Cách lên đồ của quý cô khiến hội gái trẻ 8 phần nể, 10 phần ngưỡng mộ vì đơn giản mà cực sang

 

Thời trang của phái đẹp ở độ tuổi U50 giờ đây đã không còn quá gò bò trong những bộ đồ đơn điệu và kém tươi tắn nữa. Các quý cô hoàn toàn có thể tự tin mặc những set đồ “ăn gian” tuổi vô cùng hiệu quả như nữ blogger 46 tuổi dưới đây mà vẫn toát ra khí chất trang nhã và thời thượng.

Khi bước vào ngưỡng tuổi trung niên, chị em dần mất đi nhiều sự lựa chọn cho bản thân, đặc biệt trong vấn đề ăn mặc. Thế nhưng, là phái đẹp, ai cũng có nhu cầu cần chau chuốt bản thân, cái đẹp là không tuổi và tình yêu cái đẹp sẽ không phai nhạt theo tuổi tác. Chị em U50 dù thân hình có hơi “đồ sộ” hay có nếp nhăn rõ ràng thì vẫn có thể ăn mặc sành điệu, trẻ trung nếu biết cách phối đồ phù hợp và lựa chọn cho mình những item che khuyết điểm tốt, giúp “ăn gian tuổi” hiệu quả.

Kết thân với những item quần dài

Càng có tuổi thì chị em càng nên chú trọng trong phong cách ăn mặc, nếu quá đà trong việc phối đồ sẽ trông già nua xấu xí. Các kiểu quần dài cơ bản và có màu sắc trung tính vừa có tính linh hoạt, vừa dễ dàng kết hợp chắc chắn sẽ giúp chị em cải thiện phong cách đáng kể. Như nữ blogger này cũng vậy, cô thường ưa chuộng những kiểu quần âu ống suông, tôn lên đường chân thẳng nuột nà, và hiệu ứng “ɦack chân” dài miên man.

Nữ blogger thường diện nhiều form dáng từ quần jeans skinny năng động đến những item quần ống suông tôn dáng, sang trọng và tránh gây nhàm chán. Ngoài ra, kiểu quần này khi kết hợp với áo sơ mi, áo len dệt kim, áo sơ mi hoặc bộ vest còn có thể “tối ưu hóa” độ dài của đôi chân và làm cho toàn bộ cơ thể trông “đứng” và thon hơn.

Chân váy dài sang trọng, đứng đắn

Không chỉ các chị em tuổi 20 có nhu cầu “khoe” dáng, mà phụ nữ U50 cũng thế. Nếu chị em tuổi trung niên muốn có tỷ lệ cơ thể đẹp hơn thì việc sử dụng các kiểu chân váy dài qua gối như nữ blogger này thường mặc sẽ phù hợp hơn cả. Chưa kể còn giúp tôn lên vòng hai đáng kể nữa đấy!

Phải công nhận, những chiếc chân váy dài với độ xoè vừa phải mang đến sự thướt tha, nữ tính lại toát lên nét kiêu sa cho phái đẹp. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau như sơ mi, áo len,  áo cardigan… sẽ giúp chị em có một thân hình cân đối hơn trông thấy.

Đặc biệt, những item chân váy xếp ly dài rất hợp với phong cách vintage. Chị em có thể mix match cùng áo sơ mi cổ bèo, mang đến một outfit đậm chất vintage, vừa trẻ trung lại rất sang trọng.

Chọn màu sắc là yếu tố quan trọng

Chị em đừng nghĩ khi có tuổi lại chẳng thể diện đồ màu sắc sặc sỡ. Bởi váy áo tông màu tươi sáng không chỉ giúp phái đẹp tôn da mà còn khiến họ trẻ trung hơn. Điều quan trọng ở đây là hãy chọn những màu sắc hợp với màu da của bản thân, đừng ngần ngại chúng quá nổi bật. Chỉ cần chọn kiểu dáng thanh lịch, màu sắc dù nổi bật vẫn trông rất lịch sự và trẻ trung.

Nhưng phải công nhận, nhìn tới nhìn lui thì những tông màu be hoặc pastel vẫn “nịnh da”, dễ mix match và luôn hiệu quả trong việc ɦack tuổi nhất.

Lựa chọn trang phục nhiều lớp để trông thời trang hơn

Có một quy tắc mà chị em trung niên nên nhớ, muốn ăn mặc thanh lịch thì phải tránh những bộ đồ cồng kềnh, luộm thuộm. Việc mặc nhiều lớp quần áo trong mùa lạnh là không thể tránh khỏi, kết hợp trang phục sao cho vừa ấm vừa sang là yếu tố hàng đầu đối với chị em. Ví dụ như diện áo sơ mi bên trong, kết hợp với áo len và quần ống rộng là một trong những công thức “bất hủ”, vừa đơn giản lại thanh mảnh nhưng cũng rất cao cấp và quý phái. Bên cạnh đó, diện áo cổ lọ bên trong áo sơ mi cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Tô điểm bằng phụ kiện

Đối với phụ nữ U50, những món đồ cơ bản là phổ biến nhất, nhưng muốn nổi bật hơn thì cũng có thể nhấn nhá bằng các loại phụ kiện trang sức đơn giản. Tất nhiên không được quá cầu kì và sử dụng chúng cùng một lúc vì sẽ trông luộm thuộm, không đẹp một chút nào. Như “chị đẹp” xứ Hàn trên đây có chiêu kết hợp áo sơ mi dệt kim dài tay màu đen, áo sơ mi sáng màu và đeo vòng cổ khiến tổng thể outfit thêm trẻ trung, năng động mà chị em có thể tham khảo.