, mang không khí lễ hội, thời điểm này những món đồ màu đỏ ngày càng được ưa chuộng, nếu bạn không muốn mặc đồ màu đỏ. quần áo, bạn có thể thử nhuộm tóc màu đỏ, nhưng không phải màu đỏ thông thường mà là màu đỏ nâu này, không chỉ tự nhiên, phóng khoáng mà còn tôn da, dễ tôn nước da.

Kiểu tóc màu nâu đỏ này là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu nâu, màu tóc nâu có thêm một chút tông đỏ, ưu điểm lớn nhất của nó là màu đỏ này có thể dùng để cải biến tình trạng da của chúng ta rất tốt, giúp da trông toàn diện hơn, da mặt hồng hào và căng bóng hơn, tác dụng giảm lão hóa và làm trắng da rất tốt.

2. Tím khói

Màu tóc phổ biến trong hai năm qua vẫn tương đối cá tính và chúng đều kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt là màu tím khói này, vừa có sự lãng mạn của màu tím vừa có màu xám trầm, sự kết hợp giữa xám khói và tím có thể tạo thành màu tóc rất trầm nhưng rất lạ.

Màu tím khói này cũng phù hợp với làn da vàng, độ sáng không cao, đồng thời rất thường ngày. Vì vậy, những cô nàng có làn da vàng, đen cũng có thể mạnh dạn thử màu tóc tím khói này, vừa tạo cảm giác sang chảnh.

3. Xanh đen

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là màu xanh đen, xanh đen cũng là một màu tóc rất ít người biết đến, hầu hết chúng ta đều không thích màu tóc đen của mình.

Màu tóc đen nhuộm thêm 1 chút tone xanh, đi nắng nhìn sẽ chói hơn, nhưng ở trong nhà sẽ tự nhiên hơn nên rất phù hợp cho những bạn đi làm đi làm hoặc các bạn sinh viên có nhu cầu để đi đến trường.