Cổ nhân dạy: Đàn bà chưa nói đã cười không nên lấy, vì sao?

Theo nhân tướng học những người phụ nữ dưới đây sẽ có tướng mệnh lận đận tình duyên, số vất vả nghèo khổ.

Vì sao không nên lấy đàn bàn chưa nói đã cười vò sao?

Với những người phụ nữ chưa nói đã cười là người về mặt tính cách không có độ chín chắn không biết tính toán, tâm tính ngây thơ và ngờ ngệch dễ bị người khác lừa gạt. Trong chuyện tình cảm những người này thường nhẹ dạ cả tin nên dễ bị đàn ông lừa gạt chuyện tình cảm dẫn tới lỡ dở cả đời.

Xét về phong thủy người phụ nữ chưa nói đã cười là người vui tươi nhưng không giữ được của. Những người này tính tình hào phóng dù có bao nhiêu tiền bạc cũng sẽ tìm cách tiêu pha hết nên càng về già càng khó khăn cơ cực. Bởi vậy, khi người đàn ông mà lấy phải người phụ nữ này làm vợ họ cũng sẽ phải chịu cảnh vật vả cũng người phụ nữ này.

Chưa kể là người phụ nữ tướng này thường nhẹ dạ cả tin và tâm tính không vững vàng nên khi có gia đình nhưng nếu bị dụ dỗ họ vẫn dễ sa ngã vào những điều trái với đạo đức luân thường, khiến cho người đàn ông rơi vào khốn đốn. Bởi vậy ông bà ta mới khuyên khi lấy vợ đừng lấy những người phụ nữ chưa nói đã cười.

Ngoài ra, phụ nữ có những tướng miệng này cũng dễ gặp khó khăn vất vả

Tướng miệng thuyền úp: Người phụ nữ có tướng miệng thuyền úp là người gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cuộc đời dễ gặp nhiều éo le sóng gió. Đặc biệt, những người này thường khó khăn về đường tình duyên nhân duyên không thuận lợi viên mãn như mong muốn.

Tướng miệng có nhiều nếp nhăn: Người có nhiều nếp nhăn khóe miệng thường là người phải suy nghĩ nhiều cuộc sống gặp nhiều khó khăn vất vả. Đặc biệt những người phụ nữ này cuộc đời thường lận đận tình duyên không đứt gánh giữa đường cũng góa bụa, cô độc khi về già. Chính vì vậy, những người này cuộc sống cua họ thường phải khổ tâm lao đao sóng gió đủ thứ.

Tướng miệng cười hở lợi: Những người phụ nữ tướng miệng cười hởi lợi thường khá hào phóng và là người khó giữ được tiền của trong nhà. Đặc biệt, những người này có cuộc sống lên trầm xuống bổng cuộc sống lúc thịnh lúc suy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khỏa, chiêm nghiệm