Học lỏm Kim Tae Hee cách diện màu trắng trang nhã và thanh lịch

Dưới đây là những set trang phục màu trắng đầy cuốn hút của mỹ nhân này, các nàng có thể tham khảo.

Kim Tae Hee là một trong những tường thành nhan sắc xứ Hàn, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn liệc tục ghi điểm với phong cách thời trang trang nhã, thanh lịch. Một trong những “chìa khóa” mặc đẹp của Kim Tae Hee chính là trang phục màu trắng. Nữ diễn viên biến hóa với váy liền, áo sơ mi hay set áo blouse + chân váy nữ tính dảm bảo được phong cách đơn giản nhưng không nhàm chán. Dưới đây là những set trang phục màu trắng đầy cuốn hút của mỹ nhân này, các nàng có thể tham khảo.

Empty

 

Set váy trắng, nhấn vải ren của Kim Tae Hee tôn lên vẻ yêu kiều, sang trọng. Không họn giày màu sắc rực rỡ, Kim Tae Hee ưu tiên đôi giày cao gót ánh bạc. Mẫu giày này “ăn nhập” với vẻ trang nhã của outfit.

Empty

Diện váy trắng, Kim Tae Hee luôn áp dụng một nguyên tắc, đó là tối giản trong khoản trang điểm và làm tóc. Nhờ vậy, vẻ ngoài của Kim Tae Hee toát lên sự tinh tế, sang trọng.

Empty

Kim Tae Hee có được vẻ ngoài đầy chỉn chu và thanh lịch khi diện váy trắng cổ vuông. Điểm nhấn nổi bật của outfit chính là đôi giày cao gót. Set váy trắng của Kim Tae Hee chính là gợi ý đáng tham khảo cho nàng công sở.

Empty

Công thức áo sơ mi trắng và quần họa tiết có sự nổi bật, mà vẫn hài hòa, thanh lịch. Thêm thao tác sơ vin đảm bảo hack dáng và tôn vẻ chỉn chu, trang nhã hơn. Nàng công sở hãy ghim công thức này để đa dạng hóa phong cách đi làm.

Empty

Kết hợp quần short với áo sơ mi trắng cũng là cách làm mới phong cách của Kim Tae Hee.  Nhờ chọn mẫu quần short đứng dáng mà Kim Tae Hee đã hoàn thiện được set trang phục rất thanh lịch. Ngoài ra, với những mẹo nhỏ như sơ vin, đi giày mule, set đồ của cô ghi điểm hơn. Quần shorts cũng chính là item giúp cô nàng hack chân dài hơn dù sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Empty

Áo blouse trắng tay bồng kết hợp rất ăn ý với chân váy ngắn ngọt ngào, trẻ trung nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Điểm nhấn của outfit còn là đôi sandal màu be, quai siêu mảnh. Mẫu sandal cao gót này cho hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng tối ưu. Chị em rất nên bổ sung mẫu giày này cho tủ đồ để nâng tầm phong cách.

Empty

Thời trang của Kim Tae Hee trong bộ phim chuẩn bị lên sóng mới đây cũng rất đáng trông đợi bởi cô hóa thân vào nhân vật diện những set trang phục dịu dàng và thanh lịch. Set áo len tăm và chân váy ren của Kim Tae Hee tuy đơn giản, nhưng vẫn ghi điểm ở sự yêu kiều, sang trọng.