5 món đồ “đinh” của dàn mỹ nhân Hàn, đơn giản nhưng sang chảnh hết nấc

 

Các nàng hãy sắm ngay về tủ 5 item cơ bản mà sao Hàn yêu thích đảm bảo sẽ ghi điểm phong cách.

Thời trang của các mỹ nhân Kpop luôn là mẫu hình lý tưởng để chị em học theo. Dù sở hữu khối tài sản đồ sộ nhưng những người đẹp này vẫn mê mệt các item đơn giản, dễ mặc và dễ phối.

Dù chỉ diện những item quen thuộc như: quần jeans, áo phông, crop top,… nhưng gu thời trang của dàn idol nữ đình đám Kpop vẫn vô cùng trẻ trung, năng động và sành điệu. Các nàng hãy sắm ngay về tủ 5 item cơ bản mà sao Hàn yêu thích đảm bảo sẽ ghi điểm phong cách.

Áo cổ yếm – Jennie (BLACKPINK)

Áo yếm giúp chị em khoe được bờ vai thanh mảnh và những đường cong mềm mại trên cơ thể. Không chỉ ăn nhập với quần jeans, áo cổ yếm còn có thể mix với chân váy, quần short hay quần vải ống rộng nữa đó. Có vô vàn kiểu áo vừa điệu vừa sang này chắc chắn sẽ giúp chị em ghi điểm mặc đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Quần jeans ống rộng – Jessica

Quần jeans ống rộng là món đồ thời trang lợi hại nhất, với phom dáng rộng rãi và trẻ trung này có thể phối với mọi item trong tủ đồ và mọi phong cách thời trang. Với Jessica, cô nàng mê quần jeans ống rộng, diện đi làm, đi chơi, đi du lịch đến những event quan trọng mà cô tham gia. Với khả năng ”hack dáng” đỉnh cao và vẻ đẹp thời thượng, không có lý do gì mà các chị em không sắm cho mình 1 chiếc quần jeans ống rộng để mix đồ.

Empty

Áo thun trắng basic – Seolhyun (AOA)

Seolhyun (AOA) chỉ mặc lên mình chiếc áo phông đơn giản rồi mix cùng quần jeans ống rộng là đã có được diện mạo sang xịn. Những item basic như áo phông trắng chính là cứu tinh cho chị em, phù hợp với nhiều dáng người nên nàng thấp bé hay mũm mĩm đều có thể lựa chọn cho bản thân.

Empty

Áo ống – Yuqi ((G)I-DLE)

Năm nay, những mẫu áo ống quyến rũ đang ”làm mưa làm gió” khiến hội mặc đẹp Kpop không thể bỏ lỡ. Kiểu áo này có thể mix với quần jeans, chân váy hay bất kỳ item nào mà chị em ưa thích. Nếu bạn chuộng style cá tính và sành điệu thì nên học ngay set đồ gồm quần jeans ống rộng và áo ống xinh xắn của Yuqi ((G)I-DLE), bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Empty

Váy hoa nhí – Rosé (BLACKPINK)

Váy hoa nhí chắc chắn sẽ là lựa chọn ”chân ái” cho tủ đồ hè của bạn. Các chị em mê style cá tính có thể diện kiểu váy này với quần jeans ống rộng giống Rosé để làm tăng vẻ phá cách và khác lạ cho outfit của bản thân.

Empty