7 mẹo phối đồ đơn giản mà sành điệu giúp bạn mặc đẹp như fashionista

Dưới đây là một số mẹo phối đồ đơn giản giúp bạn dễ dàng có được một outfit đẹp, sành điệu như những fashionista thời thượng.

1. Phối thắt lưng để tôn dáng

Bạn có thể biến chiếc áo khoác dáng dài hoặc váy sweater không có thắt eo trở nên tôn dáng hơn chỉ bằng cách đơn giản là đeo thêm một chiếc thắt lưng.

2. Phối tương phản với denim

Xu hướng denim-on-denim (phối áo và quần cùng chất vải denim) đang rất thịnh hành, nhưng bạn có thể thấy hơi nhàm chán nếu chỉ có đồ denim.

Khi đó, bạn có thể tạo sự tương phản về màu sắc hoặc chất liệu để làm mới outfit.

3. Phối layer với áo cổ lọ mỏng

Trong thời tiết giao mùa, khi chiếc áo sơ mi là không đủ nhưng áo len lại quá dày, bạn có thể phối một lớp áo cổ lọ mỏng dưới áo sơ mi.

Cách phối này không chỉ giúp bạn giữ ấm vừa đủ mà còn giúp bạn trông sành điệu hơn.

4. Biến váy thành chân váy

Bạn có thể biến chiếc váy yêu thích thành chân váy bằng cách mặc một chiếc áo xinh xắn bên ngoài để có những outfit mới mẻ hơn.

5. Phối áo sơ mi với cà vạt và áo khoác

Kể từ khi Louis Vuitton phối cà vạt với sơ mi, quần dài và áo khoác cho mùa thu 2022, các cô nàng đam mê thời trang đã mê mẩn với những phụ kiện kiểu nam này.

6. Phối quần tất với váy hoặc chân váy

Quần tất mỏng là mẹo phối đồ được nhiều tín đồ thời trang tin tưởng.

Bạn có thể phối quần tất cùng tông màu với trang phục, ví dụ quần tất màu nâu phối với váy nâu như outfit trên để giúp bạn trông cao hơn.

7. Sơ vin áo sơ mi mở cúc và áo phông

Áo sơ mi và quần jeans là một công thức không bao giờ lỗi thời, nhưng bạn có thể thấy nhàm chán khi lặp đi lặp lại công thức này.

Để tạo sự mới mẻ cho outfit, bạn có thể phối một chiếc áo phông bên dưới áo sơ mi, mở cúc sơ mi và “đóng thùng” cả hai chiếc áo này.