Lên thăm chồng, vợ sốc nặng bỏ chạy khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà

 

Tôi gục ngã khi tận mắt chứng kiến điều mà có nằm mơ tôi cũng không nghĩ đó lại xảy ra.

Lên thăm chồng, vợ sốc nặng bỏ chạy khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà
 Ảnh minh họa.

Đau khổ khi tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình

Tôi năm nay 27 tuổi, kết hôn đã được 4 năm. Sau khi kết hôn tôi ở nhà chồng từ đó đến nay. Cưới nhau được hơn 1 năm, tôi có em bé nên xác định làm công việc ở gần nhà, còn chồng tôi đi làm ăn xa. Con còn nhỏ mà đã phải xa bố, tôi cũng buồn lắm, nhưng không biết phải làm sao, vợ chồng tôi còn trẻ, phải nỗ lực rất nhiều để nuôi con và lo cho tương lai.

Chồng tôi một mình trên thành phố, công việc của anh ấy chỉ trên thành phố mới có, nên phải chấp nhận đi làm xa nhà. Mới đầu tuần nào chồng cũng về thăm vợ con, nhưng về sau cứ một vài tháng anh ấy mới về nhà. Hàng ngày tôi chỉ biết nhắn tin, gọi điện cho chồng, động viên anh ấy cố gắng giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ.

Xa chồng nên tôi dồn tất cả tình yêu thương vào cho con, chăm chút con khỏe mạnh, bụ bẫm. Trước đây chồng tôi tiết kiệm và chịu khó nên cũng hay gửi tiền về, giờ công việc gặp chút khó khăn nên số tiền gửi về cũng ít dần. Cũng may tôi cũng làm ra tiền, chứ không biết lấy đâu ra tiền nuôi con. Bây giờ con cũng đã tròn 3 tuổi, tôi cũng rảnh hơn vì đã gửi con đi trẻ. Chính vì thế nên tôi không ngại vất vả làm thêm đủ thứ để có tiền chăm con và dự định sẽ tiết kiệm một khoản tiền lớn để sau này chồng về nhà làm ăn.

Gần đây chồng ít về nhà, cũng ít trả lời tin nhắn, cuộc gọi của vợ. Lúc nào cũng nói bận, cố gắng làm thêm để Tết này được thưởng lớn… Tôi suốt ruột lắm, không biết chồng mình ra sao, có ăn uống đầy đủ không hay là bị làm sao mà giấu vợ con, nếu vậy tôi thấy có lỗi lắm vì không ở bên, chăm sóc được cho chồng. Nhân ngày nghỉ, tôi quyết tâm gửi con, lên thăm chồng.

Sợ chồng bị phân tâm, xin nghỉ làm ảnh hưởng đến công việc nên tôi âm thầm lên một mình để gặp chồng. Sẵn đi qua chợ, tôi mua nhiều đồ ăn, định rằng sẽ nấu một bữa cơm thật ngon cho chồng. Trong lòng vui vẻ, tôi tiến đến căn nhà mà chồng thuê để ở suốt hơn 1 năm qua. Tôi bấm chuông cửa không thấy ai, liền ngó vào trong nhà. Từ ngoài cửa tôi đã thấy rõ cảnh tượng chồng mình đang ôm hôn người phụ nữ lạ mặt.Tiếp tục ấn chuông cửa, người phụ nữ ra mở cửa, thấy tôi cầm theo nhiều đồ cô ta tưởng người đưa hàng đến liền gọi với vào nhà: “Chồng ơi, anh đặt đồ à? Hết bao nhiêu vậy để em trả tiền luôn?”. Nghe xong chồng tôi nói với ra: “Anh đâu có đặt gì đâu vợ yêu”, rồi ra ngoài xem. Thấy tôi, chồng ấp úng, mặt tái mét. Còn tôi thì sốc đến mức buông rơi hết cả mọi thứ đã mua cầm theo.

 

Tôi bật khóc, bỏ chạy khỏi ngôi nhà đó, mặc cho ả nhân tình của chồng tôi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi vội vã bắt xe về thẳng dưới quê, không muốn gặp lại người chồng phản bội. Hôm đó đến nay, chồng gọi điện rất nhiều nhưng tôi không nghe máy. Anh ta nhắn tin để thanh minh, nói rằng đó chỉ là hiểu lầm… Tôi cũng không buồn nhắn lại. Sự thật đã phơi bày trước mắt, tôi đâu có nhìn nhầm.

Suốt cả tuần nay tôi chỉ nằm khóc, tôi thấy mình thật ngu ngốc, hàng ngày thương chồng, lo cho anh ta. Vậy mà anh ta còn đang mải mê say đắm bên nhân tình, quên hết cả vợ con. Chồng ngoại tình, tôi đang rất đau khổ, muốn ly hôn nhưng lại thương con còn nhỏ nên chưa vội vã đưa ra quyết định của mình. Tôi có nên vì con mà tìm cách giữ chồng, hay là ly hôn anh ta? Hãy cho tôi lời khuyên!