4 thay đổi nhỏ khiến nhan sắc chị em tăng vù vù mà không cần đụng tới ᴅao kéo

Bên cạnh trau dồi về tri thức thì phụ nữ hiện đại cũng không ngừng hoàn thiện bản thân mình, hơn hết chính là nhan sắc. Vẻ đẹp là thứ vũ khí lợi hại để các chị em chinh phục mọi cuộc chiến. Nhưng nhiều người lại nghĩ muốn đẹp phải cần dao kéo, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Bởi chị em đơn giản chỉ cần thay đổi 4 thứ sau đây thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác.

1. Thay đổi kiểu tóc

Không ít những chị em nhan sắc thăng hạng nhanh chóng chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc vì mái tóc có tác dụng rất lớn để quyết định mỹ quan của một người phụ nữ. Chọn đúng kiểu tóc, chị em có thể tận dụng để che đi một số khuyết điểm trên gương mặt, nhưng nếu chọn sai, không chỉ khiến chị em già hơn mà còn trở nên không tinh tế.

Để đánh giá cho quan điểm kiểu tóc có thể cứu cánh diện mạo của một người phụ nữ, chúng ta có thể lấy minh chứng bằng việc so sánh những kiểu tóc đã từng thay đổi của một số sao Việt như Đông Nhi, Bảo Anh,…

Gợi ý kiểu tóc phù hợp với từng gương mặt:

– Mặt tròn: Chị em có thể để những kiểu tóc như tóc pixie cắt cao, tỉa nhọn, tóc dài cắt layer sau đó uốn xoăn.

– Mặt góc cạnh, mặt chữ điền: Tóc bob, tóc cúp gọn và để mái nhằm che bớt những đường nét thô cứng trên mặt.

– Mặt dài: Những kiểu tóc cắt ngang vai, tóc uốn xoăn kết hợp mái thưa là lựa chọn tốt.

– Mặt trái xoan: Chị em có thể để tóc dài uốn xoăn hoặc tóc bob uốn xù.

2. Chăm chút thêm cho răng

Một nụ cười tươi không chỉ thể hiện sự chân thành mà còn là cách để người đối diện đánh giá người nào đó. Tuy nhiên cười đẹp thôi chưa đủ, chị em còn phải quan tâm đến sự hoàn hảo ở hàm răng, vì nếu cười đẹp đến mấy nhưng lại mang một hàm răng chông chênh, ố vàng thì đúng là dễ dàng đánh mất cái duyên.

Có nhiều nguyên nhân khiến một hàm răng không mọc đều, nhưng chị em có thể chủ động trong việc giữ cho răng mình luôn trắng sáng, đó là cách ghi điểm thanh lịch đơn giản nhất trước một người nào đó.

Để cải thiện răng chỉ em có thể sử dụng các biện pháp như niềng, cạo vôi, hoặc làm răng sứ nếu muốn.

3. Siêng năng chăm da

Da đẹp quyết định rất lớn đến sự tự tin cũng như con đường đi đến hạnh phúc của 1 phụ nữ. Bằng chứng cho thấy qua một cuộc khảo sát trên 100 phụ nữ thì có đến 90 người cho rằng khi sở hữu một làn da đẹp họ sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Thế mới thấy làn da đẹp quan trọng thế nào với chị em.

Một số vấn đề thường xuất hiện trên da như là bị khô, nổi mụn, xỉn màu, nám, tàn nhang,… và mọi thứ đều có thể khắc phục nếu chị em biết chăm da đúng cách. Chỉ cần thay đổi điểm này trên gương mặt của mình, mọi thứ sẽ trở nên khác biệt hoàn toàn.

Da ngăm khỏe khoắn, da trắng dịu dàng, nhưng màu da nào cũng được, hãy nhớ giữ cho da mặt của mình mịn màng là được. Chị em có thể khắc phục những khiếm khuyết trên gương mặt bằng cách chăm đắp mặt nạ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, dùng các loại thực phẩm bổ sung.

4. Giảm cân, kiểm soát cân nặng

Nếu như ở thời xưa, phụ nữ đẹp khi sở hữu một thân hình đầy đặn thì hiện nay chị em lại thích có một cơ thể nhìn tương đối, mà phải nói là đa số đều sẽ thích có thân hình ốm với số đo 3 vòng tiêu chuẩn thường là 90 – 60 – 90 cm.

Để giảm cân an toàn chị em hãy áp dụng tiêu chí “chậm mà chắc”. Hãy áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp với thể trạng của bản thân, đừng dùng những biện pháp như uống thuốc giảm cân hoặc hút mỡ, vì nếu lượng mỡ giảm đi quá nhanh sẽ dễ khiến da bị chảy xệ do chưa đủ thời gian để tạo đàn hồi và hơn hết chính là ảnh hưởng sức khỏe của bản thân.

Con đường đi đến cái đẹp và sự hoàn mỹ sẽ không khó nếu chị em có đủ kiên trì và chú ý chăm chút bản thân. Thông qua những gợi ý về các cách giúp nhan sắc của chị em thăng hạng rõ rệt, chúng tôi hy vọng đây sẽ là động lực để chị em tự tin hơn và thêm phần hạnh phúc trong cuộc sống.

XEM THÊM :

Nhìn tư thế ngủ đoán định vận số đàn bà mang mệnh sang- hèn, sướng- khổ chỉ trong vòng 1 phút

Khoa học đã chứng minh, tư thế ngủ cũng góp phần phản ánh tính cách con người. Hãy cùng xem tư thế ngủ của bạn tiết lộ điều gì qua bài viết dưới đây:

Khoa học đã chứng minh, tư thế ngủ cũng góp phần phản ánh tính cách con người. Hãy cùng xem tư thế ngủ của bạn tiết lộ điều gì qua bài viết dưới đây:

Nằm sấp

Phụ nữ nằm sấp thường là người bảo thủ, có xu hướng thích làm theo ý mình, ít khi lắng nghe người khác. Người này cũng khá hèp hòi, ích kỉ, có tính cạnh tranh rất lớn, khi làm việc ít để ý tới cảm nhận của đối phương, hiếu thắng, cũng là người hiếu chiến.

Nhìn tư thế ngủ đoán định vận số đàn bà mang mệnh sang- hèn, sướng- khổ chỉ trong vòng 1 phút-1Kiểu nằm úp bụng xuống cùng với cánh tay và chân soải dính vào giường là dáng ngủ của một nhà lãnh đạo, tiến thủ và chủ động rất chắc chắn. Người này rất kiên trì và gặt hái được nhiều thành công.

Tư thế ngủ nằm nghiêng duỗi thẳng hai tay

Tư thế ngủ này cho thấy bạn là người luôn có niềm tin. Do bạn luôn nỗ lực cố gắng nên làm bất cứ việc gì cũng đều có thể thành công. Nếu tiếp tục phát huy ưu điểm này, chắc chắn, bạn sẽ trở thành một người giàu có và có quyền thế trong tay.

Ưu điểm: Xương sống thẳng, thở sâu và không ngáy ngủ.

Nhược điểm: Thói quen ngủ này sẽ gây ra tình trạng đau cánh tay và vai do giảm tuần hoàn máu và áp lực lên dây thần kinh.

Tư thế nằm ngửa

Tư thế nằm ngửa cho thấy bạn là một người có suy nghĩ tích cực, yêu cuộc sống, thường là trung tâm của sự chú ý. Ngoài ra, bạn còn là một người tôn trọng sự thật, có tính cách rất mạnh mẽ, quảng giao, được nhiều người nể phục

Ưu điểm: Ngủ ở vị trí này giữ cho cột sống thẳng và làm giảm trào ngược axit dạ dày. Tư thế ngủ này cũng ngăn ngừa các nếp nhăn trên da.

Nhược điểm: Gây ra chứng ngưng thở khi ngủ và tăng ngáy ngủ vì lưỡi bị đẩy ngược vào cổ họng vào ban đêm. Điều này sẽ hạn chế đường thở của bạn. Thêm vào đó, nó có thể dẫn đến đau lưng nhiều hơn.

Lời khuyên:

– Kê một chiếc gối mỏng dưới đầu gối và cuộn một chiếc khăn mỏng rồi đặt ở phần xương sống dưới thắt lưng để giảm đau lưng.

– Dùng khăn nhỏ cuộn lại và đặt ngay dưới cổ để giúp cột sống thẳng hơn.

Tư thế nằm ngửa giơ 2 tay lên

Tính cách của người có tư thế nằm thẳng, giơ hai tay lên đó là sự tự do, giàu nhiệt huyết và cực kỳ chân thành với mọi người. Bạn luôn khiến những người bên cạnh mình cảm thấy thoải mái, an tâm và được bảo vệ.

Tuy nhiên, điểm trừ của người này là tiêu xài hoang phí, thích lo chuyện bao đồng, hay xen vào những chuyện không đâu. Đôi khi, bạn có vẻ là một người rất thích bới móc khuyết điểm của người khác khiến cho một chuyện bé như cái móng tay cũng có thể biến thành nghiêm trọng.

Ưu điểm: Cột sống thẳng.

Nhược điểm: Thói quen ngủ này cũng là nguyên nhân khiến bạn ngủ ngáy, gặp vấn đề hô hấp khi ngủ, trào ngược axit và chuột rút vai.

Theo các nghiên cứu khoa học, nghiêng bên trái là tư thế ngủ tuyệt vời nhất vì chúng giúp bạn giảm áp lực cho lưng, giúp bạn dễ thở, cải thiện lưu thông máu. Các bác sĩ cũng khuyên rằng, chúng ta nên dành nhiều thời gian ngủ nghiêng về bên trái để tốt cho sức khỏe.

Nằm nghiêng, gối đầu lên tay

Người nằm nghiêng, còn gối đầu lên tay là người nho nhã, lịch sự và đặc biệt tính tình thật thà, trung thực. Họ cũng là người có xu hướng lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu và luôn hướng tới cái đẹp. Đàn ông rất thích kiểu phụ nữ này vì họ luôn vui vẻ, thoải mái, luôn yêu thương và quan tâm chồng.

Nằm hơi sấp, co 1 chân

Nhìn tư thế ngủ đoán định vận số đàn bà mang mệnh sang- hèn, sướng- khổ chỉ trong vòng 1 phút-2Ngủ trong tư thế này cho thấy bạn là người thích sự ổn định, hòa bình và yên tĩnh, chu đáo. Trong công việc họ không thích tranh giành, đố kị lẫn nhau. Chỉ cần không ảnh hưởng đến mình, những người xung quanh có làm gì họ cũng chẳng hề bận tâm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)