6 màu tóc nhuộm ‘nịnh da’

6 màu tóc nhuộm ‘nịnh da’

Màu nhuộm trà sữa, nâu hạt dẻ hay vàng rêu giúp da trông trắng hồng, tươi tắn hơn.



1. Màu trà sữa

Đây là một trong những màu tóc được ưa chuộng nhất mùa thu đông năm nay. Màu trà sữa pha trộn giữa màu be sáng cùng sắc đen, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng mà không kém phần cá tính.



2. Màu nâu đen

Màu nâu đen không mới lạ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là màu tóc tôn da, rất phù hợp với phong cách của phụ nữ Á Đông.

3. Màu vàng rêu

Màu vàng rêu là sự kết hợp cá tính của sắc vàng cùng màu xanh rêu nhẹ nhàng. Màu tóc này giúp da trắng hồng, rạng rỡ và hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

4. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ hết hot nhờ ưu điểm tôn da, đặc biệt là những nàng có nước da ngăm đen hay sạm vàng. Màu tóc này cũng hợp với nhiều phong cách thời trang và trang điểm khác nhau.

5. Màu xám khói

Màu xám khói dành cho nàng muốn phá cách về hình ảnh trong mùa lễ hội năm nay. Sự pha trộn giữa sắc xám và màu khói tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa cá tính.

6. Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh cũng rất được ưa chuộng trong mùa thu đông vì giúp làm ấm da, nâng tông da hiệu quả. Màu nhuộm này sẽ nổi bật hơn khi thêm chút highlight.

 

Vienne. XEM THÊM :

Không cần phải xuất chúng, phụ nữ có đủ 6 điều này thì chàng nào cũng say mê

Bạn tin không, không cần ngoại hình phải cực kỳ xinh đẹp khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang như các giai nhân ngày xưa hay phải thật đặc biệt, giỏi giang và xuất chúng thì mới được nhiều người theo đuổi. Trong xã hội ngày nay, khi mà cái chuẩn hóa về cái đẹp, cái giỏi trở nên phong phú và đa dạng thì bất kể cô gái nào cũng có thể trở nên đẹp và giỏi trong đánh giá của đối phương. 

Chỉ cần sở hữu 6 điều này, dù bạn không có dung mạo đẹp xuất sắc vẫn khiến đàn ông phải đổ gục:

Không bao giờ bỏ bê ngoại hình 

Ngoại hình xinh đẹp là thứ vũ kɦí quan trọng là lợi hại nhất của con gái, đó cũng là điều mà đàn ông luôn thích và luôn sợ. Phụ nữ nếu không biết tự chăm chút bản thân, chăm sóc ngoại hình là phụ nữ dại. Bởi, ngoại hình xinh đẹp của người phụ nữ có sức mạnh ghê gớm, đủ sức lôi kéo đàn ông và bắt họ phải phục tùng mình vô điều kiện.

Trên đời này không ai là không yêu cái đẹp. Đặc biệt, đàn ông giống như những con ong chỉ cần thoáng thấy những bông hoa sặc sỡ, nhiều sắc màu, họ sẽ lao đến như con thiêu thân bất chấp tất cả. Đôi khi con người ta yêu bản năng, yêu đến chết chỉ đơn giản vì một lý do là thấy nó đẹp. Do đó, làm thân phụ nữ trước tiên phải biết chăm sóc cho ngoại hình của mình. Không anh chồng hay chàng trai nào muốn ở bên cạnh một người phụ nữ ngay cả bản thân mình còn bỏ bê.

Tự tin và chân thành 

Một cô gái tự tin là một cô gái biết cách làm cho bản thân mình nổi bật và thu hút sự chú ý giữa đám đông. Mặc dù có thể không xinh đẹp, nhưng những người phụ nữ tự tin lại khiến cho nhiều người đàn ông phải khâm phục và đổ gục ngay tại chỗ. Bởi những cô gái tự tin họ ý thức được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, biết cách thể hiện bản thân mình để mọi người phải công nhận.

Một cô gái tự tin sẽ luôn nở nụ cười trên môi mỗi khi xuất hiện, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi, dễ gây được thiện cảm cho những người xung quanh. Đặc biệt, việc vừa tự tin, thân thiện lại chân thành khiến cho người con gái trở nên dễ thương hơn bao giờ hết, đẹp hơn bao giờ hết. Bởi, con gái đẹp chưa chắc đã dễ thương, nhưng dễ thương thì chắc chắn luôn đẹp.

Nhân hậu và yêu thương 

Ông cha ta ngày xưa có câu “cái nết đánh chết cái đẹp’, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, người phụ nữ cho dù ngoại hình không xinh đẹp nhưng sống hiền lành, nhân hậu và chân thành luôn là một người phụ nữ đẹp. Người đàn ông nào cũng muốn cưới một người vợ và có một cô bạn gái tâm hồn nhân hậu như bồ tát chứ chẳng ai muốn lấy một cô vợ xinh đẹp, quyến rũ nhưng đối nhân xử thế lại như phù thủy. Lấy một người phụ nữ đẹp, hãnh diện vài năm nhưng cưới một người phụ nữ tốt hãnh diện cả đời.

Nhân hậu, luôn sẵn sàng quan tâm, yêu mến và tha thứ là những đặc điểm giúp chúng ta phân biệt một cô gái và một con búp bê. Luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống, nhìn thế giới bằng ánh mắt trìu mến để yêu thương và đồng cảm là phẩm chất giúp phái đẹp chinh phục trái tim của mọi chàng trai, bất chấp ngoại hình của bạn ra sao.

Khi yêu, con trai có thể nhìn vào nhan sắc của con gái, nhưng để chọn người sẽ cùng họ đi đến hết cuộc đời, tấm lòng và lương tâm của phái đẹp luôn được đặt lên hàng đầu.

Biết lắng nghe, cảm thông và chia sẻ 

Một trong những cách hiệu quả để nắm bắt trái tim và tâm trí của con trai là thật lòng quan tâm đến cuộc sống của anh ấy. Sự đồng cảm theo cách chân thành và chia sẻ một cách tự nhiên sẽ luôn được coi trọng và đánh giá cao.

Bên cạnh đó, một trong những đức tính và phẩm chất mà người phụ nữ cần có đó là biết lắng nghe. Đàn ông đôi khi họ chỉ cần có một người ở bên để tâm sự, chẳng cần bạn phải đưa ra cho họ những lời khuyên, đường đi nước bước, những việc bạn cần làm đơn giản chỉ là ở bên cạnh họ, lắng nghe họ một cách chân thành và chia sẻ cảm xúc ngay tại thời điểm đó với họ. Làm được như vậy, bạn còn quan trọng và đặc biệt với họ hơn bất kể những cô gái xinh đẹp nào ở ngoài kia.

Đảm đang 

Đấng mày râu sẽ dễ dàng bị đánh gục khi gặp phải những cô nàng đảm đang và biết lo toan việc nhà, bởi họ sẽ thấy bóng dáng người mẹ, người vợ thấp thoáng trong bạn. Người phụ nữ xinh đẹp nhưng không biết làm nội trợ và chăm sóc gia đình chỉ có thể đóng vai người tình, còn người phụ nữ đảm đang mới thực sự là một người vợ mà người đàn ông nào cũng tìm kiếm.

Đối với phái mạnh, một người con gái đảm đang là người dệt lên hạnh phúc. Ở bên người ấy, họ có thể tìm thấy sự thư giãn và yên bình sau những ngày mệt mỏi.

Độc lập 

Nam giới thường chú ý tới các cô gái có mục đích sống rõ ràng, hơn là người bị động trong mọi tình huống, có lối sống phụ thuộc. Người con gái hấp dẫn luôn biết chính xác những gì cô ấy muốn và cách để đạt được nó.

Khi đối mặt với khó khăn hay thất bại, cô ấy không bao giờ tốn thời gian để đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc người khác. Cô sẵn sàng chấp nhận số phận và đồng hành cùng nó vì điều đó khiến cô hạnh phúc và thoải mái.