Học hỏi sao Hàn dùng 3 chiêu ăn mặc để trẻ trung như gái 20, nói tuổi 40 khó ai tin

Với những ai thường xuyên ‘quẹt’ Tiktok chắc hẳn không còn xa lạ với Lee Si Young- một trong những nữ diễn viên từng khiến khán giả truyền hình say mê bộ phim huyền thoại xứ Hàn – Vườn Sao Băng. Theo đó, dù đã trải qua hơn một thập kỷ thế nhưng ngoại hình của Lee Si Young vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi cô năm nay đã bước sang tuổi 40.

Dẫu chạm tới cột mốc tứ tuần và đã trải qua việc sinh nở nhưng nhan sắc của bà mẹ một con Lee Si Young vẫn vô cùng trẻ trung, tươi sáng. Cộng thêm từ ngày trở thành TikToker triệu view, nữ diễn viên sinh năm 1982 – Lee Si Young cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ưa thích của cộng đồng mạng. Không bàn về những nội dung đầy sáng tạo được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân thì điều khiến cô nhận về lượt tương tác ‘khủng’ đó chính là gu thời trang vô cùng ấn tượng, vừa sành điệu, vừa ɦack tuổi vô cùng ấn tượng. Cùng điểm qua một vài outfit nổi bật của nữ TikToker U45 này, đảm bảo chị em sẽ có ngay loạt gợi ý mặc đồ xinh hết chỗ chê.

Ưu tiên sự đơn giản

Một trong những bí quyết khiến chị em dễ dàng khoác lên diện mạo trẻ trung đó là ưu tiên sự đơn giản trong từng set đồ. Theo đó, người đẹp Lee Si Young thường chỉ mix áo blouse với quần jeans thôi là đã có ngay set đồ trẻ trung, tươi sáng. Việc chọn áo blouse có thiết kế tay siêu bồng cũng tăng vẻ ấn tượng cho cả outfit, chụp ảnh sống ảo cực xinh.

Lee Si Young thường kết hợp các món đồ đơn giản như áo croptop và quần cạp cao để vừa tôn dáng lại giúp cô trẻ ra vài tuổi. Nhờ cách phối đồ tinh tế từ những item thời trang hết sức đơn giản như áo phông, quần jeans, áo sơ mi,… Lee Si Young trông ngày càng trẻ trung và năng động.

 

Các item mà Lee Si Young diện cũng là những item đang hot hiện nay, vô cùng dễ kiếm nên chị em cũng có thể dễ dàng đu theo nha. Áo blouse trắng quần jeans xanh thì cho bạn set đồ cực kỳ trẻ trung, sành điệu mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch. Combo này lý tưởng dành cho mọi chị em thuộc mọi lứa tuổi, đặc biệt là những nàng 30+

Điểm ấn tượng trong phong cách của Lee Si Young là cô thường lên đồ với những items đơn giản nhưng chính điều này lại là bảo chứng cho vẻ ngoài siêu sành điệu và thời thượng, như combo áo len tăm dáng lửng quần jeans này chẳng hạn

Ưu tiên những gam màu tươi sáng

Một trong những bí quyết giúp Lee Si Young trông trẻ hơn tuổi chính là cách chọn lựa màu sắc quần áo. Nữ TikToker thường diện các tông màu sáng như vàng, hồng, xanh, đỏ,… để khiến vẻ ngoài thêm phần tươi tắn và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, những món đồ ”xì tin” như quần jeans ống rộng hay áo crop top cũng được Lee Si Young tận dụng triệt để trong thời trang hằng ngày của mình.

Vào những ngày trời mát mẻ, chị em có thể tận dụng những chiếc áo len gilet mỏng để mix với áo thun cộc tay, quần jeans để tạo nên set đồ trẻ trung, cá tính mà vẫn ngọt ngào

Ưu tiên những kiểu đồ sang trọng và tôn dáng

Hội chị em công sở có thể học lỏm ngay 2 set phối siêu xinh giữa áo blouse tay phồng và quần jeans của Lee Si Young. Nữ TikToker lựa chọn các tông màu sáng như trắng, xanh để làm tăng hiệu quả ‘ɦack tuổi’ cho chính mình. Chị em cứ mạnh dạn học hỏi, đảm bảo gu thời trang đi làm của bạn sẽ thăng hạng tức thì.

Cuối cùng phải kể đến các set đồ phối sẵn cũng là sự lựa chọn được nữ diễn viên kiêm TikToker đình đám ưa chuộng để diện mỗi ngày. Ưu điểm của loạt outfit này chính là dễ mặc và không mất thời gian để mix&match.

Chỉ với 3 tip ăn diện đơn giản. không hề cầu kỳ, nữ tiktoker tuổi 40 khiến người nhìn khó đoán được tuổi thật nếu không nói tuổi của mình. Thế mới thấy, thời trang chính là bí quyết đơn giản giúp hội chị em phụ nữ ɦack tuổi ɦack dáng vô cùng tốt, quan trọng chúng ta có biết cách tận dụng bí kíp hay ho này hay không mà thôi? Nếu các mẹ đang ở độ tuổi từ 30 trở lên và sắp bước vào giai đoạn 40 tuổi thì có thể học theo bà mẹ 1 con này các tip ăn mặc nói trên để trẻ trung hơn, thanh lịch và thu hút hơn.