Nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì học 10 cách diện đồ sau: Đảm bảo tăng chiều cao, giảm chiều ngang trông thấy rõ

Muốn tự tin chinh phục trái tim chàng nàng cứ diện những set đồ sau đây nhé. Bảo đảm diện đồ thế này nàng nấm lùn đến mấy đều tăng chiều cao giảm chiều ngang trông thấy. 

Sứ mệnh của con gái là phải đẹp, phải thật xinh xắn mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng với những cô nàng nấm lùn thì diện trang phục sao cho vừa xinh vừa tôn dáng quả thực rất khó. Để giúp nàng khỏi phải khổ sở suy nghĩ mặc gì mỗi khi ra đường, hãy xem những gợi ý “biến lùn thành cao” dưới đây nhé. Bảo đảm diện đồ thế này nàng nấm lùn đến mấy đều tăng chiều cao giảm chiều ngang trông thấy.

1. Váy liền thắt eo 

Những chiếc váy liền thắt eo đơn giản nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, đặc biệt với thiết kế này sẽ tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng.

Đặc biệt là với thiết kế váy mềm mại thế này. Bạn sẽ thấy chẳng cần đến cao gót lênh khênh thì bạn cũng rất cao ráo, thon thả và nữ tính dịu dàng.

2. Áo kẻ ngang màu tối + chân váy midi xuyệt tông 

Item “huyền thoại” này xem vậy mà “lợi hại” vô cùng. Nó không chỉ dễ mặc, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh từ đi học, đi chơi cho đến những sự kiện quan trọng.

Đáng nói nhất là áo kẻ ngang lại rất phù hợp với vóc dáng tròn đầy hay chiều cao khiêm tốn nếu như bạn biết kết hợp nó vớichân váy midi xuyệt tông và nhớ thêm nguyên tắc vàng là nên chọn áo màu tối nhé.

3. Cặp đôi thanh lịch trẻ trung quần jeans và blazer 

Nếu nàng chuộng phong cách công sở trẻ trung và năng động thì bộ đôi quần jeans và blazer sẽ là sự lựa chọn vô cùng “ăn gơ” với nhau.

Áo blazer sẽ giúp các nàng giấu đi vóc dáng hơi thừa cân, từ đó sẽ che đi khuyết điểm về chiều ngang của bạn. Bên cạnh đó quần jeans lửng sẽ giúp bạn tôn chân một cách “xuất sắc” đấy ạ.

4. Diện đồ với tông màu sáng nhẹ nhàng 

Đừng vội “nghi oan” cho những item sáng màu vì các nàng vẫn tin rằng chỉ có item tối màu mới khiến mình trông cao và ốm hơn. Sự thật là những gam màu nhẹ nhàng như xanh baby hay trắng chính là vị cứu tinh cho những cô nàng có vóc dáng tròn trịa đấy.

5. Sơ vin áo gọn gàng cùng chân váy ngắn 

Sự kết hợp giữa sơmi và chân váy luôn là sự kết hợp được các bạn nữ ưu ái và chưa bao giờ lỗi thời.

Với chân váy ngắn, các nàng hãy chọn dáng xòe nhẹ, kết hợp cùng áo thì sơvin gọn gàng như vậy vòng 2 có thiếu thon gọn thì nhờ cách sơvin và khéo chọn dáng váy mà vóc dáng cũng thon thả hơn nhiều.

6. Làm mới cặp đôi sơ mi và chân váy midi 

Chiếc chân váy thần thánh này có thể nói không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các bạn gái.

Nó có thể kết hợp với rất nhiều item đặc biệt là khiến nàng nấm lùn được tăng chiều cao đáng kể. Một gợi ý đến các bạn gái công sở là sơmi và chân váy midi nhé.

7. Áo blouse cách điệu + quần jeans lửng 

Nếu nàng chân ngắn thì hãy diện những chiếc quần lửng nhé. Bởi vì khác với quần dài, quần lửng lúc nào cũng giúp cho đôi chân được dài thêm. Còn nếu như bạn vẫn chưa biết diện quần jeans lửng với áo gì thì hãy thử chọn áo blouser cách điệu nhé.

8. Thanh lịch với bộ suit chất liệu mềm mại

Mùa hè diện suit thì vừa thanh lịch vừa trang nhã chẳng item nào sánh được. Bộ suit với chất vải mềm mại sẽ giúp bạn nhìn thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính hơn hẳn so với những thiết kế đứng dáng thô. Chưa kể là nó còn rất mát và tôn dáng được cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn nữa.

Một lưu ý cho bạn gái là khi diện cùng suit hãy chọn một chiếc áo phông dáng hơi rộng một chút sơvin gọn gàng như vậy tổng thể sẽ ghi điểm trọn vẹn với nét thanh lịch, chỉn chu mà cũng rất phóng khoáng, mới lạ.

9. Diện áo trễ/lệch vai để khoe vai trần  

Diện áo trễ vai bạn gái sẽ được khoe trọn bờ vai gợi cảm nõn nà, bảo đảm không chỉ vừa duyên dáng dịu dàng. Khi đó còn giúp bạn che đi vòng eo không thon gọn và khuyết điểm về chiều cao nữa.

10. Áo với điểm nhấn thắt eo nhẹ nhàng 

Diện những thiết kế gam màu trầm tông đất với điểm nhấn là phần cổ V sâu hay dây thắt eo là có thể giúp nàng thêm duyên dáng và thon thả rồi đấy ạ.