Trần Nguyễn Thu Trang khai nguyên nhân sát hại người tình rồi chở thi thể lao xuống vực

Sau khi sát hại nạn nhân bằng chất độc xyanua, nữ nghi phạm giữ thi thể một đêm trước khi chở đi phi tang.

Mua xyanua về thử với chó, mèo trước khi ra tay giết người

Chiều qua (20/10), Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, ngụ tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Cụ thể, sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân M.H.V. (38 tuổi, trú tại TP HCM) đã tử vong trước khi ô tô lao xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc vào chiều 21/10.

Nghi phạm gây ra cái chết của ông V. được xác định là Trần Nguyễn Thu Trang, người phụ nữ được phát hiện bị thương nhẹ dưới vực sâu cùng với xe ô tô.

Trần Nguyễn Thu Trang khai nguyên nhân sát hại người tình rồi chở thi thể lao xuống vực sâu - Ảnh 1.

Trần Nguyễn Thu Trang tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Lâm Đồng).

Trước đó, chiều ngày 21/10, Trần Nguyễn Thu Trang đã điều khiển xe ô tô lao xuống vực thuộc địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc.

Tại cơ quan công an, Trang khai nhận vào chiều ngày 20/10, Trang đã dùng chất độc xyanua để đầu độc người đi cùng là ông V. trong quá trình cả 2 di chuyển từ Đồng Tháp về TP HCM.

Sau đó Trang chở thi thể nạn nhân M.H.V đến khu vực đèo Bảo Lộc để phi tang. Tuy nhiên, do không tìm được chỗ phi tang thi thể nên Trang đã điều khiển xe ô tô lao xuống đèo Bảo Lộc.

Từ lời khai và các chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã ra Quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang để điều tra, làm rõ vụ án.

Ngoài ra, tờ VTC News dẫn thông tin từ cơ quan công an cho biết, tại đây Trang còn khai nhận nguyên nhân sát hại bạn trai là do ghen tuông. Nghi phạm cho rằng, ngoài quen Trang, anh M.H.V. còn quen một cô gái khác.

Để lên kế hoạch sát hại bạn trai, đầu tháng 9, Trang lên mạng đặt mua thuốc độc xyanua dạng viên nén (6 viên). Sau khi nhận được thuốc, Trang lấy một ít hoà vào thức ăn cho con mèo ăn thử, sau khoảng 2 phút, con mèo chết.

Biết chắc chắn đây là thuốc độc, Trang quyết định sát hại bạn trai vì cơn ghen mù quáng.

Trần Nguyễn Thu Trang khai nguyên nhân sát hại người tình rồi chở thi thể lao xuống vực sâu - Ảnh 2.

Hiện trường nơi phát hiện chiếc xe lao xuống vực (Ảnh: Công an tỉnh Lâm Đồng).

Giữ thi thể một đêm trước khi chở đi phi tang

Theo lời khai của đối tượng, chiều 20/10, trong quá trình di chuyển bằng ô tô từ Đồng Tháp về TPHCM, Trang đã sử dụng chất xyanua đầu độc làm anh V. tử vong.

Người này sau đó đưa thi thể nạn nhân về một nhà trọ tại TP HCM và đến sáng 21/10, Trang lái ô tô chở thi thể nạn nhân lên Lâm Đồng tìm nơi phi tang.

Đến 12h ngày 21/10, Trang chở thi thể anh V. đến quốc lộ 20, đoạn thuộc đèo Bảo Lộc (xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) sau đó lao xe xuống vực đèo.

Sau khi lao xuống vực, ô tô biến dạng, móp méo phần đầu và cửa, kính trước bị rạn, 2 túi khí ở ghế lái và ghế phụ đều bung ra nên Trang chỉ bị thương nhẹ, thông tin này được thuật lại trên báo Dân trí.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm minh hành vi của thủ phạm.

Trần Nguyễn Thu Trang khai nguyên nhân sát hại người tình rồi chở thi thể lao xuống vực sâu - Ảnh 3.

Nghi phạm thời điểm được cứu từ chiếc xe lao xuống vực (Ảnh: Báo Lâm Đồng).

Trần Nguyễn Thu Trang khai nguyên nhân sát hại người tình rồi chở thi thể lao xuống vực sâu - Ảnh 4.

Ngày 22/10, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và cẩu chiếc xe ô tô lên khỏi vực sâu trên đèo Bảo Lộc (Ảnh: Báo Lâm Đồng).

Trần Nguyễn Thu Trang khai nguyên nhân sát hại người tình rồi chở thi thể lao xuống vực sâu - Ảnh 5.

Chiếc xe ô tô được đưa lên khỏi vực sâu trong tình trạng hư hỏng nặng (Ảnh: Báo Lâm Đồng).