Đàn ông có 7 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông KHÔNG BAO GIỜ LĂNG NHĂNG chung thủy một lòng một dạ với vợ

 

Đàn ông ngoại tình là chuyện dĩ nhiên như uống nước hay ăn cơm hàng ngày. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay khi mạng xã hội ngày càng phát triển, thì họ lại có nhiều cơ hội để “tòm tèm” nhiều hơn. Vận nạn ngoại tình luôn là điều khiến chị em cảm thấy vô cùng lo lắng và mệt mỏi, bởi lúc nào cũng có cảm giác không yên lòng về chồng mình. Tuy nhiên, nếu “anh nhà” thể hiện hết 7 dấu hiệu sau đây thì hãy yên lòng vì chắc chắn chàng chẳng có chút tư tưởng ngoại tình nào mà ngược lại, anh ấy còn yêu bạn rất nhiều nữa đấy:
Hình minh họa
1. Anh ấy luôn chăm sóc bạn

Không gì tuyệt vời bằng người đàn ông của cuộc đời luôn chăm sóc lo lắng cho bạn. Luôn là chỗ dựa tinh thần và biết lắng nghe từ những chuyện trên trời dưới đất cho đến đủ thứ vấn đề tại công ty, gia đình . Chàng luôn là người mà bạn nghĩ đến đầu tiên khi muốn tâm sự về các vấn đề.

Ngoài ra, nếu chàng luôn quan tâm đến sức khoẻ của bạn hay biết phụ giúp việc nhà trong những ngày trái gió trở trời, rõ ràng anh ấy chẳng chút cơ hội nào để ngoại tình cả. Vậy nên bạn hãy trân trọng người đàn ông như thế nhé vì khó tìm được người như vậy lắm đấy.

2. Sex không phải là thứ duy nhất để giữ anh ấy bên cạnh bạn

Với những người đàn ông trăng hoa thì nhu cầu “chuyện ấy” cực kì lớn, thế nên dù có yêu bạn đến mấy anh ta cũng sẽ sẵn sàng “hú hí” với cô gái khác để giải tỏa nhu cầu tâm lí của bản thân.

Còn nếu anh ta chỉ đến bên bạn vì tình dục, đó chắc chắn là một mối quan hệ không bền vững và bạn tốt nhất nên tránh xa những kiểu “yêu thương” như thế này ngoại trừ việc muốn “đổi gió” với một đêm “one night stand”. Ngược lại, nếu chàng luôn tìm đến bạn vì những khoảnh khắc vui vẻ và lãng mạn của cả hai – anh ấy xứng đáng nhận được một tình cảm đáp trả chân thành nhất từ bạn.

Hãy biết trân trọng những người đàn ông luôn cùng bạn những lúc khó khăn nhất, cùng bạn trải qua vui buồn vì họ chắc chắn sẽ không một dạ hai lòng đâu.

3. Anh ấy luôn nghĩ đến bạn trước khi đưa ra các quyết định quan trọng

Một người đàn ông yêu bạn thật lòng và luôn xem bạn là người quan trọng chắc chắn sẽ luôn hỏi ý kiến bạn trước khi quyết định một điều gì đó. Vì với anh ta ý kiến của bạn vô cùng có ý nghĩa. Các bạn nên biết rằng đây không phải là một biểu hiện của những người đàn ông “sợ vợ” – mà đây là biểu hiện của những chàng trai tôn trọng người yêu mình và luôn đặt cô ấy ở một vị trí cao trong tim.

4. Anh ấy chia sẻ với bạn những bí mật sâu thẳm nhất

Bạn biết không với đàn ông bí mật luôn là điều mà họ giữ gìn nhất bởi họ sẽ khó có thể bày tỏ với nhiều người những điều mà chỉ họ mới hiểu. Rất khó để khiến một chàng trai mở lời nhưng nếu đã biết được ngay đến cả những bí mật sâu thẳm nhất của chàng thì chắc chắn – bạn là người mà anh ấy hoàn toàn tin tưởng và chỉ muốn xây dựng gia đình cùng.

Bạn phải đủ tin tưởng thì anh ta mới nói hết với bạn những điều thầm kín nhất và lúc này chính là lúc anh ta cần một người thật sự bên cạnh san sẻ động viên cho lời khuyên để vượt qua

5. Anh ấy không ngại khi phải nói về những chuyện tương lai

Nếu đã xác định bạn là người phụ nữ cuối cùng, cũng không có ý định lăng nhăn thì hẳn chàng sẽ không ngần ngại chia sẻ với bạn những dự định lâu dài của tương lai. Vụng trộm của một người đàn ông xuất phát từ việc đời sống tình cảm không thuận nhau và nếu chàng luôn sẵn sàng nói về những chuyện tương lai với bạn, 99% anh ấy rất coi trọng mối quan hệ của cả hai và điều đó chính là một trong các yếu tố đẩy lùi tư tưởng ngoại tình.

Khi một người đàn ông thật lòng thật dạ muốn xây dựng gia đình hạnh phúc với bạn thì tự anh ấy sẽ hoạch định tương lai cho hai bạn, và hẳn là đàn ông như thế sẽ chẳng bao giờ “tòm tèm” đâu.

6. Cả thế giới đều biết bạn là một nửa của chàng

Có yêu nhiều, có tin tưởng nhiều thì chàng mới quyết định giới thiệu bạn đến bạn bè gia đình. Một trong những điều quan trọng nhất người đàn ông có thể làm với cô gái của anh ta đó chính là công bố cho cả thế giới biết nàng là một nửa của anh. Sự tự hào khi có một cô bạn gái giỏi giang cũng là yếu tố hàng đầu khiến các chàng đẩy lùi tư tưởng ngoại tình – và nếu anh ấy đã giới thiệu bạn với những mối quan hệ khác của bản thân, hãy cứ yên tâm mà tận hưởng chuỗi ngày tươi đẹp nhé. Một người đàn ông ngoại tình chẳng dại gì mà đi công khai bạn gái đâu vì anh ấy còn muốn “kiếm thêm” mà.

7. Anh ấy luôn làm cho bạn cảm thấy đặc biệt

Luôn tạo cảm giác mới mẻ và dành cho bạn những điều bất ngờ sẽ khiến hình ảnh của anh ấy trong mắt bạn là đặc biệt và duy nhất. Có được vị trí đặc biệt trong lòng một người khác không bao giờ là dễ dàng – nhưng nếu đã từng được chàng đối xử theo cách đặc biệt nhất với hàng loạt bất ngờ thú vị thì chính xác, bạn đã tìm đúng một nửa của mình rồi đấy.

Đàn ông gái gú lăng nhăng là chuyện không thể tránh khỏi nhưng là đàn bà phải biết cách giữ chặt người đàn ông của mình thì mới thông minh. Hãy xem người đàn ông của các chị có được mấy đặc điểm trong số này nhé.