Mẹo phối đồ với sơ mi oversized để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

 

Sơ mi oversized là item diện đẹp trên mọi “mặt trận”, từ dạo phố, đi làm cho đến đi du lịch.

Ở thời điểm hiện tại, áo sơ mi oversized chính là item chiếm sóng với vẻ ngoài phóng khoáng, năng động mà vẫn vô cùng thanh lịch. Sơ mi oversized là item diện đẹp trên mọi “mặt trận”, từ dạo phố, đi làm cho đến đi du lịch cho nên được các cô nàng sành điệu vô cùng yêu thích. Cách để mix đồ đúng điệu thời thượng nhất, đó chính là kết hợp sơ mi oversized với các loại quần denim hoặc chân váy ngắn, rồi nhấn nhá bằng những món phụ kiện cơ bản.

Chiếc áo này với phom dáng thoải mái, rộng rãi nên sở hữu khả năng giấu khuyết điểm cực tốt, nàng “cò hương” hay mũm mĩm đều diện đẹp. Đặc biệt, thiết kế này còn ghi điểm ở vẻ đẹp trẻ trung cùng sự linh hoạt trong phong cách phối đồ.

Empty

Áo sơ mi oversized thoải mái, thoáng mát, hợp mặc nhất là trong thời tiết mùa hè. Cô nàng này khéo léo khi mix chúng cùng vòng cổ và giày mũi nhọn màu bạc cá tính và sang chảnh. 

Empty

Khoác một lớp áo sơ mi mỏng nhẹ bên ngoài đồ bơi và quần ống rộng cũng giúp nàng nổi bậ trong các chuyến du lịch hè.

Empty

Nếu bạn tự tin với hình thể và khả năng phối đồ của mình, hãy thử mix match áo sơ mi oversized màu hồng chất vải thô đũi theo style buông lơi để lộ nội y cùng blazer, đảm bảo vô cùng sành điệu.

Empty

Phong cách thời trang old school với sơ mi oversized, quần denim rộng thùng thình và mũ lưỡi trai chính là những items tiêu biểu đại diện cho style này.

Empty

Sơ mi oversized mang hơi hướng menswear giúp chị em thể hiện cá tính thời trang, nếu bạn chọn chiếc áo “ngược” kết hợp cùng quần jeans sẽ tạo nên set đồ “độc nhất vô nhị” có một không hai.

Empty

Ccombo áo sơ mi xanh dương mix cùng quần shorts lửng nổi bật và trẻ trung. Fashionista Lemanm còn gợi ý cho chị em cách tuyệt hay giúp bản phối trở nên thanh lịch hơn đó là đi giày búp bê.

Empty

Thêm một diện đồ rất cá tính với sơ mi oversized nhưng chẳng sợ “dừ”, đó là mặc sơ mi denim theo phong cách “giấu quần”, layer bên trong là một chiếc quần shorts ngắn bó sát đảm bảo hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Những chiếc sơ mi kẻ sọc dường như rất được hội fashionista yêu thích vì thanh lịch, phong cách. Với món thời trang này, chị em chỉ cần kết hợp đơn giản cùng quần denim trắng là kiểu gì cũng nổi bật. 

Empty

Diện toàn item màu trung tính là sơ mi trắng và quần denim bạc màu vẫn đủ sức gây ấn tượng ở sự thanh lịch, tinh tế. Tổng thể càng thêm sang trọng nhờ các món phụ kiện như vòng cổ choker, thắt lưng da và giày mũi nhọn.