Các tín đồ sành điệu xứ Hàn gợi ý loạt set đồ đơn giản nhưng đẹp giúp người mặc trẻ ra đến vài tuổi

 

Style này có ưu điểm cực lớn trong việc trẻ hóa ngoại hình, giúp người mặc trông ngọt ngào và trong trẻo vô cùng.

Các tín đồ sành điuẹ Hàn Quốc luôn có gu thời trang, phong cách trang điểm thượng thừa hoặc những người dẫn đầu xu hướng trong giới trẻ. Phong cách thời trang và làm đẹp của hội “trai xinh gái đẹp” thuộc style này thường đề cao sự ngọt ngào, dễ thương mà ai cũng có thể học hỏi.

Empty

Gyoe Re có được b quyết tạo nên vẻ ngoài trẻ trung như nữ sinh đó là đề cao các trang phục sáng màu, chẳng hạn như khi xuống phố cô nàng thường mix áo kẻ ngang màu xanh lá cùng chân váy hồng.

Empty

Dani sử dụng sơ mi kẻ xanh lam thay thế cho những mẫu sơ mi trắng quen thuộc nhàm chán và phối với quần denim rộng thùng thình nhằm tạo nên set đồ phóng khoáng nơi làm việc.

Empty

Váy áo mang gam màu pastel xinh xẻo ngọt ngào là những item quen thuộc.. Đối với style mùa hè, họ thích phối áo hai dây bản to với chân váy kẻ ô và kết lại bằng sandal quai ngang.

Empty

Ngoài trang phục, họ còn đầu tư vào các món phụ kiện như kẹp tóc trái tim, vòng cổ ngọc trai, dây buộc tóc để sở hữu ngoại hình dễ thương một cách dễ dàng.

Empty

Khả năng ứng dụng linh hoạt của váy trắng maxi. Các nàng có thể diện món đồ này trong mọi trường hợp, từ đi học, đi làm, đi chơi cho đến đi du lịch. Kiểu dáng đơn giản cùng gam màu tươi sáng phù hợp với ngày hè oi bức. 

Empty

Phong cách “nổi loạn” của họ rất đáng yêu và tinh nghịch. Với tank top màu hồng, quần vải dù và combat boots, ulzzang Mene trông vừa phá cách lại dễ thương “vô đối”.

Empty

Bikini hay monokini một mảnh sáng màu là trang phục đi biển yêu thích của hội sành điệu xứ sở kim chi, mỗi phong cách họ đều có sự biến hóa đa dạng mà các chị em nên học hỏi.

Empty

Tủ đồ của bất kỳ cô nàng Hàn Quốc nào cũng có một chiếc quần jeans dáng rộng, họ dường như “nói không” với đồ bó như skinny chẳng hạn. Kiểu quần này ghi điểm nhờ sự tươi trẻ và phóng khoáng. Nếu được phối với các mẫu áo sáng màu thì càng làm vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi hơn đấy.

Empty

Đừng bỏ qua những mẫu váy hoa nền nã khi nhắc tới phong cách ulzzang. Vào mùa hè, ulzzang Hàn sẽ lựa chọn những chiếc váy hoa dáng suông để diện cho mát mẻ. Món đồ này giúp nàng trở nên ngọt ngào tươi xinh hơn rất nhiều. 

Phong cách ulzzang Hàn Quốc chiếm vị trí quan trọng trong thời trang giới trẻ hiện nay nhờ vào nhiều ưu điểm khác nhau. Style này có ưu điểm cực lớn trong việc trẻ hóa ngoại hình, giúp người mặc trông ngọt ngào và trong trẻo vô cùng.