Gái xinh ngồi ì trên xe để đổ xăng nhận cả ‘rổ gạch đá’ từ dân mạng

 

Thay vì xuống xe, mở cốp như bao người, cô gái này lại lười nhác tới mức ngồi nguyên trên xe để nhân viên bơm x.ăng vào bình.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh một khách nữ có hành động vô cùng xấu xí và kém duyên tại trạm x.ăng.

Thay vì xuống xe mở cốp như bao người, cô gái này lại ngồi ì trên xe, chỉ nhấc yên lên để nhân viên bơm x.ăng vào bình. Dù có vẻ không thích và khá vất vả khi phải đổ x.ăng theo cách kỳ quặc này, nam nhân viên vẫn miễn cưỡng làm.

Ngồi ì trên xe để đổ x.ăng theo cách này thì thật kém duyên hết sức.
Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, hầu khắp các trang mạng xã hội là bình luận chỉ trích gay gắt của dân tình dành cho hành động kém duyên của cô gái. Nhiều người cũng cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng nhân viên bán x.ăng chỉ vì sự l.ười nh.ác của mình.

Cô gái nhận vô vàn lời bình luận ch.ê b.ai với hành động kém duyên của mình.
“Thật hết chỗ nói, lười đến thế là cùng”, “Trông có vẻ xinh xắn thế kia mà duyên bằng không”, “Cô ta thật bất lịch sự với hành động kệch cỡm của mình”, “Mình mà là nhân viên bán x.ăng, mình không đời nào chấp nhận đổ x.ăng cho khách hàng như vậy nhé!”... là những bình luận gay gắt của dân mạng.

Netizen ch.án n.ản với thời trang đi đổ x.ăng nhức mắc của một số gái xinh

Mới đây, trên trang Sina đăng tải hình ảnh một cô gái ở trạm x.ăng diện quần short, áo 2 dây trở thành chủ đề được quan tâm.
Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng quyến rũ của cô nàng, cũng có một số người nêu quan điểm, khi xuất hiện ở nơi công cộng, đặc biệt là những chỗ đông người ở trạm xe buýt, hay cây x.ăng, các cô gái nên ăn mặc có chừng mực hơn để tránh gây chú ý.
Thậm chí, có ý kiến cho rằng, người đẹp này đang cố tình câu view bằng hình ảnh gợi cảm, không chỉ đơn thuần là đến đổ x.ăng như những người khác.
Trước đó, không ít lần các trường hợp hội chị em cách ăn mặc không đúng chuẩn mực khi đi đổ x.ăng đã được netizen bàn tán xôn xao.
Điển hình tại miền đông Trung Quốc từng thu hút khách đến đổ x.ăng bằng cách thuê nhân viên nữ mặc đồ bơi đứng tiếp thị đi kèm câu slogan: ‘Đổ x.ăng miễn phí, đổ x.ăng miễn phí’.
Những hình ảnh cách ăn mặc h.ở h.ang khi đi đổ x.ăng của hội chị em nhanh chóng nhận về những bình luận trái chiều. Đặc biệt, truyền thông địa phương còn cho biết, rất nhiều tài xế ghé đến đổ x.ăng, gây tắc nghẽn cả một tuyến đường.
Do ảnh hưởng đến vấn đề giao thông, nhiều người dân đã phản ánh lên các nhà chức trách yêu cầu cây x.ăng dừng ngay hoạt động tiếp thị trên vì không phù hợp.
Một số tài khoản mạng bình luận: ‘Không thể chấp nhận nổi khi họ lại coi phụ nữ như một trò tiêu khiển để bớt nhàm chán’, ‘Thật thô tục khi nhìn thấy những hình ảnh này mỗi lần đi đổ x.ăng’.
Nhiều cô nàng có lẽ vì muốn khoe vóc dáng gợi cảm nên đã chọn diện các item để lộ d.a th.ịt nhiều, tạo cảm giác phô phang quá đà.
Chiếc quần tưởng kín đáo của cô gái này thực tế lại làm lộ ra bộ phận nh.ạy c.ảm trên cơ thể người mặc.

Theo Saostar, Tri Thức & Cuộc Sống