CHÍNH THỨC: NSND HỒNG VÂN LÊN TIẾNG VỀ LÙM XÙM VỚI BÀ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG, “TÌNH HÌNH CỰC CĂNG”

NSND Hồng Vân bức xúc khi một TikToker cho rằng cô làm video ‘cà khịa’ CEO Nguyễn Phương Hằng rao bán nhẫn kim cương giá 1.000 tỉ đồng để làm từ thiện.

Vài ngày qua, video NSND Hồng Vân khoe đeo chiếc nhẫn cỡ lớn, giá trị bằng chục căn nhà được lan tỏa rộng rãi. Trong clip, nghệ sĩ nói áp lực vì nhẫn được ê kíp mượn để quay phim.

Sau đó, một TikToker có tiếng cho rằng NSND Hồng Vân đang “cà khịa” CEO Nguyễn Phương Hằng khi đang rao bán nhẫn kim cương giá 1.000 tỉ đồng để làm từ thiện. Đồng thời, người này mỉa mai nghệ sĩ và bà chủ Đại Nam từng có lùm xùm nên nay mượn cớ để đáp trả.

NSND Hồng Vân phản hồi tin ‘đeo nhẫn giá trị bằng chục căn nhà’ - Ảnh 1.

Hồng Vân khoe đeo nhẫn giá trị bằng chục căn nhà gây xôn xao.

Trước sự việc, NSND Hồng Vân cho biết video hậu trường được quay từ tháng 8 chứ không phải mới đây. Việc bị nhiều người chỉ trích, để lại bình luận tiêu cực khiến nữ nghệ sĩ buồn lòng.

“Chiếc nhẫn này là của nhà sản xuất, họ bắt cô đeo để quay phim thôi mà con. Đoạn này là lúc được nghỉ trưa cô có tâm sự với các bạn trong đoàn là cô rất áp lực khi phải giữ nó, chỉ có vậy thôi, mà sao con chửi cô dữ vậy, tội nghiệp cô”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Lê Giang, diễn viên đóng chung phim với NSND Hồng Vân, cũng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp: “Tội nghiệp chị tôi, đây là phim đã quay từ lâu. Tất cả đóng phim nhà giàu, toàn bộ đồ diễn viên và trang sức là của nhà sản xuất lo, khổ quá. Thương chị ghê”.

NSND Hồng Vân phản hồi tin ‘đeo nhẫn giá trị bằng chục căn nhà’ - Ảnh 2.

Hồng Vân và Lê Giang trong hậu trường một bộ phim họ cùng đóng chính.

Trước đó, Hồng Vân tiết lộ nhà sản xuất phim phải viết giấy cam kết để mượn chiếc nhẫn giá trị.

“Nhà sản xuất nói chiếc nhẫn này là vô giá, có giá bằng chục căn nhà. Tôi nghe xong vô cùng áp lực, vừa đóng phim vừa áp lực vì phải giữ chiếc nhẫn này, bằng cả chục căn nhà trên tay”, NSND Hồng Vân chia sẻ.