Xót xa ca sĩ Noo Phước Thịnh

Bài đăng của Noo Phước Thịnh thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả!

Video: Noo Phước Thịnh khóc rưng rức trên ghế giám khảo

Trên fanpage chính thức, mới đây Noo Phước Thịnh đã đăng tải thông báo về trường hợp bị mạo danh tài khoản mạng xã hội từ các đối tượng xấu nhằm mục đích lừa đảo từ các đối tượng xấu.

Noo Phước Thịnh thông báo lừa đảo Ảnh 1

Noo Phước Thịnh thông báo lừa đảo.
Theo đó, tài khoản giả mạo này đã sử dụng tên và hình ảnh của Noo Phước Thịnh, tự xưng là Fanpage chính thức của nam ca sĩ nhằm lừa đảo khán giả, cộng đồng fan của Noo Phước Thịnh.

Nam ca sĩ sau đó đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa mình và tài khoản giả mạo này, đồng thời đính kèm dòng thông báo để khán giả có thể cảnh giác, tránh những trường hợp bị lừa đảo không mong muốn.

Noo Phước Thịnh thông báo lừa đảo Ảnh 2

Giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ cảnh cáo những đối tượng có hành vi giả mạo tài khoản mạng xã hội của mình: “Dữ vậy sao?

Đâu rồi nạp nhiêu tiền vô để có thẻ thành viên đâu… mình nạp rồi bế bạn lên phường cho lẹ coi nè. Fanpage chính thức đồ ha, rồi official nữa hen… tầm này thời buổi khoa học phát triển… Facebook nó đẻ ra cái tích xanh để xác minh chính chủ đó bạn ơi… bỏ nha”.

Trong showbiz Việt, Noo Phước Thịnh không phải là “nạn nhân” đầu tiên của những đối tượng lừa đảo qua mạng xã hội như thế này. Với những chiêu thức ngày một tinh vi, không ít khán giả đã “mắc bẫy” những đối tượng này. Thế nên, việc Noo Phước Thịnh lên tiếng cảnh báo kịp thời đã giúp người hâm mộ, khán giả có thể nâng cao cảnh giác, đề phòng hơn đối với những đối tượng lừa đảo trực tuyến.

Noo Phước Thịnh thông báo lừa đảo Ảnh 3Noo Phước Thịnh đã đánh dấu màn quay trở lại của mình với âm nhạc sau 4 năm vắng bóng bằng MV Đùa anh đau đấy vào tối ngày 16/7.

Ca khúc Đùa anh đau đấy  thuộc thể loại synthpop thịnh hành trên thế giới, có tiết tấu mạnh mẽ, giúp Noo Phước Thịnh phô diễn được thế mạnh vũ đạo của mình trong MV. Tuy nhiên, việc thử nghiệm thể loại âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh lại không gây được sự chú ý như kỳ vọng. Hy vọng trong tương lai gần, Noo Phước Thịnh sẽ có thể lấy lại được phong độ của mình với những sản phẩm sắp tới.Noo Phước Thịnh thông báo lừa đảo Ảnh 4