4 nét tướng đàn ông giàu tình cảm nhưng chung thủy, phụ nữ lấy được không bao giờ phải ghen

Đàn ông có những nét tướng này chị em yên tâm lấy làm chồng, chàng sẽ không bao giờ “ăn chả” hay lừa dối vợ con.

Lông mày đậm, mượt mà

Đây là đặc điểm nổi bật và dễ nhận thấy nhất của tướng người đàn ông giàu tình cảm nhưng vô cùng chung thủy và sống có trách nhiệm với gia đình. Một khi chị em kết hôn với người đàn ông này anh ấy sẽ là người chồng, người cha tốt luôn chăm lo cho gia đình, yêu thương vợ con hết mực và đặc biệt không bao giờ lăng nhăng với các bóng hồng khác.

Tuy nhiên nhân tướng học chỉ ra rằng, nếu đàn ông có nốt ruồi phía đuôi lông mày thì anh chàng này đích thị là người lẻo mép, thường xuyên tán tỉnh những cô gái nhẹ dạ và dễ thay lòng đổi dạ sau khi lập gia đình.

Môi trên dày, môi dưới mỏng

Nếu phụ nữ môi mỏng thường bị đánh giá là người gian xảo, ít khi kiêng nể ai và cũng không biết nghĩ cho người khác thì đàn ông có môi trên dày, môi dưới mỏng lại được đánh giá là người không giỏi ăn nói nhưng trọng tình trọng nghĩa.

Mặc dù tính cách khá trầm lặng không nổi bật như những người khác nhưng sau khi lập gia đình họ là người rất coi trọng hôn nhân, tôn trọng bạn đời và yêu thương gia đình hết mực.

Mũi thẳng, cân xứng

Nếu bạn đang hẹn hò với người đàn ông sở hữu chiếc mũi thẳng thì xin chúc mừng bạn đã chọn đúng người. Đàn ông mũi thẳng có vận mệnh cực tốt, cuộc cuộc phú quý biết chăm lo cho gia đình con cái, đặc biệt tuýp người đàn ông này rất chung tình, đứng đắn trong các mối quan ɦệ với người khác giới.

Nhưng nếu đàn ông có mũi thẳng nhưng đầu mũi nhọn thì là người có nhiều tham vọng, chỉ biết sống vì mình và có nhiều mối quan ɦệ nam nữ mập mờ, chị em hãy nên cẩn thận khi hẹn hò với tướng người đàn ông có đặc điểm này.

Bàn tay to

Đàn ông sở hữu đôi bàn tay to, đầy đặn là người thông minh, tài đức và rất tốt bụng. Người này rất giàu tình cảm biết chăm lo cho người khác và sống có trách nhiệm với những người trong gia đình. Nếu chị em cưới được người chồng có đặc điểm này cả đời sống trong an nhàn yên ấm và không bao giờ phải lo lắng về chuyện thay lòng đổi dạ nơi anh ấy.