Lan truyền c-l-i-p nữ giáo viên 2k1 và nam sinh 2k9 v-uốt v-e rồi…. ngay trên bục giảng tại Hà Nội

 

Những thông tin xoay quanh vụ việc cô giáo có hành vi không chuẩn mực với một nam học sinh ở Thạch Bàn (quận Long Biên) nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Suốt những giờ qua, cư dân mạng bàn tán rôm rả về hình ảnh nam sinh có hành vi trêu đùa ôm vai, vuốt tóc cô giáo tại vị trí bàn giáo viên được cho là xảy ra tại một trường học của quận Long Biên.
Vu-co-giao-2k1-va-hoc-sinh-2k9-o-long-bien-than-mat-giua-lop-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-giua-co-tro-1
Vu-co-giao-2k1-va-hoc-sinh-2k9-o-long-bien-than-mat-giua-lop-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-giua-co-tro-2

Đến chiều ngày 2/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, Sở đã nhận được báo cáo của Trường Trung học phổ thông Thạch Bàn (quận Long Biên). Theo báo cáo của nhà trường, học sinh nam trong clip là T.N.M.Đ, lớp 10A4, cô giáo trong clip là M.Q.T (sinh năm 2001) là giáo viên hợp đồng môn Ngữ văn.

 

Được biết, sự việc trên xảy ra vào giờ giải lao giữa tiết 2 sang tiết 3 (khoảng 9h sáng) ngày 27/9, tại phòng học lớp 10A4. Học sinh quay clip là K.T.M, cùng lớp với nam sinh T.N.M.Đ.

 

Vào tối 30/9, sau khi nắm được thông tin sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã trao đổi nhanh thông tin với Công an quận Long Biên, đồng thời liên hệ với cô giáo trong clip để xác nhận sự việc. Ban giám hiệu cũng đã trao đổi với giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4 về sự việc.

Đến sáng ngày 1/10, Ban giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc với cô giáo và đại diện gia đình nam sinh có mặt trong clip. Không chỉ thế, Ban giám hiệu cũng nghe ý kiến của các học sinh lớp 10A4 và cô giáo chủ nhiệm lớp 10A4.

 


Thông qua buổi làm việc, thông tin được làm rõ như sau: Nam sinh T.N.M.Đ là người quen của cô giáo M.Q.T từ trước đó. Tại thời điểm đùa giỡn, Đ. không nhận thức được hành vi của mình là không phù hợp. Về phía K.T.M (học sinh quay clip) cũng nhận thức được hành vi của bản thân là sai do thời điểm đó, chỉ nghĩ rằng quay clip để trêu bạn.

Bên cạnh đó, cô giáo M.Q.T đã viết bản tường trình sự việc và bản kiểm điểm, nghiêm khắc nhận khuyết điểm khi để xảy ra sự việc. Theo chia sẻ của T, tại thời điểm bị trêu, cô đã nhắc nhở học sinh chấm dứt hành vi. Do thiếu hụt kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ sư phạm nên đã để sự việc xảy ra nêu trên.

 

Sau quá trình làm việc, nhà trường cũng đã tạm đình chỉ và phân công giáo viên dạy thay cô giáo M.Q.T trong thời gian giải quyết sự việc.