5 món đồ thời trang được lòng phái nữ, vừa dễ ứng dụng lại đẹp miễn bàn

Đây là 5 món được phái nữ ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm, không chỉ dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh mà còn giúp nâng tầm phong cách một cách triệt để.

BTV thời trang nổi tiếng Judith Jones mới đây đã chỉ ra 5 item thời trang hiện đang rất thịnh hành trên mạng xã hội, và cũng ngày càng hot trong style thường ngày của các tín đồ sành điệu. Đây cũng là 5 món được phái nữ ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm, không chỉ dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh mà còn giúp nâng tầm phong cách một cách triệt để.

Chân váy dài

Chân váy dài có lẽ là món đồ trường tồn với thời gian, đặc biệt nhất phải kể đến sự trở lại ngoạn mục của những chiếc chân váy maxi. Kiểu chân váy này phù hợp với phong cách thoải mái, dễ phối đồ mà mọi người đang hướng đến, hiện đang có mặt ở khắp mọi nơi, được phái nữ biến tấu mix&match với đa dạng các item cho ra nhiều phong cách khác nhau. Mix với từng kiểu áo cũng cho ra những phong cách từ nữ tính đến cá tính.

ao-so-mi-mix-chan-vay

Đồ xuyên thấu

Các loại vải mỏng, đồ trong suốt/ xuyên thấu ngay từ cuối năm ngoái đã hot, cho đến năm nay lại tiếp tục khẳng định sức hút của mình. Không còn bị coi là hớ hênh, phản cảm, những chiếc áo này dần chinh phục cả các cô nàng yêu thích phong cách chỉn chu thanh lịch chốn công sở.

Từ châu Á đến châu Âu, chất liệu vải xuyên thấu được phái nữ tích cực lăng xê bên các mẫu áo quây, áo crop top, váy body… Chất liệu xuyên thấu đem đến cảm giác gợi cảm mà tinh tế, quyến rũ khoe body một cách cuốn hút.

Empty

Áo vest

Áo vest hot từ năm ngoái đến năm nay. Món đồ này dễ dàng len lỏi vào tủ đồ của nhiều cô gái và trở thành xu hướng thời trang thịnh hành trên toàn thế giới. Áo vest thích hợp diện vào hè, vừa mát mẻ vừa điện di làm, đi chơi và ngay cả đi du lịch cũng đều được. Dù là mix với quần dài công sở hay quần shorts dáng lửng, phái nữ vẫn sẽ có vẻ ngoài sang trọng và chỉn chu.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc-46

Jeans ống rộng

Denim là 1 trong những chất liệu ngày càng hot vừa không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, năm nay nó tiếp tục thống trị đường phố, rất được lòng các cô nàng sành điệu. Từ dáng quần cạp trễ gợi cảm cho đến cạp cao sang chảnh, quần jeans ổng rộng vẫn rất được lòng phái nữ nhờ vẻ sành điệu và dễ mix đồ.

cach-phoi-do-voi-quan-jeans-ong-rong

Dép platform

Hè 2023 đánh dấu sự lên ngôi của dép platform cho sự thoải mái đặc biệt là những kiểu dép quai ngang, dép 2 dây…  Đôi dép này giúp phái nữ đa dạng hóa trong việc chọn trang phục đi kèm. Kiểu dép này gợi cảm giác rất mùa hè, phần đến bằng được làm cao lên 3 – 7cm tạo cảm giác gọn gàng, hack dáng tuyệt đối.