3 món đồ đi biển được hội gái xinh châu Á lăng xê nhiệt tình để có được những bức ảnh “sống ảo”

Ngoài bikini thì đây là những item mà hội con gái Hàn Quốc, Thái Lan rất thích mang đi biển dạo gần đây để có loạt ảnh sống ảo tuyệt xinh.

Mùa hè là mùa du lịch và cũng là mùa các chị em được dịp xúng xính chuẩn bị đồ đi du lịch. Ngoài bikini thì đây là những item mà hội con gái Hàn Quốc, Thái Lan rất thích mang đi biển dạo gần đây để có loạt ảnh sống ảo tuyệt xinh.

Áo váy vải thô sáng màu

Các loại váy suông, áo hai dây… làm từ vải thô ngày càng được chị em trọng dụng hơn bao giờ hết vì vừa thoáng mát, vừa tiện dụng lại giúp hack dáng tối đa. Để hợp không khí du lịch thì đa phần, các item màu trắng hoặc những phiên bản pastel sáng màu như vàng chanh, xanh baby, xanh bạc hà là lựa chọn hoàn hảo.

1

Đồ len móc

Đồ dệt kim và đan móc không chỉ được trưng dựng vào mùa thu mà còn được lăng xê nhiệt tình vào mùa hè. Nhiều fashionista cho rằng vải dệt kim và đan móc dù được làm từ len nhưng có độ thoáng khí cao, chất liệu mỏng nhẹ, không quá dày lại ít bị nhăn nhúm hay quăn mép, dễ dàng di chuyển, vận động nhất là trong các chuyến du lịch.

2

Crop top, chân váy hay các loại váy mặc ngoài bikini được làm từ chất liệu len móc luôn khiến con gái châu Á mê đắm và không ngại diện vào mùa hè. Khác với những loại áo len dày mùa đông, đồ len móc phiên bản đi biển thường khá mỏng, tạo ra hiệu ứng nửa kín nửa hở.

Chọn váy áo có các móc đan nhỏ xen kẽ vào nhau để giúp tổng thể trở nên thuận mắt. Đặc biệt với gam màu trung tính như trắng, trắng kem, beige sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những thiết kế này.

c

Mũ + túi cói

Phụ kiện cói nói chung hay mũ/túi cói nói riêng luôn thuộc có mặt trong vali đi biển của các cô nàng châu Á. Kiểu phụ kiện này tính ứng dụng cao mà còn hợp với thời tiết nóng bức, hợp nhiều phong cách hay thậm chí là sắc tố da, đồng thời giúp ảnh đi du lịch xinh hơn.

4

Với riêng túi cói nhưng kiểu túi tote là lựa chọn hoàn hảo. Đây là một loại túi cỡ lớn có dây xách song song nối từ hai bên thành túi. Túi tote cói được nhiều tín đồ thời trang mang cùng khi ra biển vì hợp với nhiều kiểu đồ. Những cô nàng thành thị muốn mang cảm hứng mùa Hè vào street style hằng ngày cũng có thể thử kết hợp túi tote cói với sơ mi, quần jeans hoặc thậm chí là cả âu phục.

d

Còn một kiểu túi nữa “đa-zi-năng” với phần dây da có thể tháo rời, phù hợp cho cả đeo và xách. Khi đi du lịch, những chiếc túi tròn cỡ đại lại được yêu thích hơn hẳn bởi độ tiện dụng cũng như tạo ấn tượng cho bộ trang phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.