Muốn dùng trang sức ngọc trai mà sợ già thì hãy đọc ngay để biết cách cho vừa sang vừa trẻ

Muốn dùng trang sức ngọc trai mà sợ già thì hãy đọc ngay để biết cách cho vừa sang vừa trẻ

Ngọc trai thường bị gắn mác là trang sức cho người lớn tuổi nhưng với các tín đồ thời trang thì điều đó không hề đúng

Ngọc trai dù là tự nhiên hay ngọc nuôi thì vẫn là một món trang sức sang chảnh và quý phái. Rất nhiều phụ nữ mê ngọc trai nhưng lại sợ khi mang lên người thì sẽ bị cộng thêm tuổi. Theo Vogue, trang sức ngọc trai là một trong những xu hướng phụ kiện hot năm nay với kiểu dáng phá cách. Trên thực tế nhiều tín đồ thời trang có cách phối ngọc trai để trở nên trẻ trung sành điệu mà không bớt đi phần sang trọng.

Trên thị trường, các nhà mốt thường sử dụng ngọc trai nhân tạo bên cạnh trai nước ngọt để giúp tín đồ thời trang giảm giá thành mà có thể thỏa sức sáng tạo. Một số ít nhà thiết kế sử dụng ngọc trai nước mặn.

Ngay từ khi nó xuất hiện trong làng thời trang thì người ta đã gắn cho ngọc trai một tuổi nhất định, phù hợp với quý tộc, có tuổi và sang chảnh. Nhưng bạn yên tâm những nhà thời trang không bao giờ đầu hàng khi nó đã là một món đồ thời trang nhiều người yêu thích.

ngoc trai 1

Với một chiếc choker ngọc trai nhí kết hợp trang phục năng động như cách của người mẫu Gigi Hadid. Kích thước hạt ngọc trai nhỏ nhắn cũng giúp bạn dễ phối đồ hơn. Phong cách chocker rất trẻ trung và thoải mái, phụ thuộc vào sự sáng tạo mà thôi.

ngoc trai 2

Bạn có thể phối choker ngọc trai cùng sơ mi, quần shorts, chân váy mini khi đi làm, dạo phố.

ngoc trai 3

Ngoài đeo đơn lẻ, bạn còn có thể phối vòng ngọc trai với nhiều loại dây chuyền vàng, bạc khác nhau. Điều đó giúp cho ngọc trai phù hợp với người trẻ hơn mà lại tôn lên sự sang trọng của những chiếc vòng đi cùng, cả hai bổ trợ và tôn vinh nhau.

ngoc trai 4

Cách phối này tạo nên nét mới trong thời trang, tất nhiên là với những người có tư duy không mở thì điều đó có thể bị kỳ thị. Nhưng thời trang là sự sáng tạo.

ngoc trai 5

Dây chuyền ngọc trai dài quấn hai vòng quanh cổ tạo vẻ phóng khoáng khi kết hợp áo khoác tạo nên sự năng động mới lạ.

ngoc trai 6

Với khuyên tai, thay vì chọn những viên tròn đều truyền thống sẽ nâng tuổi bạn lên thì bạn hãy chọn ngọc trai baroque (còn gọi là trai dị) có hình thù méo mó, lạ mắt. Những viên ngọc trai không tròn trĩnh mà hình thù dị biệt này lại chính là một đặc sản cho tuổi trẻ mê ngọc trai.

ngoc trai 7

Bạn còn có thể tìm mua kiểu khuyên có ngọc trai baroque kết hợp mảnh kim loại mạ vàng, tạo nên vẻ phá cách, hiện đại.

ngoc trai 8

Sự kết hợp ngọc trai và các loại trang sức khác như thế này giúp bạn có thể sử dụng linh hoạt cả đi chơi, đi làm, đi tiệc.

Nếu thích nhẫn bạn hãy đeo thêm nhiều mẫu, tạo thành một bộ giúp giảm bớt sự trịnh trọng nghiêm túc và thêm phần hoạt náo của tuổi trẻ. Nếu nhẫn của bạn đã đủ lớn và độc, chỉ cần đeo một chiếc.

ngoc trai 9

Tương tự, bạn hãy chọn những vòng tay ngọc trai được tạo hình sáng tạo để làm bật cá tính.

ngoc trai 10

Ngọc trai già hay không già vẫn là câu chuyện các bạn dùng chứ không phải bản thân nó. Chúng ta vốn dĩ đóng đinh ngọc trai dành cho người già nên mới vậy. Từ bây giờ bạn có thể thoải mái với đam mê ngọc trai của mình mà không sợ ám ảnh tuổi tác nữa rồi nhé.

An Nhiên