Vì sao vợ giỏi, giàu, chăm con tốt mà chồng vẫn ngoại tình?

 

Tại văn phòng của một công ty khi người vợ là sếp lớn ở đó, cô thường xuyên có những hành động chỉ trích hay lên án chồng, nhất là khi thấy anh ngồi trò chuyện với nhân viên. Dần dà kết cục anh chồng và cô đã chia tay. Nguyên nhân là bởi vì người đàn ông ấy có thể từ bỏ tất cả như địa vị, vợ giỏi, con ngoan để theo đuổi một người phụ nữ luôn tôn trọng anh ta.

Phụ nữ cần sự cảm thông nhưng đàn ông thì cần sự tôn trọng

Nhìn vào thực tế câu chuyện trên, chúng ta sẽ có sự so sánh giữa người tình sau này và người vợ trước đó của người đàn ông ấy có sự chênh lệch về trình độ cũng như bằng cấp, thu nhập. Thế nhưng tại sao anh ta vẫn chọn cô gái kém hơn vợ mình và chấp nhận mất những thứ quan trọng khác? Phụ nữ không hề biết rằng họ cần sự cảm thông, nhưng đàn ông thì cần sự tôn trọng. Và đây chính là một trong những yếu tố quan trọng dẫn tới việc đàn ông ngoại tình. Không phải lúc nào bạn giỏi việc gia đình, việc xã hội và bạn trở nên hoàn hảo thì chồng bạn sẽ luôn ở bên bạn. Nếu không tế nhị, bạn rất dễ khiến cho người ấy cảm thấy họ thật thua kém so với bản thân bạn. Và đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc ly hôn hoặc đàn ông sẽ ngoại tình.

Ảnh minh họa: Internet

Tập trung quá nhiều thời gian vào con cái

Sau khi kết hôn và có con, phần lớn phụ nữ sẽ mất nhiều thời gian trong quá trình mang thai, nuôi con nhỏ và theo dõi việc học hành của con. Những ngày tháng mặn nồng lãng mạn của tình yêu sẽ thay thế cho cuộc sống thực tế của hôn nhân gia đình. Người chồng dần dà sẽ mất đi sự quan tâm của vợ hoặc sẽ không còn được cô ấy dành nhiều thời gian cho mình nữa.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho đàn ông đi tìm niềm riêng niềm vui ở những người phụ nữ khác. Thế mới biết ngay cả khi nhà cửa gọn gàng, con cái ngoan ngoãn, học giỏi thì cũng là lúc phụ nữ có nguy cơ bị chồng phản bội nhất. Điều cần khắc phục trong những tình huống quen thuộc như thế này là hãy dành sự quan tâm cho anh ấy. Cho dù bạn bận rộn đến đâu, cũng đừng để anh ấy cảm thấy mình là người bị bỏ rơi.

Đàn ông thường dễ bị cám dỗ bởi ngoại cảnh hấp dẫn

Ảnh minh họa: Internet

Hắn nhận định này sẽ khiến cho nhiều phụ nữ không đồng ý và muốn bảo vệ chồng mình. Nhưng theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý gia đình cho biết đa phần đàn ông đều dễ bị cám dỗ, thậm chí sa ngã vào những hoạt động ngoại cảnh hấp dẫn. Dù yêu vợ nhưng không có nghĩa là họ không ngoại tình hoặc sẽ trải qua những mối tình một đêm. Hoặc là sa ngã vào bẫy tình của những cô nhân viên xinh đẹp nơi công sở. Tất cả những yếu tố ngoại cảnh này đều có thể trở thành điều kiện cho đàn ông phản bội vợ. Cho dù người vợ xinh đẹp hay tài giỏi thì dù thế ở bên cạnh nhau nhiều năm, cô ấy cũng trở thành người cũ. Vậy thì hãy làm sao để bạn luôn luôn mới mẻ và hấp dẫn đối với anh chồng của mình