Tôi 19t yêu say đắm cụ bà 80, từng bị cả gia đình phản đối nhưng vẫn quyết về chung một nhà, đang h-ừ-ng h-ực cho đêm tân hôn nhưng khi lật tấm chăn lên thì đ-iếng ng-ười khi thấy…

Chàng trai 19 tuổi thừa nhận tất cả các hình ảnh chỉ là dàn dựng chứ không có chuyện tình cảm giữa 2 người.

Tháng 5/2022, anh chàng Giuseppe D’anna (19 tuổi) và cụ bà Milina Gatta (76 tuổi) đến từ Pháp tuyên bố mối quan hệ yêu đương giữa 2 người, bày tỏ mong chờ có một đứa con để chăm sóc.

Sự thật chuyện tình cụ bà U80 ở Pháp yêu chàng trai 19 tuổi gây sốt - 1

Hai người thường có những bức ảnh khiến mọi người chú ý trên mạng xã hội (Ảnh: Mirror).

Bất chấp chuyện bà  Milina Gatta hơn Giuseppe D’anna 57 tuổi, họ thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh với cách thể hiện tình cảm tự nhiên, không hề ngại ngùng.

Không hiếm những video clip đăng tải trên mạng xã hội còn cho thấy, cụ bà 76 tuổi không tiếc tiền, mua cho bạn trai nhiều món quà đắt tiền. Chàng trai 19 tuổi được bà Milina Gatta mua giày Versace, ô tô hạng sang rồi khoe khoang đầy tự hào.

Chuyện tình của cặp đôi này đã làm “dậy sóng” cư dân mạng dùng Tiktok. Các video chia sẻ về yêu đương đã hút hàng trăm ngàn follow và bình luận.

Thế nhưng, mới đây, anh chàng 19 tuổi thừa nhận câu chuyện tình cảm của 2 người chỉ là dàn dựng chứ không có thật.

Giuseppe D’anna muốn nổi tiếng trên mạng bằng các clip câu view, thu hút sự chú ý của mọi người. Điều này cũng có nghĩa, cư dân mạng đã bị đánh lừa suốt một thời gian dài mà không hề hay biết.
Sự thật chuyện tình cụ bà U80 ở Pháp yêu chàng trai 19 tuổi gây sốt - 2

Họ từng lên mạng công khai chuyện tình cảm nhưng thực tế đó chỉ là dàn dựng để nổi tiếng (Ảnh: Mirror).

Trước khi sự thật được phơi bày, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng, khuyên cụ bà 76 tuổi nên cẩn thận kẻo mắc bẫy của chàng trai trẻ “đào mỏ”.

Sự lo lắng này không phải là không có cơ sở, vì trong nhiều clip có thể thấy bà Milina Gatta khoe tặng nhiều món đồ đắt tiền cho bạn trai 19 tuổi. Họ sợ rằng, bà Milina mù quáng trong chuyện tình cảm nên không ý thức được việc mình đang làm.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ cặp đôi hay đồng ý với cách thể hiện tình cảm đó, không ít người lại tỏ ra ngao ngán với việc họ quá lộ liễu ở nơi công cộng. Có người còn suy đoán, chuyện thể hiện yêu đương với cụ bà 76 tuổi của anh chàng 19 tuổi chỉ là mưu đồ tính toán về tiền bạc mà thôi.

Cũng có cư dân mạng nhìn câu chuyện với góc độ tích cực: “Họ là một cặp đôi hạnh phúc. Hai người sẽ không lãng phí thời gian để giải thích điều mà mọi người không chịu hiểu”.

Tuy nhiên, sau khi hút được lượng follow lớn cùng tương tác trên trang cá nhân cao, lời thú nhận của Giuseppe D’anna đã “dội gáo nước lạnh” cho các fan luôn theo dõi chuyện tình cảm của họ. Điều đó cũng cho thấy, khát khao làm người nổi tiếng đã khiến cho chàng trai trẻ bất chấp mọi thứ và tạo nên cú lừa với những người hâm mộ.