Đàn bà quyến rũ với 3 “chiêu kín” khiến vạn đàn ông tan chảy, chẳng cần phô bày da thịt

Là một phụ nữ xinh đẹp không khó, bởi ngày nay có hàng trăm cách thức giúp phụ nữ tự tin vào vẻ ngoài của mình. Nhưng để trở thành 1 phụ nữ quyến rũ trong từng chi tiết mới là điều cần phải đạt được. 

Yêu bằng mắt là chuyện không thể phủ nhận bởi cái đẹp hình thức luôn là ấn tượng mạnh, để lại trong suy nghĩ của người đối diện. Nhưng theo thời gian, bất kì phụ nữ nào cũng đi đến giai đoạn “lão hóa” khi mọi đường nét thanh tân trên gương mặt, cơ thể bắt đầu bị thời gian “bào mòn”. Ở phụ nữ, ngoài việc trang bị cho bản thân vẻ ngoài chỉn chu, ý thức chăm sóc bản thân thì việc rèn luyện để trở thành mẫu người quyến rũ theo năm tháng cũng là chuyện đáng nên lưu tâm.

Hiểu rõ mình là ai 

Phụ nữ ở tuổi đôi mươi sẽ khác rất nhiều với đàn bà của tuổi 30, về ngoại hình lẫn nội tâm. Thế nên không ngừng học hỏi để hiểu về chính mình sẽ giúp phụ nữ biết rõ mình là ai và muốn trở thành người như thế nào để từ đó càng tự tin và quyến rũ. Chẳng có gì thể hiện sự tự tin của mình bằng việc phụ nữ tự do tự tại lựa chọn những gì bản thân yêu thích và phù hợp với mình.

Thực tế vẫn tồn tại một quan niệm sai lầm rất lớn khi nhiều phụ nữ nghĩ rằng chỉ cần khoác lên người chiếc áo mỏng manh hoặc bộ đầm “hở bạo” là có thể trở nên quyến rũ. Một phụ nữ thật sự đạt đến độ “chín muồi” của quyến rũ sẽ hiểu rõ phong cách ăn mặc thế nào là phù hợp với bản thân để mang lại tự tin. Đôi khi những bộ trang phục lịch lãm lại là sự quyến rũ “cɦết người” hơn là những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và phơi bày da thịt.

Hiểu rõ bản thân là ai, hiểu rõ mong muốn của mình và chọn những điều phù hợp để trở nên quyến rũ mới thật sự là đàn bà “chín muồi”. Ở tuổi 40, chớ nhìn thấy cô gái đôi mươi mặc quần jean bó sát ngắn cũn cỡn, õng ẹo trên phố và “học đòi” theo nhé!

Nhưng đây cũng chỉ là sự quyến rũ “một nửa”, bởi sâu xa phụ nữ cần phải sở hữu thêm 2 điều bên dưới để độ quyến rũ “;thấm đẫm” từ ngoại hình đến nội tâm.

Suy nghĩ về những điều tích cực 

Độ quyến rũ của phụ nữ nào đâu chỉ thể hiện ở phong cách ăn mặc hay từng lời nói, cử chỉ, nó còn phản ánh qua nội tâm biết hướng đến điều tích cực của bạn.

Hẳn nhiên, cuộc sống luôn có biết bao biến động nên việc lúc nào cũng tỏ ra là một người lạc quan, yêu đời vốn chẳng phải chuyện dễ dàng. Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt trước, đó là “phép luyện tập” để chị em trở nên bản lĩnh trước mọi biến động của cuộc đời: đối diện với tâm thế tĩnh tại, bình thản.

Những lúc rơi vào trạng thái u buồn, càng phải tìm kiếm những điều tích cực trong cuộc sống, như vậy tâm trạng của bạn mới trở nên thoải mái hơn. Biết hướng đến những điều tích cực, biết học cách mỉm cười thư thái trước biến động của đời sẽ khiến phụ nữ trở nên vui vẻ, tâm tính không còn những cáu gắt, phiền muộn.

Thực tế đã chứng minh, đa phần đàn ông sẽ dễ bị những phụ nữ vui vẻ thu hút, hạ gục bởi họ khiến “phái mạnh” cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh. Nào đâu chỉ có thế, trong cuộc sống có ai lại chẳng muốn tiếp xúc với mẫu người vui vẻ, lạc quan chứ! Lúc này, sự quyến rũ đến từ nội tâm, từ vẻ đẹp ẩn sâu bên trong tâm hồn thay vì khoe da hở thịt.

Nét duyên bí ẩn 

Đôi khi phụ nữ không cần sở hữu nhan sắc thuộc kiểu “tuyệt thế giai nhân” nhưng nhất định phải sở hữu nét duyên bí ẩn khiến đối phương tiếp xúc là ấn tượng sâu đậm về sau. Một phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì cũng khiến người xung quanh cảm thấy tẻ nhạt như đóa hoa nở rực nhưng không chút mùi hương.

Nét duyên ngầm của phụ nữ đến từ nhiều yếu tố. Đó là cách phụ nữ nói cười ý nhị trước câu chuyện của đối phương. Là biết cách vén tóc xõa sao cho thật duyên dáng. Là biết cách sở hữu một trái tim biết cảm thông thấu hiểu thay vì chỉ biết nghi ngờ. Là biết cách sử dụng những lời khen thật lòng với người bên cạnh thay vì suốt ngày chỉ biết “bới lông tìm vết”.