6 bí quyết ăn mặc hoàn hảo, phụ nữ ra đường lúc nào cũng được khen đẹp – thơm – tinh tế

Ăn mặc hầu như trở thành đề tài mong muốn được chinh phục của rất nhiều phụ nữ, có lẽ bởi thế mà các bí quyết thời trang và làm đẹp được nhiều người tìm đến hơn cả.

Đẹp-sang và tinh tế cũng là những từ ngữ thể hiện sự quyến rũ dành cho bất kì ai chinh phục được phong cách làm đẹp của mình. Ăn mặc đúng nơi, đúng chỗ hay thể hiện mình đúng cách vì thế trở thành con “át chủ bài” mang lại sự tự tin, người phụ nữ nào cũng biến mình thành ngôi sao rực rỡ, tỏa sáng hơn.

Chị em đã từng đắn đo về phong cách thời trang của mình chưa, có từng suy nghĩ về sự quyến rũ nào mình có thể mang lại? Hãy xem vài bí quyết áp dụng dưới đây xem sao:

1/ Đầu tư 1 bộ trang điểm

Một bộ trang điểm nghe có vẻ xa xỉ và thực sự không phù hợp với những ai chuộng phong cách tự nhiên. Nhưng phụ nữ à, muốn đẹp, có sức hút và trở nên quyến rũ hơn, hãy tận dụng trang điểm đúng cách, đúng chỗ. Xuất hiện vào một buổi tiệc cưới, trang điểm sẽ giúp chúng ta nổi bật hơn. Một cuộc hẹn bạn bè với một màu mắt tối giản, một đôi môi rực rỡ sẽ giúp chúng ta ghi điểm, tránh gương mặt quá nhợt nhạt và phong cách quá “thường ngày”. Trang điểm nhẹ nhàng cũng là điểm nhấn tôn lên khuôn mặt, che những khuyết điểm không đáng có. Nếu đã đẹp sẵn, hãy trang điểm để đẹp hơn, nếu chưa xinh đẹp, nhất định cũng nên biết cách trang điểm để có được vẻ ngoài nhẹ nhàng, thoải mái. Phụ nữ có được bộ trang điểm như một cách đầu tư vào nhan sắc, thu về lợi nhuận lớn sau này.

2/ Một bộ váy lộng lẫy đủ để “tâm đắc”

Trang phục có lẽ khá quan trọng, một kiểu đầm mà phụ nữ nên sắm cho mình cũng tương tự như thế. Trong một dịp cần thiết, bộ trang phục này luôn giúp chị em ɦãnɦ diện và tỏa sáng hơn, chẳng phải lo “tụt hậu” hay kém sang. Lẽ dĩ nhiên, bộ trang phục phải vừa người, phải đủ để mình tôn dáng cũng như khi mình mặc thực sự tự tin, rảo các bước đi cực kì sành điệu. Bộ váy này có thể mang kiểu dáng cổ điển, càng đơn giản càng tốt, không cần cầu kì hay quá đắt đỏ.

3/ Mái tóc mượt mà, khỏe mạnh

Chị em đã từng nghe đến mái tóc có sức mạnh tăng thêm vẻ đẹp đến cỡ nào chưa. Nếu một kiểu tóc đúng và mái tóc mượt mà giúp thay đổi hẳn một người thì mái tóc xơ rối, chẻ ngọn lại ngược hoàn toàn như thế. Do vậy, luôn quan tâm chăm dưỡng mái tóc, sử dụng dầu gội phù hợp, tránh lạm dụng nhuộm tóc, có thể thay đổi một kiểu tóc hợp gương mặt giúp phụ nữ sang và tự tin hơn.

4/ Phối phụ kiện nổi bật nhưng không quá lố

Phụ kiện vốn mang lại vẻ đẹp, tôn vẻ ngoài lộng lẫy hơn. Nhiều chị em đầu tư phụ kiện, trang sức cho mình cũng là vì vậy. Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng hay sử dụng sai cách khiến cho phụ kiện mất hết giá trị đi. Khi sử dụng phụ kiện đúng cách giúp chị em sang, đẹp thì phụ kiện sai cách không khiến chị em nổi bật, ngược lại bị đánh giá hết tính thẩm mỹ. Do đó, hãy căn cứ vào các quy tắc phối những phụ kiện nhỏ, giản đơn; phối phụ kiện không quá 3 vị trí; phối phụ kiện không hợp với trang phục. Chọn trang sức cùng một loại kim loại dᴜy nɦất và từ những tông màu hợp nhau nhất để hài hòa hơn.

5/ Quy tắc phối màu sắc trang phục

Quy tắc để phối các trang phục hợp nhau hơn cũng là những thứ phụ nữ nên có cho mình, một khi nắm rõ, chị em không sợ không sành điệu. Chọn các quy tắc phối: không ngắn trên hở dưới, không sai các tông màu, không có những họa tiết khiến mình đầy đặn sẽ giúp chị em ghi điểm.

Có thể căn cứ vào 1 vài dấu hiệu sau khi chọn màu trang phục như sau:

a, Chọn một màu trên trang phục với gam nổi bật nhất

b, màu thứ hai sẽ bổ trợ hoặc tương phản với màu đầu tiên

c, màu thứ ba sẽ bổ trợ cho hai màu còn lại. Đơn giản hơn rất nhiều.

6/ Tự tin ɦoàn toàn νào trang phục bản tɦâп:

Đừng quên tự tin, chìa khóa cho bất cứ sự thành công và thu hút hẳn. Trong quy tắc ăn mặc, không nhất thiết phải có màu sắc nổi bật, những bộ quần áo đắt tiền mà chỉ cần các bộ trang phục đều hợp với vóc dáng, phù hợp với hoàn cảnh là chị em gần như đã chinh phục được mình, ấn tượng trong mắt người khác.