7 kiểu quần jeans kém sang, lỗi mốt nàng công sở không nên diện tới công sở.

Việc chọn mặc quần jeans như thế nào cho hợp lý, để ghi điểm style thanh lịch ở chốn sở làm thì không phải nàng công sở nào cũng rõ.

Bên cạnh quần âu, quần jeans cũng là item được nhiều nàng công sở chọn. Nhưng việc chọn mặc quần jeans như thế nào cho hợp lý, để ghi điểm style thanh lịch ở chốn sở làm thì không phải nàng công sở nào cũng rõ. Dưới đây là 7 kiểu quần jeans kém sang các nàng nên tránh xa.

Chất vải quá mỏng

Bạn nên cân nhắc về chất liệu vải, tránh chọn những mẫu quần jeans có chất vải quá mỏng. Thiết kế dáng bó cộng thêm chất vải mỏng manh ôm sát vào cơ thể sẽ làm lộ đường cong 1 cách thiếu tinh tế, khiến hình ảnh của bạn có phần thiếu chỉn chu.

1

Dáng luộm thuộm

Các thiết kế quần jeans dài và rộng được nhiều cô nàng mê thời trang yêu thích nhưng nên cân nhắc khi muốn diện kiểu quần này đến công sở hàng ngày. Dù độc đáo, thoải mái nhưng quần jeans ống rộng có phần dìm dáng, khiến hình ảnh của bạn trông thiếu chỉn chu. Bởi vậy, bạn nên ưu tiên các thiết kế quần jeans gọn gàng, tối giản.

2

Quần họa tiết hoa lá

Những mẫu quần jeans hoa lá hẹ cầu kỳ vốn đã lỗi mốt dễkhiến hình ảnh của bạn trở nên sến súa, rối mắt và thiếu nghiêm túc ở chốn sở làm. Tốt nhất, nàng công sở vẫn nên gắn bó với những mẫu quần jeans trơn màu thanh lịch để luôn ghi điểm mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.

3

Quần jean rách

Những mẫu quần jeans rách rưới đặc biệt là kiểu quần có mảngng rách lớn ở đùi, gối, lộ cả mảng da thịt sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên thật lố bịch, kém duyên. Bạn nên để dành những item ấy cho ngày cuối tuần đi café cùng bạn bè hay đi dã ngoại cùng gia đình thay vì mang tới gặp mặt đồng nghiệp và cấp trên.

5

Quần cạp trễ

Những mẫu quần jeans cạp trễ được nhiều cô nàng sành điệu yêu thíc nhưng đây không phải là item tinh tế để diện đến nơi làm việc. Kiểu quần jeans này dễ đưa bạn vào những tình huống phản cảm như lộ nội y, lộ vòng 3, từ đó khiến cho hình ảnh của bạn bớt đi vài phần thanh lịch.

g

Quần jeans bo gấu

Quần jeans bo gấu từng một thời “làm mưa làm gió” nhưng đã lỗi môt, vừa kém sành điệu, quần jeans bo gấu còn khiến đôi chân trông ngắn hơn, vóc dáng thiếu đi sự cao ráo, thanh thoát. Bạn nên đầu tư vào quần jeans ống đứng. Item này trẻ trung không thua kém quần jeans bo gấu, nhưng trông hiện đại hơn. Với thiết kế gọn gàng, quần jeans ống đứng sẽ giúp hack chiều cao.

4

Quần jeans xẻ gấu

Sang đến năm 2023, kiểu quần jeans này đã hạ nhiệt, không còn thịnh hành. Lựa chọn lý tưởng hơn là quần jeans ống loe. Vốn dĩ, quần jeans ống loe là món thời trang không bao giờ lỗi mốt nhưng ở hiện tại, kiểu quần này càng được ưa chuộng nhiều hơn, phủ sóng street style của nhiều quý cô sành điệu. Quần jeans ống loe sang chảnh, nổi bật và khi kết hợp với giày cao gót, vóc dáng sẽ được cải thiện tối ưu.

3