Đàn ông thích ‘săn’ gái đẹp, đội lốt sở khanh thường có 5 đặc điểm sau, chị em cẩn thận bị cắm sừng

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, khi đàn ông ngoại tình, họ thường để lộ ra những đặc điểm này

Thường tìm phụ nữ để chat lúc đêm khuya

Một số đàn ông thích trò chuyện với người khác phái mọi lúc, đặc biệt là vào nửa đêm, có thể họ sẽ buông lời trêu chọc trong khi tán gẫu, thích pha trò không rõ ràng.

Thực ra, họ không thực sự yêu mà chỉ là đang giết thời gian. Khi mất ngủ thì tốt hơn hết là nên tìm một cô gái để trò chuyện cho bớt buồn chán. Nếu cô ấy tin vào những lời đường mật, coi như họ đã một mũi tên trúng hai đích rồi.

Loại đàn ông này căn bản không có tinh thần trách nhiệm. Họ trò chuyện với phụ nữ bất kể giờ giấc, chỉ quan tâm đến bản thân, và nội tâm không trong sáng.

Teenage Boy In Bed At Home Texting On Mobile Phone

Thích “thêm bạn” là những cô gái đẹp trên các mạng xã hội

Cứ thấy gái đẹp là mắt anh ta đã sáng lên rồi. Một trong những đặc điểm chung của loại đàn ông này là mê gái đẹp, cứ nhìn thấy là anh ta sẽ nhấn nút “add” chứ không nỡ bỏ đi.

Tất nhiên, họ sẽ giả vờ rất chân thành để không làm phụ nữ chán ghét. Họ sẽ khiến bạn quên phòng bị bằng cách trò chuyện và mời bạn đi ăn.

Loại đàn ông này còn thường ăn mặc rất lịch sự, ra dáng một người đàn ông thành đạt, trông rất đứng đắn.

Tuy nhiên, dù vẻ ngoài có tinh tế đến đâu, anh ta cũng chỉ thêm phụ nữ làm bạn và chờ cơ hội để tung đòn khiêu khích, tán tỉnh chứ không dành cho cô ấy tình cảm chân thành.

Vì vậy, nếu gặp một người đàn ông không ngừng muốn kết bạn với bạn, thì dù anh ta có cư xử chân thành hay ngoại hình tươm tất đến đâu, cũng đừng hấp tấp kết giao ngay với anh ta.

Có nhiều cách tiếp xúc với người khác giới

Những người đàn ông thích “săn” phụ nữ thường rất thích ngụy trang, anh ta có ngoại hình chỉn chu, sau đó thường xuyên lui tới chốn đông người để gặp gỡ và kết giao với phụ nữ xinh đẹp.

Điện thoại di động của họ thường lưu trữ rất nhiều thông tin liên lạc với người khác giới, có thể còn chứa nhiều hình ảnh của phụ nữ, vì họ đã có những mối quan hệ mập mờ.

Vì vậy, phụ nữ không nên dễ dãi kết bạn với người khác giới bên ngoài. Khi gặp một người đàn ông đến làm quen với mình, nên lý trí, tốt nhất không nên để lại thông tin liên hệ.

Muốn đi đâu đó không có vợ

Dấu hiệu cuối cùng mà người đàn ông của bạn không chung thủy là mong muốn rời khỏi nhà mà không có vợ. Nếu vợ chồng của bạn mời được mời đi dự các sự kiện cùng bạn bè nhưng anh ta luôn tìm đủ mọi lí do để thuyết phục bạn ở nhà để một mình anh ta đi, hoặc nếu bạn đi anh ta sẽ kiếm cớ bận để không đi cùng thì đó là một tín hiệu đáng lo ngại.

Thay mật khẩu mới cho điện thoại, các thiết bị cá nhân

Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không có lý do chính đáng, không nói với vợ thì đó có thể là dấu hiệu đáng lo ngại. Và nếu như bạn vô tình nhìn vào màn hình của anh ấy, nghe một cuộc điện thoại gọi tới… anh ấy sẽ hốt hoảng và cáu gắt. Đàn ông ngoại tình khi nghe những “cuộc gọi bất thường” hay có giọng nói nhỏ lại, sau đó tìm cách lảng ra ngoài…