Phụ nữ vừa xinh đẹp vừa kiếm tiền giỏi có sợ bị chồng bỏ? 3 người phụ nữ lên tiếng

 

Lúc phát hiện chồng ngoại tình, phụ nữ sẽ xử lý thế nào?

Chị Dương, 30 tuổi: Tôi đã biết kiếm tiền lại biết chăm sóc gia đình, nếu chồng vô tâm thì tôi sẽ chủ động bỏ chồng

Tôi đã kết hôn được 3 năm, tôi có công việc ổn. Lương của tôi đủ lo cho cả gia đình và chăm sóc con cái, ăn học. Lương của chồng để tích góp đề phòng những chuyện lớn xảy đến.

Trong hôn nhân tôi là người phụ nữ thực tế, tôi nói rõ với chồng rằng mình có thể không sợ khổ, sẵn sàng cùng chồng đi lên từ hai bàn tay trắng. Nhưng nếu chồng phản bội hay vô tâm thì tôi chắc chắn là không ngại ký giấy ly hôn

Vợ chồng đến với nhau cùng nhau sinh con đẻ cái, chăm sóc gia đình chứ không phải là phụ nữ phải sống cam chịu.

 

(ảnh minh họa)

Chị Hòa, 44 tuổi: Tôi kiếm 40 triệu/tháng, dù chồng tệ bạc…vẫn không dám bỏ

Bố mẹ sinh tôi là con một nên từ nhỏ đã đầu tư cho tôi rất nhiều. Thế nên tôi có công việc mà nhiều người mơ ước. Chồng tôi kiếm ít tiền hơn, công việc của anh cũng khá bấp bênh. Có lẽ do tính không kiên trì, cứ làm một công ty được tầm 2 – 3 tháng thì anh ấy lại xin nghỉ rồi chuyển công ty khác.

Tôi rất yêu chồng mình, dù rằng anh ấy có nhiều thiếu sót. Tôi nghĩ thôi thì mình kiếm nhiều tiền sẽ bù vào phần lương ít của chồng. Đổi lại thì anh ấy sẽ chung thủy với gia đình.

 

(ảnh minh họa)Thế nhưng tôi đã nhầm, lúc chuyển sang công ty mới được 2 tuần anh ta đã cặp kè với người phụ nữ trong công ty. Bị tôi phát hiện anh ta vẫn hiên ngang bảo rằng vì tôi kiếm nhiều tiền hơn nên khiến họ hàng, anh em, bạn bè cứ cho rằng anh ta ”bám vay vợ’. Vì quá chán nên anh ta mới tìm người phụ nữ khác.

Ngoài kia có vô số người đàn ông theo đuổi nhưng tôi vẫn không dứt ra được khỏi người chồng tệ bạc của mình. Có lẽ do kiếp trước tôi nợ nần anh ta quá nhiều.

Chị Phượng, 33 tuổi: Tôi sẽ ngoại tình giống anh ta

(ảnh minh họa)Tôi xinh đẹp, dù đã sinh 2 con nhưng ai gặp cũng khen tôi như gái còn son. Người ta nói chồng tôi tốt số mới cưới được tôi làm vợ. Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận, dù tôi xinh đẹp cũng chẳng thể thỏa mãn chồng mình.

Anh ta cặp kè với người phụ nữ ít hơn tôi 3 tuổi. Trong gia đình thì tôi và chồng đều kiếm kinh tế ngang nhau. Đó là lý do mà tôi không hiểu vì sao có đủ thứ mà người ta mơ ước, chồng tôi sẵn sàng đạp đổ.

Anh ta ngoại tình thì tôi cũng ngoại tình với người đàn ông khác. Cho tới khi anh ta chấp dứt thì tôi mới dừng việc cặp kè lại. Tôi nghĩ đàn ông ăn chả thì đàn bà ăn nem chẳng có gì là sai cả.