Là người nổi tiếng mà lại phát ngôn ‘Vui mừng khi đón trận bão rất lớn’ ngay trên sóng truyền hình, ôi Hoa với chả Hậu

Phát ngôn vô cảm của CEO Phạm Duy Khánh trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 giữa thảm họa bão số 3 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Tối 21/9, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã khép lại tại Hải Phòng, với Võ Cao Kỳ Duyên được vinh danh ở ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, thay vì sự chú ý đổ dồn về tân hoa hậu, phát ngôn của ông Phạm Duy Khánh – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi – lại trở thành đề tài nóng được cộng đồng mạng bàn tán.

Phát biểu trên sóng truyền hình trực tiếp, CEO Phạm Duy Khánh chia sẻ rằng Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với cảng biển mà còn có nhiều người đẹp đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc. Ông tự hào về việc tổ chức cuộc thi này tại thành phố cảng, sau nhiều năm Hải Phòng vắng bóng các sự kiện sắc đẹp.

CEO Hoa hậu Du lịch Việt Nam phát ngôn 'Vui mừng khi đón trận bão rất lớn' gây phẫn nộ Ảnh 1Ông Phạm Duy Khánh – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 phát biểu tại đêm chung kết.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng bức xúc là phát ngôn của ông Khánh:“Tôi tự hào là một người con của thành phố Hải Phòng, sau nhiều năm thành phố vắng bóng các cuộc thi hoa hậu thì tôi liều mình trở về, đưa ý tưởng tổ chức cuộc thi và được UBND thành phố chấp thuận”.

Tiếp theo, ông Khánh nhấn mạnh: “Chúng tôi đã rất vui mừng và được đón một trận bão rất lớn từ xưa đến giờ và đây cũng là một điểm rất đặc biệt của cuộc thi năm nay”.

Phát biểu này ngay lập tức gây phẫn nộ, vì vào ngày 7/9, cơn bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ Hải Phòng, gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Thống kê từ UBND thành phố Hải Phòng cho thấy bão số 3 đã khiến 2 người tử vong và 65 người bị thương. Hơn 100.000 ngôi nhà, hàng trăm công trình quốc phòng, trường học, cơ sở y tế, và hàng chục nghìn hecta đất nông nghiệp bị hư hại. Ước tính tổng thiệt hại lên tới 11.000 tỷ đồng.CEO Hoa hậu Du lịch Việt Nam phát ngôn 'Vui mừng khi đón trận bão rất lớn' gây phẫn nộ Ảnh 2Những thiệt hại nặng nề của cơn bão số 3 tại thị trấn Cát Bà (Hải Phòng).

Những con số đáng buồn ấy khiến phát ngôn của CEO Phạm Duy Khánh bị cư dân mạng lên án mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng lời nói của ông Khánh thiếu suy nghĩ và vô cảm trước nỗi đau của đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Một số bình luận nổi bật như:

 – Không chỉ là lỡ lời, mà đó còn là sự vô cảm.

– Phát ngôn ngớ ngẩn và thiếu trách nhiệm.

Phạm Duy Khánh, còn gọi là Kenbi Khánh Phạm, sinh năm 1992 tại Hải Phòng, là Founder và CEO của Five6 Entertainment. Ông từng đứng sau sự thành công của nhiều người đẹp như Lại Hương Thảo, Chúng Huyền Thanh.

Năm 2021, ông Khánh lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu tại Phan Thiết. Năm nay, lần đầu sau 15 năm, Hải Phòng trở thành nơi diễn ra cuộc thi sắc đẹp này dưới sự chỉ đạo của ông.

Đến nay, CEO Phạm Duy Khánh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những phản ứng từ dư luận liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi này.