Áo lửng “hack” dáng là hot trend 2023, dù thấp bé nhẹ cân vẫn mặc đẹp

Để chinh phục những chiếc áo dáng lửng trendy, chị em hãy tham khảo 10 công thức sau.

Xu hướng mùa hè 2023 đang dần nóng lên với những thiết kế áo dáng lửng. Kiểu áo này mang đếnsự trẻ trung, phá cách. Bên cạnh đó, phom dáng lửng lơ, chỉ dài đến hông của mẫu áo sẽ giúp cải thiện chiều cao, khoe eo thon. Để chinh phục những chiếc áo dáng lửng trendy, chị em hãy tham khảo 10 công thức sau:

Empty

 

Mẫu áo len mỏng cộc tay, dáng lửng đem đến nét nữ tính. Để hoàn thiện bộ đồ đúng chất street style, bạn không nên chọn giày dép và túi xách quá đứng dáng mà hãy tô điểm túi đan móc và đi một đôi sandal xỏ ngón.

Empty

Áo sơ mi cũng có phiên bản dáng lửng, bạn sẽ vô cùng nổi bật với xanh lá, độ dài đến hông chẳng những hack dáng tối ưu, mà còn tạo sự nổi bật và trẻ trung. Hiệu quả hack tuổi được nhân đôi nhờ mẫu quần jeans xanh denim.

Empty

Đừng bỏ qua công thức áo blouse tay bồng, dáng lửng kết hợp với chân váy chữ A. Đây là combo hoàn hảo cho ai yêu thích phong cách cá tính. Thêm chiếc túi và mũ mang chất liệu cói giúp set đồ trở nên nổi bật, phóng khoáng hơn.

Empty

Áo thun dáng lửng, in họa tiết vô cùng ấn tượng và trẻ trung. “Nửa kia” hoàn hảo của áo thun luôn là quần jeans. Và nhờ chọn quần jeans cạp cao, outfit sẽ thêm phần sang xịn mịn.

Empty

Với đen – trắng làm chủ đạo nhưng set đồ trên vẫn rất ấn tượng nhờ mẫu áo blouse tay bồng, dáng lửng. Item này mang đến vẻ yêu kiều và đảm bảo trẻ hóa outfit.

Empty

Đối với áo sơ mi dáng lửng, tối màu, bạn nên kết hợp với quần jeans xanh vừa trẻ trung chứ không cộng tuổi cho người mặc. Những mẫu giày phù hợp với công thức áo sơ mi + quần jeans bao gồm sandal, mule hoặc sneaker trắng.

Empty

Áo blouse trắng nhấn eo hack dáng, cải thiện chiều cao. Công thức áo blouse trắng và quần jeans xanh rất được ưa chuộng vì sự trẻ trung, tươi mới mà vẫn thanh lịch.

Empty

Áo thun cổ vuông, dáng lửng, quần denim màu tím lilac hay sneaker trắng hài hoàn  mà kém phần trẻ trung, năng động. Nếu thường xuyên diện đồ màu trung tính, bạn nên làm mới style với công thức trên.

Empty

Vào những ngày thời tiết không nóng bức, bạn hãy thử diện áo len cộc tay, dáng lửng. Mix cùng quần jeans ống loe giúp set trang phục thêm sành điệu, ấn tượng và còn cho hiệu quả kéo chân, hack dáng.

Empty

Các set đồ layer sẽ giúp style mùa hè cá tính, chỉ cần mix crop top len và quần jeans trên đây toát lên nét trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn có sự thanh lịch. Các món phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền đã tạo điểm nhấn sang xịn mịn và đầy cá tính.