Học cách mix đồ của các mỹ nhân châu Á khi đi du lịch, phái đẹp sẽ trở nên cuốn hút hơn

Các ngôi sao đều chọn váy áo có màu sắc tươi sáng, bắt mắt trong những chuyến du lịch của mình.

Mùa hè, bên cạnh quần áo đi làm thì chị em còn xúng xinh các bộ đồ đẹp mắt để đi chơi, đi du lịch. Thời trang đi du lịch mùa hè của các ngôi sao rất đa dạng. Năm nay, hầu hết các ngôi sao đều chọn váy áo có màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Lý do là vì các kiểu trang phục này không chỉ giúp họ trông trẻ trung mà còn tạo nét phóng khoáng, dễ thương vô cùng.

Dù là đi chơi ở vùng núi cao hay nơi biển xanh cát trắng nắng vàng, họ đều có những cách biến hóa phong cách vô cùng đa dạng nổi bật mà ai cũng có thể học hỏi theo.

 

Empty

Ki Eun Se xuống phố ngày nắng với mẫu váy ba lỗ dáng suông màu vàng mù tạt nổi bật. Người đẹp 40 tuổi tăng thêm dấu ấn mùa hè cho outfit với các món phụ kiện mũ cói, sandal…

Empty

Mai Davika khoe thân hình “mình hạc xương mai” với set đồ màu đỏ tươi nổi bật gồm váy hai dây liền thân và áo khoác blazer khêu gợi. Cách mặc này gợi cảm vừa phải mà không quá hở hang. 

Empty

Seulgi của Red Velvet phối đồ giản dị khi mix áo thun màu đỏ tươi với quần denim màu trắng, đeo túi baguette, sau đó kết lại bằng giày sneakers năng động.

Empty

Để khoe xương quai xanh quyến rũ nên trong dịp đến Pháp, người mẫu Irene Kim đã sử dụng quần ống rộng cạp cao và áo hai dây bản to chất liệu denim phóng khoáng phát huy hiệu quả ưu điểm của bản thân. 

Empty

Sooyoung diện chiếc váy sơ mi màu hồng vỏ đỗ, phối cùng dép sandal quai ngang và phụ kiện kim loại nhỏ xinh như quý cô cổ điển người Pháp.

Empty

Bali là thiên đường du lịch nổi tiếng nhất nhì châu Á. Đến với nơi đây, Hyoyeon cũng không ngoại lệ. “Nữ hoàng dancer” của Kpop diện áo bikini màu đen và quần túi hộp khi thăm thú các hang động tại hòn đảo nhiệt đới.

Empty

Đến với Milan, kinh đô thời trang lớn trên thế giới, nữ ca sĩ xinh đẹp Joy đã khéo léo chọn style vintage cổ điển với áo sơ mi kẻ ca rô và quần vải nhung gam màu nâu làm chủ đạo.

Empty

Qri (T-ara) khoe vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng trong chiếc váy xẻ tà cùng mũ xô, túi lưới raffia và sandal xỏ ngón cao gót. Những chiếc váy điệu đà này chính là chân ái của các chuyến du lịch. 

Empty

“3 mẩu” của nhóm SNSD có chuyến du hí và khoe gu thời trang sành điệu. Nếu như Tiffany dễ thương, ngọt ngào với áo cardigan nhiều màu, thì Sooyoung cá tính hơn với đồ denim, trong khi đó Yuri hack tuổi với áo khoác sơ mi màu cam và quần vải dù đầy cá tính, phong cách. Hãy cùng học hỏi các cô nàng này nhé.