3 mỹ nhân là ‘dâu hào môn’ nhưng vẫn chuộng sử dụng cách bình dân nhất để dưỡng nhan

Dù sở hữu sắc vóc quyến rũ và cuộc sống xa hoa, nhưng ba mỹ nhân Việt này lại gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ cách làm đẹp rất bình dân.

3 mỹ nhân là 'dâu hào môn' nhưng vẫn chuộng sử dụng cách bình dân nhất để dưỡng nhanLấy chồng thiếu gia, Midu, Tăng Thanh Hà, Linh Rin và Huyền Baby được khen ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.  Tuy nhiên, bí quyết dưỡng nhan của các người đẹp này không hề tốn kém như nhiều người nghĩ. Họ thường sử dụng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả cao và dễ dàng áp dụng.

Hà Tăng

Nàng dâu hào môn nổi bật và được chú ý nhiều nhất trong những năm qua mà chúng ta muốn nhắc tới đầu tiên chính là Tăng Thanh Hà.  Trước khi gia nhập gia đình hào môn, Hà Tăng đã là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Cô không chỉ nổi bật với tài năng diễn xuất và khả năng kinh doanh mà còn được mệnh danh là “ngọc nữ Vbiz” nhờ vẻ đẹp cuốn hút. Dù đã ngoài 30 và trải qua ba lần sinh nở, sắc vóc của Hà Tăng vẫn giữ được sự trẻ trung và ngày càng mặn mà hơn. Đặc biệt, làn da của cô luôn căng mướt, hồng hào và tràn đầy sức sống. Hà Tăng không cần trang điểm cầu kỳ vẫn có thể khoe làn da hoàn hảo, khiến nhiều người phải thầm ghen tị.

Mệnh danh là dâu hào môn, vậy mà 3 mỹ nhân này sử dụng cách bình dân nhất để dưỡng nhan?

Mỗi khi Hà Tăng chia sẻ hình ảnh cận mặt, người hâm mộ lại không khỏi ước ao có được làn da tươi trẻ và rạng rỡ như cô. Biết được bí quyết dưỡng nhan của Hà Tăng thì nhiều người rất bất ngờ vì nó lại đơn giản đến vậy. Thay vì đầu tư vào những loại mỹ phẩm đắt tiền, “Ngọc nữ Vbiz” lại ưa chuộng việc làm đẹp bằng các thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, và dâu… để làn da ít phải tiếp xúc với các thành phần hóa chất. Bên cạnh đó, người đẹp duy trì uống 3 cốc nước cà rốt mỗi ngày. Ngoài việc tốt cho mắt, cà rốt còn có nhiều lợi ích làm đẹp khác như giúp tóc dày hơn, làm da láng mịn, trị mụn trứng cá, và chống lão hóa da.

Linh Rin

Giống như người chị dâu Hà Tăng, Linh Rin không chỉ nổi bật với nhan sắc xinh đẹp mà còn gây ấn tượng với học thức “khủng” và tài kinh doanh. Làm dâu trong cùng một gia đình hào môn, người đẹp cũng được nhận xét có khí chất và nét tương đồng với Tăng Thanh Hà.

Mệnh danh là dâu hào môn, vậy mà 3 mỹ nhân này sử dụng cách bình dân nhất để dưỡng nhan?

Bên cạnh đó, Linh Rin thường khiến người hâm mộ trầm trồ với làn da mộc đẹp “hack tuổi” mỗi khi cô chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người nghĩ rằng để có làn da như vậy, cô phải đầu tư vào các sản phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, Linh Rin tiết lộ rằng bí quyết nằm ở việc chọn đúng sản phẩm phù hợp với từng loại da và giữ chu trình chăm sóc da đơn giản. Cô thường chia sẻ các phương pháp làm đẹp trên trang cá nhân, bao gồm việc tẩy trang bằng dầu tự nhiên như dầu quả bơ và dầu hạt rosehip, sử dụng bột yến mạch và nước ấm làm sữa rửa mặt, cũng như tắm bằng sữa tươi để làm da trắng mịn. Linh Rin cũng nhấn mạnh sự quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng để duy trì làn da khỏe mạnh. Như vậy, có thể thấy, Linh Rin cũng rất yêu thích cách phương phàm làm đẹp từ những sản phẩm tự nhiên, “rẻ” tiền.

Midu

Nói về nàng dâu hào môn thời gian gần đây sở hữu sắc vóc xứng danh “thần tiên tỷ tỷ” thì không ai khác chính là Midu. Sau đám cưới long trọng vào cuối tháng 6, Midu chính thức gia nhập gia đình hào môn. Kể từ đó, cô thoải mái chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình và chồng trên mạng xã hội. Cả hai đã có chuyến nghỉ dưỡng tại địa điểm sang trọng sau ngày trọng đại. Nàng dâu mới không chỉ toát lên niềm hạnh phúc khi ở bên chồng mà còn nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà của mình sau khi kết hôn với thiếu gia.

Mệnh danh là dâu hào môn, vậy mà 3 mỹ nhân này sử dụng cách bình dân nhất để dưỡng nhan?

Để duy trì vẻ đẹp và làn da sáng mịn suốt nhiều năm, Midu chia sẻ rằng cô ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên và chú trọng vào làm sạch và dưỡng ẩm. Trong số các phương pháp chăm sóc da của mình, Midu đặc biệt ưa chuộng dầu dừa. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân hướng dẫn chi tiết về 5 bước chăm sóc da hiệu quả bằng dầu dừa, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người yêu thích làm đẹp.

Mệnh danh là dâu hào môn, vậy mà 3 mỹ nhân này sử dụng cách bình dân nhất để dưỡng nhan?

Theo Midu, các bước cô thường làm bao gồm hoa dầu dừa lên da, nhũ hóa và massage kỹ lưỡng để thư giãn và loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông. Sau đó, cô dùng bông tẩy trang để lau sạch phần dầu và rửa mặt thật kỹ để tránh dầu dừa đọng lại gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Dầu dừa có đặc tính dưỡng ẩm, làm sạch và kháng khuẩn tốt, nhưng vì bám chặt trên da và khó rửa sạch, nó không được khuyến khích cho làn da mụn hoặc nhạy cảm. Do đó, việc nhũ hóa và rửa mặt thật kỹ sau khi sử dụng dầu dừa là rất quan trọng để tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Thu Hương (tổng hợp)