Điểm danh 4 kiểu váy “cứu tinh” cho nàng mũm mĩm

Dáng người có thể thay đổi thường xuyên, nhưng nàng vẫn có thể đảm bảo giữ vững phong cách thời trang của mình luôn “xịn sò” với những kiểu váy giúp trông nàng luôn thon gọn dưới đây.

1. Váy tối màu

Thứ đầu tiên không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng mũm mĩm, chắc chắn là 1 chiếc váy tối màu. Những gam màu như đen, xanh navy, đỏ rượu vang,… thừa sắc mang đến cho nàng vẻ ngoài thời trang và đồng thời, cũng là “cứu tinh” cho nàng để giấu đi phần cơ thể chưa được thon gọn.

Kiểu váy cho nàng mũm mĩm

Khi mix trang phục, các nàng cũng nên hạn chế sử dụng các loại phụ kiện quá khổ hoặc sặc sỡ, đặc biệt là dạng vòng xếp tầng (layer) nhé. Những món phụ kiện này có thể khiến cho vẻ ngoài của nàng trở nên nặng nề hơn.

2. Đầm tay lỡ chất liệu voan mỏng

Những chiếc đầm tay lỡ với chất liệu voan mỏng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nhưng vô cùng kín đáo và thoải mái. Thiết kế dáng xòe phù hợp với mọi vóc dáng sẽ giúp nàng dễ dàng che đi phần mỡ thừa một cách tinh tế.

Kiểu váy cho nàng mũm mĩm

Những chi tiết thắt nơ, họa tiết hoa duyên dáng sẽ giúp nàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều đấy nhé.

3. Váy midi eo cao, chân váy xòe

Các nàng mũm mĩm thường quan niệm rằng, phải mặc trang phục rộng rãi để che những phần cơ thể chưa được thon gọn; nhưng điều đó chưa hẳn là đúng đâu nhé các nàng. Thay vì tự làm bản thân ngày càng “mũm mĩm” và tăng chiều ngang bởi trang phục không vừa vặn, nàng hãy thử học cách tạo điểm nhấn cho trang phục bằng váy midi eo cao kết hợp với chân váy xòe nào.

Kiểu váy cho nàng mũm mĩm

Thêm một gợi ý nữa cho các nàng, đó là các gam màu sậm như tím than, xanh cobalt, đỏ đun, đen… sẽ giúp thân hình được thanh mảnh hơn rất nhiều.

4. Váy xẻ tà cho chân thêm thon dài

Không quá lời khi nói rằng váy xẻ tà chính là món đồ “thần kì”. Bởi chỉ cần diện item này, mọi khuyết điểm trên đôi chân của chị em bỗng nhiên biến mất hoàn toàn!
Không chỉ được ưa chuộng vì lợi ích “che điểm xấu” tuyệt vời, váy xẻ còn ghi điểm bởi kiểu dáng lạ mắt và tính chất đa-zi-năng của mình. Khác với quần short hay chân váy mini ngắn cũn ôm sát, váy xẻ có đủ độ kín đáo để bạn diện tới công sở hay là đi tới những nơi lịch sự, mà vẫn hút mắt nhìn bởi “một chút” sexy sắc bén mà vẫn thật tinh tế.

Kiểu váy cho nàng mũm mĩm

Theo ST

XEM THÊM :

2 chiêu làm đẹp “ngược đời” giúp da, tóc đẹp mỹ mãn: chuyên gia chỉ cách chị em cứ việc làm theo

Có những “chiêu” làm đẹp tuy trông ngược đời khó hiểu nhưng lại mang đến cực nhiều lợi ích cho nhan sắc phụ nữ.

Tuy có nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau và được các chị em tin dùng thế nhưng lại chưa thực sự phát huy được hiệu quả. Bên cạnh những “liệu pháp” dưỡng nhan được thần thánh hóa thì cách chăm da, tóc ngược đời được nhiều chị em truyền tay nhau dưới đây lại có công dụng vượt xa tưởng tượng hơn cả việc dùng mỹ phẩm đắt tiền.

1 – HẠN CHẾ MỤN, THÂM NÁM BẰNG CÁCH RỬA MẶT NGƯỢC

Được khởi xướng từ chuyên gia da liễu, tiến sĩ Dr.Judy Joo và được Hội đồng Da liễu Hàn Quốc chứng nhận. Việc làm sạch da không phải chỉ cần đúng mà còn phải thực hiện đủ các bước và có trình tự để hạn chế được những “tổn hại” phát sinh và đẩy lùi được lão hóa da.

Nếu như là các bước rửa mặt thông thường thì chị em sẽ rửa hai bên má đầu tiên với chuyển động tròn, tuy nhiên, chị em chỉ nên rửa như vậy khi còn ở độ tuổi mới đôi mươi. Nếu cứ tiếp tục rửa hai bên má trước thì đến tầm 30 – 40 tuổi vết nám và tàn nhang sẽ xuất hiện ngày một rõ ràng hơn nữa.

Giải thích về tình trạng này, tiến sĩ Judy Joo cho biết: nếu cứ rửa hai bên má trước tiên rồi đến các phần khác thì chỉ sau  một thời gian ngắn phần da hai bên má sẽ mỏng đi, dễ bị khô và xuất hiện nếp nhăn. Bởi vùng da hai bên má là nơi nhanh khô nhất trên khuôn mặt, nếu rửa đầu tiên thì vùng da này sẽ càng ngày càng khô hơn các vùng da khác.

Tiến sĩ Dr, Judy Joo cũng dành lời khuyên cho chị em rằng, để giảm được mức độ hư tổn tốt nhất cho làn da, chị em nên thực hiện phương pháp rửa mặt ngược. Tức là nên làm sạch vùng chữ T đầu tiên (vùng nhiều dầu nhờn nhất), đến trán, rồi mới tới cằm và cuối cùng là hai bên má (vùng da khô nhất). Phương pháp này dành cho cả da hỗn hợp, da thường và khô.

Nếu muốn cẩn thận hơn thì mỗi vùng da khi làm sạch, hãy đếm nhẩm trong đầu từ 1 – 20 rồi mới chuyển sang vùng da khác. Ví dụ như làm sạch vùng chữ T trong 20 giây, như vậy bạn cũng có thể loại bỏ tình trạng mụn đầu đen, dầu thừa tiết quá nhiều trên da; sau đó chuyển sang vùng trán với 20 giây tiếp theo, và các vùng da còn lại.

Đây là một trong những chiêu rửa mặt được gái Hàn áp dụng và khảo sát có hiệu quả cao nhất. GIúp đẩy lùi tình trạng thâm, nám, tàn nhang ở tuổi 30 mà chẳng cần tốn tiền quá nhiều vào mỹ phẩm.  Chỉ cần thay đổi một chút trong thói quen làm sạch là làn da đã có thể sạch mụn đầu đen, giảm dầu nhờn và tránh được vấn đề tàn nhang thâm nám khi có tuổi.

2 – GIẢM BẾT DÍNH, HẠN CHẾ KHÔ, RỤNG VÀ BẾT TÓC: GỘI ĐẦU NGƯỢC

Đối với những chị em sở hữu mái tóc bết dầu, khô xơ quá mức mà phục hồi, dưỡng mãi chẳng có tác dụng thì có thể tham khảo tuyệt chiêu gội đầu ngược này. Bằng chứng là đã có rất nhiều chị em thử qua và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.

Nếu thông thường, mọi người gội đầu làm sạch tóc trước rồi mới dùng ủ, xả để dưỡng tóc, thì chiêu gội đầu ngược này ngược lại hoàn toàn, chị em sẽ dùng dầu xả trước và ủ tóc trong vài phút sau đó mới dùng dầu gội để làm sạch tóc.

Theo các chuyên gia, việc gội đầu theo phương pháp cổ điển sẽ khiến tóc dễ bám bụi và trở nên nhờn, rít nhiều hơn. Bởi do lượng dầu xả không được xả sạch hoàn toàn và tích lũy ở chân tóc; trong khi cách gội đầu ngược lại loại bỏ dầu xả gây bết dính bám trụ vào tóc và da đầu. Với phương pháp gội đầu ngược này, chị em sẽ nhận được những lợi ích sau:

– Chị em vừa có thể cung cấp được dưỡng chất cho tóc nhưng đồng thời vẫn có thể làm sạch tóc một cách triệt để, bởi vậy mái tóc sẽ trở nên mềm mại, nhẹ và bồng bềnh hơn.

– Việc gội đầu ngược sẽ giúp kiểm soát được gàu, giữ cho da đầu luôn thoáng, tóc ít rối và giữ nếp lâu hơn so với cách gội thông thường.

Cách thực hiện:

– Bước 1 : Thay vì dùng dầu gội thì chị em nên bôi thuốc xả và ủ tóc trong vòng 5 – 10 phút, lưu ý là tránh để dầu xả tiếp xúc với da đầu nhé.

– Bước 2: Gội sạch phần dầu xả với nước thường. Sau đó mới đến bước dùng dầu gội làm sạch tóc.

– Bước 3 : Dùng khăn thấm nước, sấy khô và dưỡng tóc như cách thông thường vẫn làm.

LƯU Ý: Mặc dù có nhiều lợi ích, thế những các chuyên gia khuyên rằng chị em chỉ nên thực hiện mỗi tuần 1 lần. Cụ thể, khi sử dụng dầu gội trước sẽ có tác dụng kích mở lỗ biểu bì còn dầu xả sẽ “khóa” nó lại. Nếu áp dụng gội ngược quá nhiều, lỗ biểu bì sẽ được mở ra mà không được đóng lại, điều này khiến cho tóc dễ dàng bị khô xơ, yếu và dễ gãy rụng hơn. Vậy nên tốt nhất không nên thực hiện quá nhiều sẽ phản tác dụng.