4 kiểu tóc tỉa layer hack tuổi đang được nhiều sao Hàn lăng xê nhiệt tình

Dưới đây là 4 kiểu tóc tỉa layer mà chị em có thể tham khảo để F5 phong cách cho mùa hè này.

Những ngày hè oi bức, tóc tỉa layer chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng. Kiểu tóc này vừa gọn gàng vừa mát mẻ, giải nhiệt và mang đến sự trẻ trung hiện đại. Đặc biệt các mỹ nhân Hàn cũng rất yêu thích tóc tỉa layer. Xoay quanh tóc tỉa layer có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn sao cho phù hợp với gương mặt, cá tính riêng. Dưới đây là 4 kiểu tóc tỉa layer mà chị em có thể tham khảo để F5 phong cách cho mùa hè này.

Tóc layer ép thẳng

Tóc ép thẳng tưng tưởng đã lỗi mốt nhưng thực ra vẫn còn là hot trend. Ưu điểm của kiể tóc này là sự quyến rũ, thời thượng. Các nàng có thể để kiểu tóc layer ép thẳng, rẽ ngôi giữa nếu sở hữu gương mặt trái xoan, hoặc khuôn cằm V-line.

toctia1

Hãy chọn cắt tóc mái thưa hoặc mái bay để tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát. Đối với tóc layer ép thẳng, bạn không cần tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt, chỉn chu suốt cả ngày dài.

Tóc layer sóng nhẹ

Chị em hãy ghim kiểu tóc xoăn, tỉa layer với phần tóc được tỉa tầng, mái tóc uốn sóng vẫn toát lên sự trẻ trung. Để hu gọn gương mặt hiệu quả, chị em có thể áp dụng kiểu mái thưa hoặc mái uốn chữ S để tăng hiệu quả hack tuổi, không chỉ vậy còn có thể nâng tông da.

Sự kết hợp giữa tóc tỉa layer và những gợn xoăn nhẹ tạo điểm nhấn cho kết cấu tóc của bạn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào “đốn tim” người đối diện. Các nàng có thể điểm thêm cho mái tóc sắc màu nâu hạt dẻ hay chocolate, hoặc phá cách hơn với màu nhuộm ombre. Để tạo kiểu cho tóc, các nàng có thể sử dụng ngón tay quấn thành lọn trong lúc dùng máy sấy tóc.

toctia2

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer được các mỹ nhân Hàn như Wendy (Red Velvet) và Winter (aespa) yêu thích nhờ nét cá tính, “cool ngầu”. Tóc ngắn layer vẫn có sự ngọt ngào và nữ tính, chị em hãy thử áp dụng kiểu tóc ngắn layer cho mùa hè năm nay. Đừng quên nhuộm nâu để tăng thêm độ trẻ trung, mà vẫn đảm bảo vẻ trang nhã, tinh tế.

toctia3

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai được yêu thích vì nhẹ mát, giúp tiết kiệm thời gian gội sấy và còn tăng thêm nét trẻ trung, ngọt ngào cho diện mạo. Tóc layer ngang vai, mái thưa cho hiệu quả thu gọn gương mặt tốt.

toctia4

Với mái dài lại ghi đểm ở sự thanh lịch, trang nhã. Khi để tóc layer ngang vai, chị em có thể nhuộm nâu hoặc giữ nguyên màu tóc đen truyền thống, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, đảm bảo luôn tươi xinh.