Mẹo chọn mẫu trang phục giúp che khuyết điểm cho cô nàng chân cong

Một khuyết điểm hình thể khá phổ biến của các cô nàng á đông đó chính là chân cong hay còn gọi là chân vòng kiềng. Điều này thường khiến các cô nàng cảm thấy tự ti khi diện đồ cho bản thân và đôi khi nghĩ rằng không có trang phục nào có thể giúp nàng che khuyết điểm. Thật ra thì không quá khó để bạn diện thật thời trang mà lại có thể che khuyết điểm của đôi chân đâu! Trong bài này, Zanado sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu trang phục có thể giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống nhé!

Chỉ với một chút khéo léo là các nàng sẽ không còn phải lo lắng và sợ hãi mỗi khi ra phố nữa. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp đúng không nào?

Đầm maxi điệu đà

Chiếc đầm maxi mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc trong mùa hè này là một trang phục che khuyết điểm cực kì hiệu quả. Bạn sẽ có thể thoải mái vui chơi trên bãi biển, thưởng thức những giây phút thư giãn thật tuyệt vời.

 

Đầm maxivới thiết kế 2 dây, lưng thun bo eo mang đến vẻ dịu dàng, xinh xắn.

 

Với chiếc đầm này, các nàng có thể phối cùng nón rộng vành, đôi giày sandal trẻ trung và chiếc kính mắt sành điệu, tự tin khi làm chính mình nào các nàng.

Quần suông cạp cao thanh lịch

Chiếc quần suông nữ cạp cao sẽ khiến các nàng trông dài ra và che chắn đi khuyết điểm chân cong một cách dễ dàng. Với thiết kế thoáng mát, thoải mái nên các nàng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi diện quần này, nhất là vào mùa hè nóng nực như hiện nay.

 

Phối đồ cùng chiếc quần suông này cũng khá là đơn giản, bạn có thể mix với áo sơ mi thanh lịch, giày sandal để dạo phố và giày cao gót để đi làm. Trông bạn chắc sẽ xinh xắn và thời trang hơn hẳn đấy!

Chân váy dài qua gối nữ tính

 

Cũng giống như đầm maxi, với độ dài quá đầu gối, chân váy suông dài sẽ giúp người khác không nhận ra đôi chân vòng kiềng của bạn, bạn sẽ tự tin hơn, thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động, các bữa tiệc. Phụ nữ tự tin là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mọi người. Bạn không nên tự ti về khuyết điểm ngoại hình ấy nhé!

 

Với chân váy này, bạn có thể phối cùng giày cao gót, áo voan kiểu để đi làm, hoặc bạn cũng có thể phối với áo croptop để đi chơi, du lịch cùng bạn bè. Trông bạn thật trẻ trung và cá tính đấy!

Chỉ với 3 mẫu trang phục này là các nàng đã có thể khéo léo che đi những khuyết điểm của đôi chân mình rồi! Thêm vào đó nó còn góp phần nâng cao thêm lòng tự tin để bạn gái chúng mình có thể xuất hiện trước đám đông. Hãy thử ngay nhé các nàng!