9 điều giúp phụ nữ toát lên khí chất đặc biệt: Ai nhìn cũng bị thu hút vì trông quá tuyệt

Người ta vẫn nói “phụ nữ hiện đại nhất định phải có khí chất”, nếu chẳng sở hữu nhan sắc xuất chúng thì bên ngoài cũng phải toát được khí chất khiến người nhìn nể phục và chú ý. 

NHAN SẮC LÀ MỘT ĐIỂM CỘNG, ĐỪNG NÊN XEM NHẸ:

Xem trọng nhan sắc không có nghĩa là bỏ ra mớ tiền đến viện thẩm mỹ rồi trùng tu toàn bộ ngoại hình mà phải tự biết cách làm cho mình ưa nhìn hơn mỗi ngày. Dễ thôi, hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với tính cách với ngoại hình, chọn bộ đồ tôn được vóc dáng, dành thời gian luyện tập giữ dáng, học trang điểm để che dấu khiếm khuyết và tôn ưu điểm…

RA ĐƯỜNG NÊN DÙNG MỘT ÍT NƯỚC HOA:

Nước hoa sẽ phần nào thể hiện được phong cách, sở thích và gu thẩm mỹ của một phụ nữ, một mùi nước hoa không quá gắt nhưng đủ sức lưu hương nhẹ nhàng sẽ khiến mọi phụ nữ trông tinh tế hơn. Dùng nước hoa thường xuyên sẽ giúp chị em tạo được ấn tượng với người khác bằng mùi hương đặc trưng của riêng mình đấy.

TẠO DỰNG PHONG CÁCH RIÊNG:

Thay vì chạy theo và copy phong cách của người khác, chị em hãy định hình cho mình một phong cách riêng để tự do thể hiện được cá tính không trùng lặp với bất cứ ai. Nếu theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch thì hãy kết thân với trang phục và kiểu trang điểm nhẹ nhàng tinh tế. Còn nếu định hình cho mình sự tươi trẻ năng động thì hãy bắt trend thường xuyên và biến mình thành cô nàng trẻ trung mọi lúc mọi nơi.

LUÔN CƯỜI THẬT TƯƠI:

Người phụ nữ có nụ cười luôn nở trên môi trông sẽ tươi tắn và rạng rỡ, luôn lôi cuốn ánh nhìn từ người khác. Nụ cười chính là thứ làm nên vẻ đẹp và sức hút của người phụ nữ, lá vũ khí kỳ diệu đốn gục mọi trái tim. Thế nên hãy thường xuyên tập cười, giữ cho răng miệng thơm tho trắng sáng.

Nếu chưa thể cười tự nhiên, chị em có thể áp dụng mẹo ngậm đũa mỗi ngày để có thể tự tin nở nụ cười duyên dáng mọi lúc mọi nơi.

TRANG ĐIỂM ĐỂ TỰ TIN HƠN:

Chúng ta ai cũng sẽ nghe qua câu nói “make up nợ đàn ông một lời xin lỗi”. Câu nói ví von nghe có vẻ vui tai đủ cho thấy sức nặng của việc trang điểm đối với phụ nữ. Trang điểm giúp che đậy những khuyết điểm vốn có và tôn được ưu điểm, chị em cần lưu ý vài quy tắc trang điểm sau:

Trang điểm nhẹ nhàng trong veo để tôn lên nét đẹp vốn có thay vì dặm son phấn đậm đà già chát

Đừng bao giờ kết hợp phấn mắt đậm cùng son môi đỏ.

Chỉ nên sử dụng một điểm nhấn trên khuôn mặt của mình là đủ.

CHẤT LIỆU QUAN TRỌNG HƠN KIỂU DÁNG RẤT NHIỀU:

Nếu buộc phải chọn 1 trong hai tiêu chí, một cô gái có khí chất sẽ luôn ưu tiên chọn chất liệu. Một chiếc váy đơn giản với chất liệu tốt sẽ đáng mặc và đáng tiền hơn một chiếc váy dù đường cắt táo bạo và phức tạp nhưng chất liệu lại trông quá tệ. Sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục chủ yếu nằm ở quy tắc này.

KHÔNG NÊN ĐEO QUÁ 3 MÓN ĐỒ TRANG SỨC TRÊN NGƯỜI:

Mỗi bộ trang phục đẹp chỉ nên có 1 điểm nhấn, càng mang nhiều thứ trên người thì càng trở nên bình dân và thiếu tinh tế hơn thôi.

KHÔNG NGỒI KHOM LƯNG:

Tư thế ngồi khom lưng không những khiến vóc dáng theo thời gian xấu đi mà khiến chúng ta không được tự tin trong mắt người khác. Thay vào đó chị em hãy tập cho mình tư thế ngồi thẳng lưng, vai cổ thẳng, lưng không gù, nhiêu đó đã đủ thanh lịch và khí chất rồi.

KHÔNG CHỐNG TAY LÊN EO:

Tư thế chống nạnh trong bất cứ trường hợp nào cũng sẽ làm cho người phụ nữ nhìn thô kệch, mất vẻ đằm thắm dịu dàng. Chị em thay vì chống hai tay lên hông khi nói chuyện thì hãy nhẹ nhàng đặt hai tay xếp chồng lên nhau để hờ phía trước thân người. Như vậy trông sẽ vừa thanh tao mà nhẹ nhàng, quý phái.

KHÔNG ĐƯỢC PHÉP BÉO:

Chị em cần biết kiểm soát chế độ ăn của mình để đảm bảo không bao giờ tăng cân, gầy luôn là chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại.